2.

9 0 0
                                    

"soobin chơi game với taoooo!"

beomgyu la ó, đu lòng thòng trên người hắn. soobin thực sự rất mệt với con người, à không con quỷ này. nó là quỷ cà chua nhưng lại ghét cà chua hơn bao giờ hết. hỏi xem có đứa nào lạ lùng như beomgyu không chứ? quan trọng hơn là từ lúc nó thấy soobin cầm điện thoại lên và chơi tốc chiến, ngày nào nó cũng bám lên người hắn đòi chơi game.

đáng lẽ ra nó phải là con quỷ game mới đúng.

soobin mệt mỏi quăng cho nó cái điện thoại. ở đây một tuần, hắn biết được beomgyu sẽ đòi nằng nặc những thứ nó muốn đến khi nào được thì thôi. bằng không nó sẽ nằm xuống đất khóc lóc ăn vạ đến khản cả cổ. mà cổ nó khản thì đến tết công gô mới có.

beomgyu hí hửng chụp lấy điện thoại. dạo này soobin hơi lười chơi game, có nó leo rank dùm cũng đỡ. hơi nhục nhưng mà phải thừa nhận, thằng nhóc này là một game thủ thiên tài. thật đáng tiếc khi nó bị quỷ chiếm cơ thể.

soobin liếc mắt qua yeonjun và huening kai. hai "người" vừa ăn mintchoco vừa coi phim hoạt hình, trông chẳng khác nào con nít.

để xếp hạng những người bình thường nhất trông ngôi nhà này thì thứ nhất phải là taehyun, trụ cột gia đình. thứ hai là huening kai. cậu là con người và kí khế ước với quỷ sâu. ngoại trừ việc cậu ấy ăn siêu nhiều và khá là dễ thương thì không còn gì bất thường. thứ ba là hắn, tiếp theo là beomgyu mồm to và cuối cùng là yeonjun. anh ta là một con quỷ kì lạ. suốt ngày lăm le tới gần soobin hít hít ngửi ngửi mặc dù anh từng bảo rất ghét mùi thuốc.

"thuốc trên người cậu có mùi bạc hà."

yeonjun nói đó là lí do mà anh luôn lại gần hắn. loài mèo nói chung và yeonjun nói riêng rất thích bạc hà. soobin thì không có vấn đề gì khi anh "nghiện" hắn đến vậy. việc yeonjun hành xử như một con mèo khiến lòng thương yêu động vật của soobin trỗi dậy, và lâu lâu hắn sẽ xoa đầu yeonjun vì anh không lấy mứt dâu trét lên mặt mình. con mèo lớn cũng rất thoải mái với điều đó. thậm chí lâu lâu còn chủ động dụi cái đầu nhỏ vào lòng bàn tay hắn.

***

nếu mới nhìn vào căn nhà thì chắc chắn sẽ có nhiều người nghĩ rằng chả ai liên quan đến ai, nhưng mọi người thật sự hoà hợp với nhau.  và taehyun là người gắn kết điều đó. gã và huening kai là bạn thân từ hồi mẫu giáo, sau đó cùng nhau làm việc tại đây. mặc dù bé tuổi nhất nhưng gã lại là người chững chạc nhất, là người lo toan, bảo vệ hoà bình cho cái nhà này. mỗi khi beomgyu và yeonjun gây lộn, tahyun sẽ trở thành thiên sứ hoà bình và tách hai con ác quỷ ra.

soobin cảm thấy gã đặc biệt quan tâm đến beomgyu. từng cử chỉ dành cho tên đó ân cần hơn cách taehyun đối xử với các thành viên còn lại, kể cả hắn. beomgyu cũng đã hai lăm tuổi, đủ lớn để ăn xong biết tự lau miệng chứ không phải để gã giúp.

"em thích anh ấy."

gã đã nói như vậy khi soobin thắc mắc. và hắn thật sự bất ngờ với câu trả lời mình nhận được. taehyun trong suy nghĩ của soobin là một con người hoàn hảo từ ngoại hình đến tính cách, beomgyu thì ngược lại. thậm chí beomgyu còn chẳng phải một con người hoàn chỉnh, tính tình lại có chút điên điên. thật sự chả hợp với taehyun chút nào.

"em biết anh nghĩ gì. nhưng em chỉ giấu tình cảm mình trong lòng thôi. beomgyu không biết, em cũng có thể bên cạnh chăm sóc anh ấy. ảnh khờ lắm, chả để ý gì đâu."

taehyun cười, một nụ cười cam chịu, pha lẫn chút dịu dàng.



txt x chainsaw man - trick or treat Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ