phối hợp

198 29 0
                                    


Ngày hôm sau lúc tới địa điểm quay show, ánh mắt đạo diễn và các khách mời xung quanh nhìn tôi vô cùng phức tạp.

Tôi của ngày hôm qua, bị mọi người chú ý là vì bản thân là một nam minh tinh có quá nhiều scandal nhưng lại flop.

Nhưng vì một hình phạt bình thường mà bánh xe vận mệnh lại bắt đầu chuyển động.

Tôi của hôm nay, lắc mình một cái đã biến thành miếng bánh thơm ngon trong mắt đạo diễn rồi.

Livestream vừa mới bắt đầu đạo diễn đã đ.iên cuồng thêm thời lượng lên hình cho tôi.

"Huhuhu, anh dâu đẹp quá."

"Rapper Gemini nghiêm túc lựa chọn thì khỏi phải chê."

"Anh dâu, anh và Gemini Norawit khi nào mới làm lành vậy?"

Mười cmt thì có tới chín cmt có liên quan tới tôi và Gemini.

Mook ở bên cạnh, nhân cơ hội không lên hình thì hung dữ trừng mắt với tôi, trong ánh mắt cô ta tràn ngập vẻ không cam lòng.

Hôm qua sau bài đăng đó của Gemini, mọi người đều biết được tôi là người yêu cũ của anh.

Trước đây Gemini đi tham gia show, Mook thường làm như vô tình nhưng thực ra là cố ý mà ké hot search của anh.

Mua thủy quân mua hot search, chỉ đường dẫn lối cho cư dân mạng ship cp.

Bây giờ xem như là lật xe hoàn toàn rồi.

Fan cp trước đây bị dắt mũi bắt đầu quay lại giẫm.

Hôm qua phần bình luận của phần lớn các tài khoản xã hội của Mook đều bị fan cp và người qua đường chế nhạo.

Rất nhiều người thoát fan.

Nhưng vẫn có fan vẫn cứng miệng bảo vệ cô ta, nói là fan cp tự mình tưởng tượng giờ lại bị vả mặt.

Bởi vì chuyện này mà Mook vô cùng hận tôi.

Trước đây cùng Mook ở trong một đoàn làm phim, cô ta cướp phiên vị của tôi, mua hot search bôi đen tôi, thuê paparazzi nói tôi cố ý xào cp, ké fame nam chính.

Nguyên nhân chủ yếu khiến tôi phải chịu những đánh giá xấu đều là do Mook giở trò.

Phần chơi tiếp theo của chương trình chính là thi đấu quần vợt, theo hình thức đấu đôi.

Trùng hợp thay, tôi và Mook lại được phân tới hai đội đối lập.

Tiếng còi vừa vang lên trận đấu bắt đầu.

Mook ở đối diện hoàn toàn không quan tâm tới việc thắng thua của đồng đội, mà cố gắng đánh về phía mặt tôi.

Có hai lần quả bóng bay nhanh sượt qua má tôi, khiến tôi đau tới nỗi hít hơi lạnh.

"Mook cũng ác quá rồi? cảm giác như có thù với Fourth vậy."

"Lầu trên buồn cười thật đấy, Mook nhà chúng tôi chơi như vậy là đang tôn trọng cuộc thi, đánh bóng bình thường."

Trong lúc chơi đồng đội của tôi bị chuột rút thế nên cuộc thi tạm dừng ba phút.

Ekip chương trình không ngờ tới sẽ có người bị chuột rút, thế nên định để cho khách mời ở đội khác qua đây tạm thời trở thành đồng đội của tôi.

người yêu cũ là rapperNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ