Chương 71Bị lược ở một bên Cố Cẩm Dung đầu tiên là ngẩn ra, nhưng thực mau trong lòng sáng tỏ.
Phòng vệ sinh môn quan đến gắt gao, liền chỉ ruồi bọ đều phi không đi vào.
Một phút đi qua, bên trong vẫn là thập phần an tĩnh.
Cố Cẩm Dung tiến lên gõ hai hạ môn, nhẹ giọng kêu: “Khanh Khanh.”
“Làm gì!” Thẩm Khanh Chi tiếng động băng ghi âm ti âm rung, chỉ còn một bước bị hồng buff thăm, thật sự có chút xấu hổ.
Càng xấu hổ chính là, nàng vừa mới chạy trốn quá cấp, đã quên mang đồ vật.
Lúc này nàng nương phòng tắm vòng tròn lớn kính, nhìn thấy quần áo phía dưới bị nhiễm dơ một khối, lại xấu hổ lại đi ra ngoài.
Nàng nhớ nhật tử, rõ ràng hẳn là hậu thiên, sớm không tới vãn không tới, cố tình đuổi tại đây một lát, tức chết người đi được!
“Cho ngươi đưa điểm đồ vật.” Cố Cẩm Dung nói giơ lên cánh tay, làm Thẩm Khanh Chi khả năng cách kính mờ môn nhìn thấy trên tay nàng bóng dáng.
Thẩm Khanh Chi cắn môi dưới, nghĩ: Nàng thật đúng là quái săn sóc, chính là…… Vẫn là hảo xấu hổ.
Chỉ là lúc này không phải do nàng tiếp tục trang đà điểu, liền chỉ có thể đem phòng tắm môn mở ra một cái phùng, bàn tay cách kẹt cửa vươn.
“Cảm ơn, đồ vật cho ta, sau đó ngươi đi trước vội đi.”
Tuy rằng cũng không biết hiện tại có cái gì nhưng vội.
“A.”
Cố Cẩm Dung nhìn Thẩm Khanh Chi tinh tế bàn tay cách kẹt cửa thăm dò vài giây, phát ra một cái ngắn ngủi khí âm, mới đưa đồ vật đều để vào nàng lòng bàn tay.
Thẩm Khanh Chi tiếp nhận đồ vật, lại tướng môn quan đến kín kẽ.
Nàng nhìn ngoài cửa cái kia cao cao gầy gầy bóng người, ngữ khí mang theo vài phần oán giận, vài phần kiều khí, “Ngươi làm gì còn đứng cửa a?”
Ngoài cửa Cố Cẩm Dung rời đi, bên trong cánh cửa Thẩm Khanh Chi thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Nàng hoa hai mươi phút đem chính mình thu thập sạch sẽ, đồng thời đem thay thế dơ quần áo rửa sạch, lại đối với gương sửa sang lại một phen dung nhan, lúc này mới đi kéo ra phòng tắm môn.
Lúc này, nàng đối bản thân hình tượng đặc biệt để ý, thần tượng tay nải bay lên tới rồi xưa nay chưa từng có độ cao.
Liền ở mở cửa trước hai phút, nàng còn đối với gương làm diễn thử, như thế nào ưu nhã không mất lễ phép mà cùng Cố Cẩm Dung chào hỏi, sau đó dường như không có việc gì mà đem vừa mới kia một vụ bóc quá.
“Hải.” Thẩm Khanh Chi từ phòng tắm đi ra, thập phần thong dong mà triều đối diện giường đệm phương hướng vẫy tay.
Không có người.
Nàng xoay chuyển thân mình, sửa mặt hướng sô pha.
Vẫn là không có người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cùng Bạch Nguyệt Quang Ảnh Hậu Hôn Sau Tình Yêu Cuồng Nhiệt
RomanceTác phẩm: Cùng bạch nguyệt quang ảnh hậu hôn sau tình yêu cuồng nhiệt Tác giả: Từ Cựu Nghênh Khanh Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 6189 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 13708 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 8341 Văn chương tích...