7/7/2015

6 0 0
                                    

You make me  whole the next day you break me into pieces :)

Yah, your on progress on working to be called as some one's wife. 

your always making me realize that i'm not worth it coz i cant be the one for you.

Still wondering kung magiging masaya bako kung papatulan ko na ung ibang taong humihingi ng puso ko.

Dapat pa ba kong umasa sayo?

Paulit ulit mo tong ginagawa saken , you make me felt loved then next day you left me hanging .

Nauubos na ung self worth ko :(

Million readers it is posible for you to read all my sentiments?

I love you 

I always do

No one will replace you in my heart 

Malungkot ka dahil may namatay na kakilala mo , pag ako ba namatay malulungkot ka din?

kinanta mo saken ung stars kagabi :) your saying you love me again . sobrang saya i know lahat ng kinakanta mo saken may gusto kang iparating .

every word you sing . you always make me fall . kahit ung kinanta mong ill be nung naghiwalay tayo. 

Eto ung problema sa relasyon na walang label , wala na ung akin ka at sayo ako , kahit na alam mo at confident ka na sayo lang ang puso ko.

Your always taking me for granted dahil alam mong sobrang mahal kita , at alam mong hindi ko kayang wala ka.

sayo na nga umiikot ang mundo ko 5 months , oo sabi mo parang taon na tayong magkakilala kung umasta akong di ko kaya ng wala ka .

masisisi mo ba ko kung ganto ung puso ko?

Alam kong nagsasawa ka na sa paulit ulit na pag sasabi ko na mahal kita . 

Should i stop?

Ill try :) 

ill start now.


this is me saying goodbyeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon