"cả nhóm đã hoàn thành tốt nhiệm vụ. vậy nên ngoài tiền lương ra thì tôi thưởng thêm nhé."
"yeee! taehyun ơi mình đi xem phim đi. hôm nay rạp chiếu phim mới đó."
taehyun nhìn beomgyu ngày nào cũng gọi mình là thằng đểu chỉ vì gã cho rau lẫn vào thức ăn nó, nay đang ra sức bám lấy cánh tay gã lấy lòng thì đồng ý ngay lấp tự. dĩ nhiên sao thiếu ba người kia được.
nhưng vấn đề là phim rạp thì bao la, gu xem phim của mấy đứa này cũng như vậy.
"taehyun ơi beomgyu không xem được phim ma đâu xem phim hài iiii."
hình như beomgyu nó biết taehyun thích được đối xử như này hay sao mà làm miết, đến nỗi bị ba người còn lại kì thị ra mặt.
"không! tao xem review trên mạng phim hài tháng này dở lắm. toàn mấy câu dad jokes."
yeonjun lên tiếng ngăn cản mặc dù anh là chúa tể dad jokes. là một người theo phong trào, yeonjun chỉ hứng thú với những phim được khen và phim gì bị chê thì anh cho nó next mặc dù chưa coi qua bao giờ.
soobin và huening kai thì không lên tiếng vì hai người này thuộc dạng dễ xơi. hay hay dở thì soobin coi được nửa tiếng là ngủ. huening kai vô rạp chủ yếu ăn bắp uống nước.
luồng ý kiến được chia ra làm hai chiều: bên coi phim hài bên coi phim ma. vậy nên nhóm cũng bị chia đôi. soobin ban đầu muốn qua bên phim hài vì những cảnh kinh dị sẽ khiến yeonjun khóc ré lên mà bám lấy tay hắn khiến hắn không thể ngon giấc nhưng nghĩ đến cảnh beomgyu cười khùng khục như điên thì...
bên nào cũng kinh khủng nhưng vì để taehyun có không gian riêng với beomgyu nên soobin đi coi phim ma vậy.
"kai coi phim ma luôn à?"
"ừm em thấy phim này cũng hay hay."
xạo là giỏi. hôm trước soobin thấy yeonjun rủ cậu đi coi phim ma nhưng kai nhất quyết đòi ở nhà. chắc cậu cũng nhận ra giữa hai người kia có cái gì đó rồi thì phải.
yeonjun ngồi giữa, kai ngồi ngoài rìa còn soobin ngồi bên còn lại, kế bên còn có hai cô gái.
"ê mày cố tình qua đó để ngồi với gái đúng không?" sau một khoảng thời gian sống chung với nhau thì yeonjun đã mày tao với soobin mà không còn là cậu tôi như trước.
"nói bậy. thích thì đổi."
đương nhiên yeonjun không chịu vì đổi chỗ đồng nghĩa với việc phải rời xa bạn thân huening kai. phim cũng bắt đầu chiếu nên không thể láo nháo nữa.
đến giữa phim có một cảnh jumpscare làm yeonjun giật nảy mà bám lên cánh tay soobin, kai thì bám vào yeonjun. soobin đang ngủ ngon thì bị đánh thức, phát hiện cô gái kế bên mình cũng bám vào tay hắn.
soobin muốn vùng ra vì ngoại trừ năm người kia thì hắn thực sự khó chịu khi bị người khác chạm vào. mùi bắp rang thơm phức lấn át đi mùi thuốc của soobin nên cô gái không nhận ra, cứ vô tư mà bám lấy hắn.
đến khi soobin chịu hết nổi định lên tiếng thì một giọng nói khác đã nói lên nỗi lòng của hắn.
"nè cô kia cậu ta là người của tui đừng có bám vào!" trần đời yeonjun chúa ghét đồ của mình bị người khác lấy đi hoặc xài ké.
cô gái như sực tỉnh, buông soobin ra xin lỗi ríu rít. yeonjun còn đòi vô chỗ soobin ngồi khiến cô nghe được mà ngại đỏ hết cả mặt.
"bình tĩnh đi tôi có mất miếng thịt nào đâu mà phản ứng ghê thế."
"lỡ mùi trên người mày bay hết qua chỗ cổ đó thì sao."
"có phải tôi xài dầu thơm đâu mà bay!?" đúng là chịu hết nổi cái con "người" này.
"cơ mà tôi thành người của anh từ hồi nào thế?" tự nhiên soobin có chút hồi hộp khi hỏi yeonjun câu này.
"thì là người của tao, taehyun, beomgyu, huening kai. cô gái lúc nãy làm gì biết ba đứa còn lại nên tao chỉ nói mình tao thôi."
soobin ước giá như mình chưa từng hỏi câu đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
txt x chainsaw man - trick or treat
Fanficcre ảnh bìa: daehwisdays (X) txt x chainsaw man main couple: soojun side couple: taegyu vì mình đọc truyện này cũng lâu rồi nên không nhớ rõ chi tiết. có gì sai sót nhắc mình nhé.