ฅ≽^ᓀ‸ᓂ^≼ฅ๋࣭ ⭑⚝

1.8K 193 5
                                    

Link: https://archiveofourown.org/works/53834284

Au: Astral_noire

Note của tác giả: Họ có thể biến thành mèo hoặc giữ nguyên hình dạng con người với đôi tai mèo. Móng tay của họ cũng dài hơn và sắc hơn. Họ có thể rít, gừ gừ, v.v.

nnsxx17 : Ôi cái truyện này nó CUTE ĐIÊN LÊN ĐƯỢC ẤY!!! Mình tìm được cái là lập tức dịch và up trong vòng một tiếng cho cả lò thưởng thức luôn. ><




ฅᨐฅ

Chuyện này xảy ra ngay sau hôm Valentine.

Showmaker ngáp nhẹ rồi vươn vai, đuôi ảnh quấn vào chân trái-

Ủa khoan có gì đó sai sai ở đây?!

"Đuôi ư?..." Showmaker lẩm bẩm, bộ não ngái ngủ của anh hẳn là có vấn đề rồi (Ờ thì ảnh vừa mơ được biến thành mèo mà)

Anh ngồi xổm bằng hai chân sau rồi đánh mắt quét qua một lượt các bộ phận trên thân mình sau khi phát hiện có một mẩu lông lá đang ngoe nguẩy đằng sau lưng. Anh ấy hét lên rồi ngã ra giường, đuôi đập thẳng vào trán. Anh vừa xoa trán vừa rên rỉ mất một lúc, sau đó dụi mắt và nhìn lại lần nữa.

Ờ cái đuôi vẫn ở đó.

Anh vớ lấy cái kính, loạng choạng bước vào nhà tắm để rồi phát hiện ra rằng mình không những mọc đuôi mà còn có thêm một đôi tai trên đầu nữa.

"Ôi vl lời nguyền gì thế này." Showmaker vừa nói vừa ôm mặt. Tệ thật.

Showmei định đối mặt với Canyon thế nào đây? Anh biết cậu bạn trai mình rất yêu mèo, dở thật, có khi còn yêu chúng hơn cả anh nữa ấy chứ- Showmaker rùng mình và lắc đầu. Không. Canyon yêu mình hơn tất thảy.

Tạ ơn trời đất, cái lời nguyền này không ảnh hưởng tới anh ấy cho lắm, hôm nay là ngày nghỉ, tức là không phải đấu tập, không phải tập luyện hay gì cả. Showmaker thở dài rồi nằm lại lên giường. Anh cảm thấy đầu mình nhức nhức.

"Con mẹ nó, hôm nay tiêu rồi."


๋࣭ ฅᨐฅ


Showmaker bước vội tới phòng Kingen. Cậu bạn top laner luôn là người sẵn lòng lắng nghe những lời càm ràm than vãn của vị đội trưởng mà không cảm thấy phiền.

Showmei đã sẵn sàng bị cười vào mặt nhưng có vẻ như là Kingen cũng trúng lời nguyền. Tạ ơn trời đất anh không phải chịu đựng điều này một mình.

Kingen khóc trong hạnh phúc, lao tới ôm chầm lấy Showmaker, cái đuôi cậu ta quấn lấy đuôi của anh.

Sau đó họ thầm cảm ơn Chúa.

"Ơn Trời không phải mỗi mình tao dính, đây là một lời nguyền phải không nhỉ? Ờm nên là? giờ tụi mình là... người lai mèo?" Kingen hỏi, Showmaker chỉ có thể gật đầu.

"Đúng là vậy đấy, may mà không bị biến thành ai khác. Mày nghe vụ Keria với Zeus bị hoán đổi thân xác cho nhau chưa?" Showmei nói, Kingen che miệng vì sốc.

【Canmaker】 Showmaker và Kingen bị biến thành mèo ư?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ