(I)

1.1K 23 1
                                    

Yunjin nhìn Eunchae thở dồn dập, ánh mắt Eunchae mang theo ý không cho phản bác liền bật cười, tiếng cười trầm thấp êm tai vô cùng dễ nghe.

Em đỏ mặt nói:

"Chị cười gì chứ?"

Yunjin liền ngưng cười, như có điều suy nghĩ, Eunchae khẽ ôn nhuận nói:

"Xin lỗi vì không để ý đến điều em muốn. Tôi sẽ làm hài lòng em."

Nói xong liền hai tay giữ lấy mông Eunchae, đem em đang ngồi dưới bụng mình tiến về phía trước, Eunchae hoảng hốt, chưa kịp định thần lại thì đáy quần lót bị chiếc lưỡi ấm nóng của Yunjin lướt qua.

Em vô cùng xấu hổ, cái tư thế này...

Em đang ngồi trên mặt chị a.

Yunjin nâng mông Eunchae lên, ánh mắt khẽ liếc lên nhìn khuôn mặt Eunchae đỏ bừng, khoé môi cong lên ý cười nhàn nhạt, Yunjin đưa lưỡi liếm, lại như cảm thấy không đủ, liền vươn một tay tay vạch mép quần lót Eunchae ra, dòng nước trong suốt bên trong chân tâm em như ẩn như hiện, chị đưa lưỡi vào liền liếm lấy.

Eunchae cảm nhận được chiếc lưỡi ấm nóng lướt lên chân tâm ướt đẫm, khẽ rùng mình run rẩy, môi không kìm được tiếng rên khẽ.

"A..."

Yunjin cười cười, vừa liếm vừa nói:

"Thích lắm đúng không?"

Eunchae cúi đầu nhìn Yunjin, trước mặt em, Yunjin ở dưới đang vì cô mà hết sức lấy lòng, chiếc lưỡi ẩm ướt liên tục đưa lên xuống, Eunchae mặt liền nóng lên, có chút không nhịn được chân tâm liền rỉ nước.

Yunjin quá quyến rũ, ngay cả khi chôn mặt giữa hai chân em mà liếm, ánh mắt cũng quyến rũ đến chết người. Eunchae cảm thấy chị không khống chế được, càng lúc càng đòi hỏi nhiều hơn.

"Em ướt quá. Eunchae!" Eunchae một tay giữ mép quần lót, lưỡi không ngừng ra vào.

Eunchae đưa tay liền muốn cởi quần lót, Yunjin nhìn Eunchae phối hợp như vậy, tay cũng liền vươn lên giúp em cởi.

Chiếc quần lót ngay lập tức bị ném về phía tủ quần áo không thương tiếc.

Yunjin nhìn Eunchae, ánh mắt hiện lên vẻ câu dẫn không chút nào che giấu, trầm thấp vô cùng quyến rũ nói:

"Ngồi lên mặt tôi! Hư hỏng vào!" Giọng điệu ra lệnh rất rõ ràng.

Eunchae lúc này vô cùng ngoan ngoãn, liền đưa vùng chân tâm ướt đẫm hướng về phía miệng Yunjin, ánh mắt Yunjin hiện lên vẻ hài lòng, ngay lập tức liền hôn lên.

Sự ướt át cùng ấm nóng giữa hai chân Eunchae khiến Yunjin tham lam hơn, vươn tay ôm lấy mông Eunchae kéo sát, lưỡi đưa sâu vào khe hẹp ẩm ướt, Eunchae không kìm được liền rên rỉ không ngừng.

"A... ưm..."

Yunjin rút lưỡi ra, liếm lên hạt đậu nhỏ giữa chân tâm, liên tục mút nó.

"Ưm.. thật... thoải mái.." Eunchaecất tiếng rên mềm mại vô cùng quyến rũ.

Yunjin khẽ cười, ngậm lấy hạt đậu liên tục liếm, tiếng lưỡi đánh lên nó vang lên âm thanh vô cùng dâm mỹ. Eunchae thở càng lúc càng gấp gáp.

Smut - Ở bên chúng tôi hay làm tình mọi đêm?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ