nói thật là tui chả biết sao mình lại để chương 1 là demo nữa, chắc tui sẽ để đó tới khi tìm ra lý do mình để nó là thế và lý do để gỡ nó =)). mà mới đầu game cho xài black silence ko biết có ổn không nhỉ, tui đã định cho main cầm cây dao của yi sang trong limbus cơ mà thấy cầm nó đi đâm người còn được chứ đâm thú honkai ko biết có nỗi ko, còn thk bạn tui thì lại muốn tui tay không đấm nhau =)). mà kệ đi, nếu có sai sót j hay có j thì nhớ bình luận dưới cho tui biết nha, giờ thì bắt đầu truyện nào.
------------------
đi loanh quanh thành phố tìm đường một lúc rồi mà vẫn chưa tìm được đường ra, tôi bắt đầu chán nản vì nãy giờ chỉ có đi qua lại mấy khu nhà đổ nát với giết mấy con thú honkai mà chả có gì mới cả.
trong khi đang nghỉ tại 1 căn nhà nào đó gần như còn nguyên vẹn, tôi thử khám phá mấy kỹ năng cũng như đống item tự nhiên có trong kho đồ thì thấy 1 dòng nằm trong phần thông tin của đôi găng tay.
[black silence: 0:30:19]
shu: ''cái đếm ngược này là gì, thời gian sử dụng hay là tác dụng phụ gì à ? mà bỏ qua đi, thử xem có xài được gì khác ngoài cái găng tay này không đã.''
tôi đã thử xem có thể sử dụng mấy thứ khác không, kết quả là ngoại trừ vũ khi của những nhân vật của limbus ra thì những EGO hay mấy món vũ khí ngon hơn phải đạt điều kiện mới được sử dụng.
shu: ''thôi thì có đống đó để đề phòng nếu cái đếm ngược của găng tay là hạn sử dụng thật thì còn có món khác để xài.''mà nhân tiện việc đi đấm quái cũng giúp tôi lên được kha khá level đó chứ, lên hẳn lv 10 rồi, cũng lẹ phết, đống trong kho đồ chắc là lõi của tụi quái honkai lúc nãy, không biết đem bán được nhiêu nhỉ.
shop thì hiện cũng không có j ngon lắm, ngoại trừ đồ từ mấy bộ anime tui từng xem ra và vài cái vũ khí nhìn mắc vl ra thì cũng chả có gì tôi có thể mua cả, à trừ mấy món thực phẩm với đồ hỗ trợ cho sinh tồn ra thôi. về tiền tệ để mua trong này thì có thể xài đống lõi này để đổi sang hoặc số tiền từ thế giới trước còn trong túi, còn về phần gacha thì... ngoại trừ được đống thức ăn và mấy món lặt vặt ra thì ngay cả 1 kỹ năng có éo có (xui vl).
chắc đi tiếp tìm đường thôi chứ cứ cố chấp gacha có ngày lại nghiện như lúc trước là khổ, ủa mà khoan tôi nghiện sẵn rồi mà, kệ đi.
<ẦM>
shu: ''???"
chưa kịp hiểu tiếng động từ đâu ra thì trước mặt tui là 1 con ganesha, đi kèm với nó là 1 bảng nhiệm vụ kế bên tôi.
[NHIỆM VỤ: chiến thắng ganesha
phần thưởng:
x1 mimicry's shard
1 kỹ năng cấp thấp ngẫu nhiên]
shu: ''oh, có nhiệm vụ nè, mà cái mảnh đó là sao nhỉ ?, mà kệ đi xử lý con kia trước vậy, nhìn nó như muốn đè nát mình tới nơi rồi ấy''
vừa định sử dụng black silence để xử lý nó thì nhận ra đôi găng tay đã biến mất từ lúc nào, tôi liên tục né đòn của con ganesha vừa cố tìm xem có lỡ cất nó vô kho đồ hay không thì nhớ ra đống số đấm ngược lúc nãy.
shu: ''ahhh, tưởng đồ vĩnh viễn chứ, ai ngờ hàng tạm thời à. giờ xài gì để xử lý nó giờ. WA! xém tí chết, nhìn là biết có chạy thì cũng không thoát khỏi nó rồi, chắc phải tìm cách xử lý nó thôi.''
trong khi vừa né đòn vừa nghĩ cách tiêu diệt nó thì chợt nhớ ra mình vẫn còn đống vũ khí từ E.G.O cho mà. tôi liền nghĩ ra 1 cách với đống vũ khí đó.
tôi cố gắng dụ nó đã lăn vào 1 ngôi nhà nào đó để giữ chân nó lại, sau một lúc thì cũng thành công. nhân thời đó cơ tôi liền sử dụng EGO của nhân vật Don quixote và đâm vào nó
(cứ nghĩ cái thứ bị đâm là con ganesha đi còn Don quixote là main)
sau vài lần đâm thì cuối cùng nó cũng chết, vừa ngồi xuống thở tí thì thấy một bảng báo hoàn thành nhiệm vụ cùng những phần thưởng từ việc hoàn thành.
tôi nhanh chóng kiếm một nơi để nấp và mở kho đồ ra kiểm tra xem cái mimicry's shard đó là gì. một lúc sau tôi mới biết nó là vật phẩm để craft EGO mimiry nhưng hiện tại tôi chưa đủ đồ với level để làm.
nghỉ ngơi được 1 lúc tôi liền tiếp tục công cuộc tìm đường rơi khỏi đây. trên đường tôi cũng tập sử dụng những EGO và vũ khí có thể xài, tính ra cái kỹ năng này cũng được phết đấy. chỉ cần nhớ tên EGO và nó sẽ tự đưa mình đúng thứ mình cần.
mù đường 1 lúc thì cuối cùng cũng tìm được ai đó, thử đứng quan sát họ 1 lúc thì tôi thấy được một nhóm người gồm 1 thanh niên tóc trắng nào đó cùng 1 cô gái tóc hồng trông khá quen, cùng một vài người được trang bị vũ khí trông khá nguy hiểm, tuy chưa rõ bạn hay thù nhưng cứ lại chào hỏi tí xem sao.
vừa nhảy xuống thì họ liên cảnh giác và giơ vũ khí lên trước mặt tôi, mà cũng phải thôi, tự nhiên đâu ra có 1 thanh niên nào đó với đôi mắt nhìn như mấy thằng nghiện còn sống sót trong cái thành phố nhìn qua là biết chả ai dám lại gần rồi đâu.
định nói bản thân không có ý thù địch thì cậu thanh niên tóc trắng đó đã lên tiếng trước rồi.
???: ''làm phiền cậu khai báo về bản thân, lý do xuất hiện ở đây và cậu là bạn hay thù''
------------------------
coi bộ chương này tui cũng viết lẹ phết, cứ tưởng tui sẽ bận ôn thi mà không có thời gian viết cơ, mà coi bộ tốc độ cũng không tới nỗi nào. kệ đi, cảm ơn vì đã đọc đống truyện được viết bởi 1 thk dở văn như tui, đang ra tui đã định sẽ để skin cho main rồi nhưng quay qua quay lại hồi quên luôn, chắc chap sau tui sẽ đăng ảnh của main cũng như 1 cái bảng thông tin đã qua chỉnh sửa của tui. giờ thì, nếu có ý kiến gì về chương này hay cách viết của tui thì đừng ngần ngại mà bình luận để nếu được thì tui sẽ chỉnh sửa nhé. giờ thì hẹn gặp lại vào chương tiếp theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
(honkai impact) chuyển sinh cùng những E.G.O
Adventuremột thk nào đó chuyển sinh vào honkai impact cùng những năng lực từ limbus company và library of ruina (và nhiều thứ khác nếu tui đủ chất xám để làm =)) ) thế thôi Đây là truyện đầu tiên tôi làm nên có sai sót thì cứ nói tôi, để nếu được thì tôi sửa...