chương 4: cũng là xiao nhưng không phải của genshin

31 1 6
                                    

trước mặt tôi lúc nãy là 1 thứ quen thuộc mà tôi chắc chắn sẽ không bao giờ muốn chạm mặt nó tí nào.

(sẽ thêm hình ảnh sau, nên là cứ lên mạng tìm mountain of smiling bodies để biết nó là j)

1 dị thể tới từ lobotomy corporation, tuy không rõ vì sao nó lại ở đây nhưng chạm mặt nó ở đây là điều chả tốt tí nào, nhất là khi nó là 1 con cấp ALEPH.

kevin: "tôi không nghĩ nó là honkai đâu, vì nhìn nó không giống với những loại honkai trước giờ mà chúng ta biết."

elysia: "nhìn nó giống như hàng đống cơ thể người kết hợp lại vậy"

theo tôi nhớ thì đúng là tôi từng nghe nói nó là tập hợp của mấy bộ phận cơ thể thật. nhưng giờ làm sao để thoát khỏi nó đây, E.G.O tôi đang có cũng chỉ là những loại cấp ZAYIN mà thôi.

trong khi đang nghĩ cách thoát thì nó đã lập tức tấn công nhóm chúng tôi. tuy là né được đòn đó nhưng một vài người vẫn dính đòn đánh của nó.

tôi cũng tìm đc 1 nơi an toàn để nấp trong khi quan sát tình hình nhóm kia. có vẻ, nó cũng không phải đối thủ của bọn họ, nhất là 2 người kia, nhưng dù là vậy thì có vẻ đối với 2 anh kiệt thì 1 con dị thế cấp ALEPH vẫn là quá sức.

trong khi đang quan sát thì tôi để ý có 1 thanh thông báo nhiệm vụ nữa hiện lên.

--------nhiệm vụ----------

tiêu diệt mountain of smiling bodies hoặc trốn thoát thành công mà không có thương vong nào

phần thưởng:
+ 1 vé quay x10 (vật phẩm sẽ trở thành vé quay 1 lần nếu chọn chạy thì vì tiêu diệt)
+ 10 mountain of smiling bodies shard (nếu tiêu diệt thay vì chạy)
+ tăng cấp cho những món đồ thuộc LBC (nếu tiêu diệt thay vì chạy)

------------------------------

shu: (nhìn cũng ổn đấy, nhưng mà sao cái dòng ghi chú giống như thể đang ép tôi phải chọn đấm con smile kia thay vì chạy thế.

mà sao lại không được có thương vong nữa, nó thật sự muốn mình phải ra và hỗ trợ đấm cái thứ mà đã từng khiến mình phải chs lại lobotomy tới mấy lần liền vì lỡ để nó xổng á ???

với đống vũ khí này thì không biết chơi lại nó đây, mà mình vẫn còn 1 lượt gacha x10 này, thử phát coi có ra gì không, nếu ngon thì có thể thành công tiêu diệt smile hoặc ít nhất cũng lôi được bọn họ thoát khỏi nó.)

vừa nói xong thì tôi mở màn hình gacha và thử phát thì thấy 1 ánh sáng vàng cùng hy vọng sẽ ra một món đồ ngon xuất hiện.

(sẽ thêm ảnh sau, ông nào chs limbus sẽ biết cái lúc gacha sẽ như nào)

ngoại trừ những thứ vô bổ khác thì món mà tôi mong chờ xuất hiện trước mắt mình.

---------------------

E.G.O: xiao

cấp: 1

kỹ năng:

Emotional Turbulence: chém 1 nhát chém lửa về phía đối thủ 

Frontal Assault: lướt về phía trước và chém ( shu:cứ xem nó giống như bất tri hỏa của rengoku đi)

(honkai impact) chuyển sinh cùng những E.G.ONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ