8.28.2015

11 0 0
                                    

As i told you things, mga bagay na kahit kaylan hindi naman talaga nangyari.

walang iba ikaw lang , ilang beses ka ng na inlove simula nung naghiwalay tayo?

dalawang buwan palang un eh :(

oo sinabi kong may iba na ko , para hindi ako ung dehado .

Sinabi kong may crush ako , may kalandian , mga kaibigan ko un , kinuntyaba ko sila.

Ayaw kong tumaas pa din ang ego mo , dahil sa totoo lang ikaw lang ikaw pa din .

Di mo un malalaman , di ko sasabihin . at habang patuloy kang nahuhulog sa iba , patuloy akong nahuhulog sa hukay na pinaglibingan ko sa puso ko .

I want to tell you , your still the one . pero paulit ulit mo kong sinasaktan . alam mong isang sad face mo lang nandyan na ko.

Sa totoo lang , alam ko namang ayaw mo na ko kausap , ano pa ba talaga dahilan bat kinakausap kita?

I miss us , ung tayo noon , ung tayo dati , ung ikaw na minahal ko .

I miss my cheesy mushroom , but that's the end of it .

Nasan ung sinasabi mong ikaw lamang?

Bakit sila ung nagpapalungkot sayo?

Bakit sa iba ka na kinikilig?

Bakit ung sinabi mong walang bibitiw nasan na?

Bakit mag- isa na lang ako ?

Bakit ko ba sinanay ung sarili kong nandyan ka?

Bakit ang hirap mong kalimutan?

Bakit sobra kitang minahal?

I'm a person of fast . ung sinabi mong wala ba kong ibang alam kundi lumandi?

Nakakatawa kase un ung mga post mo, ako pa lumalandi .

last month you fall inlove , isang buong buwan ka ng malungkot dahil sa kanya . 

Ako dalawang buwan ng malungkot dahil sayo. nakakatawa. monthly ba yang puso mo?

kse ngayong buwan may ka spark ka ulet . 

I need to find someone , pero pano? lahat ng nakakausap ko puro ikaw lang ung sinasabi ko .

Kung gano kita kamahal, kung gano ako nasaktan . na mahal padin kita.

Na hindi ako hahanap ng iba dahil mahal padin kita .

Na mahal na mahal kita ......

Katangahan isang chat mo lang oo agad ako sa utos mo .

Pagkailangan mo ng kausap , kinakausap agad kita.

pag ako may kailangan sayo ayaw mo ko kausap .

ang saya , salamat sayo ha?

salamat ng madami  

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 28, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

this is me saying goodbyeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon