Parehas ng ibang istorya ng pagkabigo , lahat ng kwento pareparehas lang.
Sa pagharap lang sa pagsubok nagkakaiba - iba.
How can you truly say that you love someone if you set her free without a fight?
She's always telling me that she's will always be by my side kahit wala na kami.
How can I move on if she's always giving me false hope?
I want to be free , I want to forget everything , I want her to let me go.
I want her to tell me to stop.
Pero iba ung mga sinasabi nya, kaya naten to? naten? nararamdaman ba nya ung nararamdaman ko?
Siguro nagtataka kayo her and she walang mali dito babae ako babae sya .
I love her , she said the same thing . Pero hanggang dun lang un , dahil binitawan nya ko .
Duwag sya di nya kayang lumaban para samen, Lumaban ako mahirap lumaban mag isa.
Tinanong ko sya bat sya sumuko , ilang ulit nyang sinabing hindi sya sumuko.
Ano ba tawag sa ginawa nya? pagiging matapang sa pakikipag hiwalay?
Don't go in a relationship kung hindi mo kayang panindigan .
May masasaktan at masasaktan .
No matter how much you tell me , na palagi kang nandito para saken at walang magbabago
Madaming nagbago iba ka na ibang iba ka na.
I lang beses kong sinabing ayaw kong kausap mo sya , pero patuloy mo pa ring ginagawa.
Ilang beses kong sinabing mahal kita at nasasaktan ako pero hindi ka nakikinig.
Your reasons are all absorb , oo tama ka di pumapasok sa utak ko lahat ng rason.
Ikaw ung greatest love ko , ikaw ung nagparamdam saken na may totoong mag mamahal saken.
ikaw ung nagparamdam saken ng sobrang saket , ikaw ung nagparamdam na tao ako
Ikaw parin ung mahal ko . I hope the day you realize you want to fight for us
Di pa ko pagod pag laban mag isa
I still love you now , and it's killing me.
Sinabi mong hindi ako ng tratry , siguro nga .
Pero ikaw nag try ka bang lumaban kahit minsan? ask your self do you ever fight for me?
Your just good with your words , pero wala nmn talaga un puro salita lang .
For now I want to be alone. please stop saying words na hindi mo naman kayang panindigan
Minahal mo ko un ung pinakamasakit kase tapos na un , pagod na kong umiyak .
Pagod na kong masaktan , pero isang tawag mo lang ng dating tawagan naten nabubuhayan ako ng pag asa.
Please stop being nice to me, your breaking me