7/ 6 / 2015

27 0 0
                                    

Ikaw ung taong takot sa butiki , pero gustong gusto ung dragon sa coc kahit muka ung butiki

Ikaw ung taong sinasabing gustong mapag isa, pero ayaw mong pinapabayaan ka pag gusto mong mapag isa

Ikaw ung taong pag sinabing bahala ka , isa lang un ayaw mo malinaw pa sa sinag ng araw.

Ikaw ung napili kong mahalin 

Ikaw taong mahilig sa chocolate, sa matatamis , pero mabilis kang magsawa sa matatamis na salita.

Ikaw ung taong ayaw na hindi nirereplayan sa text at chat lalo na kung wala nmn ginagawa, pero ikaw din ung taong tamad mag text at mag chat .

Mabilis kang magsawa sa mga bagay bagay , ayaw mo ng mga bagay na paulit ulit.

Ayaw mo sa mga taong clingy , pero isa ka sa kanila.

Ayaw mong nakikipag usap ako sa iba , pero pag sinabi kong ayaw ko ng kausap mo sige ka pa din.

Ikaw ung nag iisang mahal ko at mamahalin ko , kahit alam kong wala na.

You love bags and shoes pero kahit minsan hindi ka humiling, alam mo ung mga bagay na kaya kong ibigay.

You said you loved me at un ung pinakamasakit dahil tapos na un.

Pero nung inamin mong nagseselos ka i know in my heart na mahal mo pa din ako.

Your always taking me for granted , pero pinapabayaan kita dahil mahal kita.

I wish someday , you'll realize my worth.

For now i'll do everything for you.

Sana hindi pa huli ung lahat pag narealize mo ung halaga ko sayo.

I love you and that's all i want to say.

I'll stay as long as you need me, i'll do everything you want me to do.

Lalayuan ko lahat ng pinagseselosan mo, sana layuan mo din ung mga pinagseselosan ko , kahit alam kong malabo dahil wala ka naman pake sa nararamdaman ko.

Ung tawag mo kahapon sobrang saya ko, minsan ka lang tumawag. binuhay mo kaluluwa ko , pero binubuhay mo ung pag asa ko. 

Kaylan mo ba ko papakawalan? Sabi mo walang bibitaw? Pano? You want me by your side. i'm staying 

Unti unti mo kong pinapatay.

But i still love you and will be loving you no matter what.

Ikaw ung pinakamahalaga para saken.

Pero gusto kong malaman kung nasan ung pangako mo na akin ka at sayo ako ?

Your song , your voice , your laughter, miss ko na lahat.

Pero isang bagay ung pinaka na mimiss ko ung i love you mo saken :(


this is me saying goodbyeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon