lời tỏ tình bất ngờ

428 12 4
                                    

- Mommy con mệt.

Eunchae ngã vào lòng Chaewon muốn được vỗ về. Cô xoa đầu cô gái mình thương, dỗ dành em.

- Eunchae của mẹ mệt ở đâu? Mama đưa con đi khám nhé?

- Tại mama lo làm việc suốt, chẳng quan tâm đến con.

Chaewon cọ má vào má em, một vẻ cưng chiều mà chưa ai thấy ở cô.

- Vậy con hôm nay muốn gì đây?

Bàn tay hư hỏng Eunchae sờ đến đũng quần của Chaewon, nơi cự vật đang phồng to bởi hương thơm tỏa ra trên người em. Eunchae không dừng lại mà còn cố tình vuốt nó khiến cho thứ ấy ngày càng thô cứng.

- Ha con dừng lại mau, nó không phải thứ dễ dàng trêu đùa, con không dừng thì đừng trách sao hậu quả lại nặng nề.

Chaewon bắt lấy bàn tay Eunchae đanh giọng dạy dỗ, cơ mà có vẻ đứa trẻ hôm nay không vâng lời cứ mải mân mê thứ đó.

- Mẹ kiếp, con muốn gì đây?

Nó cứng đến mức Chaewon phát đau, vậy mà Eunchae còn làm ngơ không biết. Em ngước mắt lên nhìn cô thật dâm mỹ.

- Em muốn chị, muốn chị "chơi" em.

- Ai cho xưng hô như thế hả?

- Chẳng phải chị muốn sao? Ai là người đêm đêm lén lút lấy đồ lót của em ra để "bắn" nhỉ?

- Nhóc con thì ra em biết hết rồi. Nếu vậy tôi không khách sáo.

Chaewon kéo khóa quần, để lộ mảnh vải boxer đang phồng lên vì cương cứng.

- Mau sờ nó đi nào.

- Ưm... Ha... Cục cưng mạnh nữa đi.

Eunchae vuốt ve thứ nam tính bên ngoài cũng đủ làm Chaewon phát điên.
Em nhẹ nhàng cởi lớp vải che đậy bí mật thô cứng, nơi ấy vừa được giải thoát liền "nhảy" trước mặt em. Côn thịt vừa dài to, tím đen, gân guốc khiến Eunchae có chút dè chừng.

- Chẳng phải cục cưng thích sao? Liếm nó đi.

Chiếc lưỡi tinh ranh ẩm ướt liếm trọn quy đầu, lướt qua những gân tím rồi đến bú mút cả gậy thịt dài to. Chaewon đẩy đầu em liên tục ma sát ngậm lấy cây hàng. Khuôn miệng ấm nóng cùng chiếc lưỡi nhanh nhẹn của Eunchae khiến cô không kiềm được khoái cảm mà rên rỉ.

- Ha cục cưng bú giỏi, A... Tôi ra đây.

Chất trắng đục bay thẳng vào cổ họng Eunchae. Chaewon ngồi thở hổn hển, đưa tay xuống bế Eunchae lên đùi mình. Để đầu em gục vào hõm cổ cô, tay chị xoa xoa tấm lưng.

- Không nhất thiết phải nuốt nó, sẽ ảnh hưởng không tốt tới cơ thể em.

- Không sao, em thích Chaewon nên chỉ cần là của Chaewon em đều thích.

- Eunchae, đây vốn không phải trò đùa.

Giọng Chaewon thâm trầm, cô không muốn em lầm tưởng về hành động ban nãy.

- Không đùa, là em thích Chaewon mà hay chị có người khác rồi?

Eunchae tủi thân nấc lên, hai dòng nước mắt chảy xuống như thương xót cho bản thân.

Smut - Ở bên chúng tôi hay làm tình mọi đêm?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ