???: ''làm phiền cậu khai báo về bản thân, lý do xuất hiện ở đây và cậu là bạn hay thù''
tôi cũng bĩnh tình trả lời lại câu hỏi của cậu ta vì dù sao tôi cũng không có ý định tấn công họ.
shu: ''tôi tên là mui shuchirou, chỉ là một người bị kẹt ở nơi này và đang tìm cách thoát khỏi đây thôi.''
tuy vẫn chưa tin tưởng tôi lắm nhưng họ vẫn lịch sử giới thiệu bản thân dù vẫn cảnh giác với tôi.
???: ''tôi tên là kevin kaslasna, là một chiến binh của tổ chức bướm trục hỏa, còn đây là đồng đội tôi.''
???: ''còn tôi là elysia, rất vui được gặp cậu~, shuchirou.''
oh, ra họ là kevin và elysia à.
khoan, họ nói mình tên kevin kaslana và elysia á ? và thuộc tổ chức bướm trục hỏa !!!. mình đưa về tiền văn minh luôn rồi à.
trong lúc tôi đang cố sắp xếp lại chuyện gì đang xảy ra thì kevin đã lên tiếng làm tôi giật mình nhưng vẫn cố bình tĩnh lắng nghe.
kevin: '' nếu cậu không phiền kể lại lý do cậu có thể sống sót ở nơi này mà không bị biến thành tử sĩ hay bị thú honkai tấn công chứ ?''
<GRÀOOO>
vừa dứt lời thì tiếng gầm của một con thú nào đó vang lên khá to và đang ngày càng gần hơn.
kevin: ''nhưng là sao khi chúng ta tìm được nơi nào an toàn để nói chuyện, giờ phiền cậu kiếm nơi nào an toàn rồi nấp đi trong lúc chúng tôi xử lý thứ đang tới đây, được chứ?''
shu: ''vâng''
tôi cũng chỉ có thể nghe lời họ mà nấp đi nơi khác chứ đâu thế cứ thế lôi vũ khí ra phụ họ đấm con thú đó để rồi lại càng khiến họ nghi ngờ và cảnh giác hơn.
<ẦM>
ngay sau khi vừa tìm được 1 nơi thích hợp để trốn thì một âm thanh như vụ nổ vang lên, có vẻ cuộc chiến bắt đầu rồi. dù muốn xem lắm nhưng ló đâu ra rồi bị con thú đó thấy thì có mà làm vướng chân họ.
tôi bắt đầu kiểm tra lại một số thứ trong bảng thông tin cũng như shop và kho đồ, dù sao sau vụ con ganesha thì tôi cũng quên luôn việc kiểm tra chúng.
tôi có nhớ lúc đó nhiệm vụ có để ý thấy phần cho 1 kỹ năng cấp thấp. tuy chỉ là cấp thấp nhưng tôi vẫn hy vọng nó là 1 kỹ năng có ích.
[heal]: hồi phục 5% vết thương của cơ thể bản thân hoặc người khác, CD: 5 phút (tăng 0,1% độ hồi phục mỗi 1 level)
shu: ''xem ra thứ này cũng hơi có ích đấy chứ, đôi khi xài nó để hồi phục vài vết thương lúc cần thiết cũng được. mà sao cái độ để tăng thêm độ hồi phục lại ít thế, thế này thì cứ 10 level thì tăng được có 1% à''
tôi chuyển sang kiểm tra shop thì thấy phần point của mình cũng tăng được kha khá đó chứ, tận 10k point, mà một lần quay 10 lượt là 1k2 point, vậy là tận
giờ thì...
GACHA NÀO!!!
kevin: ''này, ra đâu đi, bọn tôi xử lý xong rồi đấy."
shu: ''à, tôi ra liền''
hà, định gacha vậy mà... thôi kệ đi, để khi nào rảnh rồi thử vậy.
tôi cũng chỉ đành dẹp chuyện đó qua 1 bên mà tiến lại chỗ họ, xem ra việc xử lý con thú honkai đó đối với họ cũng dễ quá nhỉ.
kevin: ''tuy vẫn chưa rõ làm sao cậu có thể sống sót ở trong này nhưng tạm thời bọn tôi cũng nên đưa cậu tới khu vực an toàn trước đã.''
sau đó tôi cùng họ đi tới khu vực an toàn, nhưng trên đường có vẻ chả thuận lợi lắm khi mà đột nhiên thú honkai xuất hiện nhiều hơn ở đường về của bọn tôi.
kevin: ''sao đột nhiên bọn này xuất hiện nhiều thế''
elysia: ''đúng đấy, cứ như thể chúng biết chúng ta sẽ đi lối này mà tấn công vậy''
nhìn họ vừa chiến đấu vừa bảo vệ tôi mà thấy tội lỗi quá, dù có khả năng chiến đấu nhưng lại không thể sử dụng đúng là khó chịu thật.
sau một hồi đấu với chúng thì cuối cùng cũng xử lý xong, đúng là đông thật, giờ thì có thể đi tiếp được rồi, mà không biết liệu ở đây có mấy con quái như bên lobotomy không nh...
<ẦM>
kevin: ''mọi người cận thận, có gì đó đang tiến tới đây''
nv phụ: ''cái đống này là thú honkai đấy à ?''
ngay khi thứ vừa rồi mò tới đây thì tôi bất ngờ vì hình dạng quen thuộc của nó.
-----------------------
sao, có đoạn được nó là gì ko nào ?
tui viết chap này trong toàn bộ thời gian rảnh của tuần này để cố đăng cho mọi người đây. vì dạo gần đây khá là bận do cuối tháng này thi cuối kỳ rồi sắp tới tui còn phải ôn thi tuyển sinh nữa nên cố được nhiêu thì tui cố thôi ;-; .
mà lần này tui viết khá ngắn do cạn ý tưởng rồi nên có thể nên có thể sẽ hơi dở tí thông cảm nha. mà tui định là chap sau sẽ cho main thêm 1 skill mới nên mọi người muốn thêm skill nào vào thì cứ bình luận đi, tui sẽ xem xét rồi thêm vào =). giờ thì, hẹn gặp vào lần sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
(honkai impact) chuyển sinh cùng những E.G.O
Adventuremột thk nào đó chuyển sinh vào honkai impact cùng những năng lực từ limbus company và library of ruina (và nhiều thứ khác nếu tui đủ chất xám để làm =)) ) thế thôi Đây là truyện đầu tiên tôi làm nên có sai sót thì cứ nói tôi, để nếu được thì tôi sửa...