lee seokmin ngoan ngoãn đi theo choi seungcheol tiến sâu vào bên trong trại hè. vừa đi, anh seungcheol vừa nói cho seokmin những việc trước hết cậu cần làm để làm quen và hòa nhập với cuộc sống ở trại,
"...thường thì các trại viên mới sẽ cần gặp bác chiron, người quản lý và điều hành trại. tuy nhiên giờ này chắc bác chiron đang ở lớp học bắn cung, nên em có thể gặp bác vào tối nay. à đúng rồi, bọn anh sẽ tổ chức một đêm lửa trại để giúp các trại viên mới giới thiệu và làm quen với các thành viên khác thông qua các hoạt động như hát hò, làm thơ, trò chuyện thân tình và chơi cướp cờ.", choi seungcheol nói qua những điều seokmin cần biết về trại hè với giọng khích lệ, "đừng quá lo lắng, em sẽ sớm quen dần và yêu thích nơi này như ngôi nhà thứ hai của mình thôi"
"vâng, em cũng hy vọng như vậy", cậu nhóc họ lee đáp với giọng đầy cảm kích trước lời động viên của người anh lớn. cả hai tiến gần về phía một khu nhà có kích cỡ hoành tráng được thiết kế trông như một tòa kiến trúc cổ nằm ở trung tâm của trại hè, nơi được seungcheol gọi là "nhà chính".
"đây là nơi bác chiron và ngài D ở, em biết đó, kiểu như tổng hành dinh của ban lãnh đạo trại ấy. nếu có bất cứ vấn đề nghiêm trọng nào xảy ra như có trại viên mất tích, các quái vật xuất hiện tấn công hoặc những vấn đề khác liên quan đến các thần và lời sấm truyền, em có thể xin chỉ thị của người điều hành trại ở đây", choi seungcheol giải thích khi dẫn seokmin đến cửa trước của khu nhà lớn. nhưng trước khi cậu nhóc họ lee kịp tiêu hóa bất cứ thông tin nào mình vừa nghe được từ lời anh nói và há mồm định hỏi lại, choi seungcheol đã ra hiệu cho cậu đợi mình một chút khiến seokmin đành nuốt ngược những thắc mắc vào trong lòng. cúi đầu nhìn vào chiếc đồng hồ mình đang đeo trên tay, seungcheol nhíu mày lầm bầm, "thằng nhóc này lại muộn nữa"
đúng lúc đó, một chất giọng cao vút đầy truyền cảm vang lên đột ngột từ đằng sau xé tan sự tĩnh lặng đang bao trùm lên không gian xung quanh khiến hai người đang đứng giật nảy cả mình mà nhìn sang.
"ANH SEUNGCHEOL ƠI! TỤI NHÀ ARES LẠI LẠI LẠI ĐÁNH NHAU!!!", một cậu bé tóc nâu hớt hải chạy đến trước mặt choi seungcheol và chống gối thở hổn hển trong lúc cố gắng bổ sung thêm chi tiết vào tin tức quan trọng mình mang đến, "tên đầu bự không phục khi thua trận đấu kiếm vừa nãy nên đang đấm nhau với anh soonyoung trong sân cabin số 5 ạ!"
seokmin thấy anh seungcheol thở một hơi rõ dài và đưa tay lên bóp trán sau khi nghe người vừa đến nói hết câu. anh hỏi lại cậu bé tóc nâu một câu "từ bao giờ?" và sau đó nhanh chóng sải những bước dài về phía mấy khu nhà được xếp thành hình vòng cung ở xa xa trước khi seokmin kịp phản ứng lại bằng bất cứ hành động nào.
còn lại một mình với cậu bé tóc nâu có gương mặt trông có vẻ dễ mến đang thở hồng hộc sau khi chạy quá nhanh trong một thời gian ngắn, seokmin lúng túng nắm chặt quai chiếc balo mình đang đeo trên vai và đứng ngó quanh trước khi quyết định mở miệng hỏi người đứng cạnh,
"ờm... xin chào, tôi là lee seokmin. không biết cậu có thể giải thích cho tôi chuyện gì vừa xảy ra không? tôi mới đến trại hôm nay nên không hiểu rõ mọi thứ lắm"
nghe thấy câu hỏi của cậu, cậu nhóc ngẩng khuôn mặt tròn tròn mũm mĩm lên và cười toe, "chào anh, em là seungkwan, boo seungkwan. anh có thể gọi em là seungkwan, kwanie hoặc boo. không phải là bi-iu BU mà là bi-âu-âu, BOO ấy. chào mừng anh đến trại nha", cậu bắt lấy tay lee seokmin đang buông thõng bên người mà nhiệt tình lắc lấy lắc để khiến cậu chàng họ lee có chút choáng váng.
BẠN ĐANG ĐỌC
seoksoo | chuyến phiêu lưu mùa hè của ikseokmin
Fanfictionhành trình đi tìm bố, kiếm người yêu và kết thêm nhiều bạn mới của lee seokmin 🙂↔️ ☀️ son of apollo x 🌻 son of demeter một món quà đến từ emily 🫶 =============================== greekgodAU! demigodAU! Truyện được lấy cảm hứng và vài chi tiết từ...