"Bảo bối ngoan, đừng chạy. Chúng ta "yêu" đi".
Cô nhân viên nhỏ chạy còn chưa chạm đến tay nắm cửa đã bị lực mạnh nhấc bổng bế lên chiếc bàn làm việc trong phòng.
"Không, em không thích mấy chị. Em có người yêu rồi, thả em ra. Em không muốn..."
Hai đôi mắt ngắm nhìn Eunchae đến say đắm, Yunjin cởi bỏ đôi giày búp bê sang một bên, Sakura tháo chiếc áo khoác bên ngoài cho em.
Rõ là hôm nay em không thoát khỏi hai con sói này rồi.
Từ cái ngày Eunchae bị họ cưỡng hôn thì đây là lần đầu tiên em đối mặt với hai chị.
"Chúng ta là chị em mà, không thể đâu. Em xin hai người."
"Nhóc con à, sao lại không thể? Bọn tôi là thương em thật lòng, mấy ngày qua sao lại tránh chúng tôi vậy chứ? Không ngoan như vậy thì phải phạt rồi."
Yunjin tháo chiếc cà vạt trên người em trói hai tay Eunchae lên đỉnh đầu vì cô biết kiểu gì em cũng sẽ giãy dụa quyết liệt để thoát khỏi hai cô.
Sakura nâng cằm em lên, vuốt ve bờ môi ngọc ngà. Hốc mắc Eunchae đỏ ửng muốn khóc, cả người uốn éo muốn trốn.
"Manchae của chúng tôi, hai chị đều rất yêu em. Em muốn gì chúng tôi đều đoạt cho em, chỉ cần em ở bên thôi."
"Hức không! A đừng nhìn mà." Em hét lớn ngay khi Sakura tốc váy em lên.
"Hừ, sao hôm nay lại mặc váy ngắn như này. Còn không thèm mặc quần bảo hộ? Tính mặc cho ai ngắm hả? Chỉ có chúng tôi mới có thể ngắm cơ thể của em, nghe chưa?" Hai tay vuốt ve đùi ngoài lẫn đùi trong của em, da thịt mềm mại trắng trẻo thơm ngát thật khiến người ta muốn hôn lên.
Va chạm xác thịt làm Eunchae không thể kiềm chế nỉ non những tiếng trong họng.
"Ưm dừng lại đi mà."
Đạt được như ý muốn, tay Yunjin lần mò đi đến nơi bí ẩn chà sát bên ngoài làm cho nó rỉ ra nước tình không thôi.
Sakura cởi từng chiếc khuy áo sơ mi, cần cổ trắng sữa kết hợp với xương quai xanh thẳng tắp đúng là mỹ cảnh nhân gian. Nếu như điểm vào dấu hickey đỏ chót thì sẽ đẹp hơn nhiều đấy."Cục cưng, em xem chảy nhiều nước chưa này? Thành thật đi, em cũng muốn được làm vậy với hai chị đúng không?"
"Không mà! Á!" Chưa kịp trả lời xong thì phần ngực đã bị lực mạnh xoa nắn, thiếu điều muốn bóp nát nó.
"Thật vừa tay, nhóc con sao mà cơ thể em lại hoàn mỹ tới vậy chứ? Làm ai thấy cũng đều muốn đè em dưới thân mà ức hiếp."
Cả hai nơi nhạy cảm đều bị kích thích khiến đứa nhỏ chưa trải ái dục như Eunchae rất sợ hãi, miệng chỉ có thể xin tha, phản kháng thật yếu ớt.
"A! Huhu đừng mà, em xin hai chị tha cho em đi."
"Không đâu bé con à, em đã kích tình như vậy rồi. Nếu dừng lại chúng tôi thực có lỗi lắm."
Huh Yunjin chơi đùa với huyệt nhỏ bên dưới, chị ngẩng mặt đối diện với em. Tay điều chỉnh để em nhìn trực tiếp vô mình, bản thân cởi nốt chiếc áo sơ mi của em vứt ra một góc phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Smut - Ở bên chúng tôi hay làm tình mọi đêm?
FanfictionBiến thái, bệnh hoạn, giam cầm, futa, ooc Bốn chị theo từng plot khác nhau có sở thích bệnh hoạn là làm tình với bé yêu của mình. Do các cô quá yêu em, yêu đến phát rồ, mỗi ngày đều muốn làm tình để cưỡng ép em bỏ tâm tưởng về kẻ khác. Tất cả c...