[Dot x Lance] Của anh (R18)

335 24 14
                                    

Văn án
1. Lance khiến Dot giận và hắn quyết đánh dấu cậu cho bằng được.

2. OOC, R18 (tục), EAOB (một số thông tin là tự thêm vào và một số khác đã tham khảo nhiều nguồn.)

"Dạo gần không thấy chúng bây đánh nhau nữa nhỉ?"

Finn ngây ngô hỏi, cậu thắc mắc là thật, và tò mò cũng là thật bèn đem hết ra mà tra khảo hai tên máu chiến nào đó. Thú thật, cậu thiếu niên tóc hai màu là một người khá nhạy cảm và dễ dàng nhận ra sự thay đổi xung quanh, nhất là ở nhóm bạn chí cốt lâu năm. Ví như việc Mash làm bánh su kem tặng bồ nó mà không phải để ăn, Finn biết tất đấy.

Ấy vậy mà trong một khoảng thời gian dài cậu không nhận ra chút bất thường này. Nói thẳng ra là vì không để ý, phải rồi, Lance và Dot vẫn gây sự với nhau như cơm bữa này, vẫn cà khịa rồi nói móc xỉa đủ kiểu, có cả việc lôi nhau lên mạng phốt muốn banh chành cái group chat. Thường thì Dot sẽ khơi màu và Lance sẽ hưởng ứng, Finn nghĩ có lẽ bản thân đã quá chai lì với nó.

"Bồ tèo muốn tụi tôi đấm nhau đến vậy sao?"

Dot chất vấn, hắn bất mãn ra vẻ trong khi giọng nói lại mang nhiều phần khiêu khích, Finn cáu trong lòng, bực trong lòng, khinh trong lòng. Nhưng cậu là một người lý trí, cậu là người lớn, mà người trưởng thành sẽ không chấp nhặt gì với một đứa trẻ.

"Không có gì, chỉ đảm bảo tụi bây vẫn bình thường."

Finn đã nói sự thật. Dot và Lance đúng là rất ồn ào và náo loạn, tuy nhiên nếu không có sự gây lộn vô tri, cậu chắc chắn sẽ lo lắng liệu có tai ương nào sắp ập đến. Tạm bỏ qua cậu Dot thì có vẻ như Lance vẫn thờ ơ như mọi khi, cậu ta lăm le chiếc bút trên tay, ánh mắt đờ đẫn dán chặt vào một sấp tài liệu gì đó.

Dot nhìn sang, hình như là một phần nhỏ của bộ sách bổ túc kiến thức cho thánh nhân. Cuộc sống bình yên quá đỗi khiến Dot dường như quên béng cả việc Lance giờ đã không còn là một học viên tầm thường tại Easton nữa. Tính đến nay được một tháng, trông cậu ta xuống sức hẳn, mấy cuộc cãi vã thường không kéo dài lâu như trước, Lance sẽ bỏ cuộc và lầm lũi bỏ đi.

Dot là một đứa hiểu chuyện, hắn tự tin vào điều đó, vì vậy nhất định sẽ im lặng chờ cậu xong việc. Đúng là hắn rất ghét lũ đẹp mã có nhan sắc, điển hình như Lance, một người mà ít nhiều sẽ không tìm thấy điềm nào để chê.

Ghét thì Dot sẽ tìm cách chọc cho bỏ tức, nhưng với Lance thì hắn không làm vậy. Rất đơn giản, Dot thích Lance.

"Uống nước đi."

"Không phải cà phê à?"

"Trà được không?"

Lance nhìn cốc nước đen óng ánh nóng hổi trên bàn, là Dot vừa đặt nó xuống sau khi trở đi cách đây không lâu. Trông dáng vẻ thì gần tựa cà phê đen mà Lance hay uống ở nhà ăn của trường, nhưng khi thưởng thức nó bằng khứu giác hay vị giác, lặp tức nhận ra sự đặc trưng của trà nhà Barrete. Gia truyền tám đời một phương pháp ủ trà, gia đình Dot làm trong một làng trà nổi tiếng ở sườn núi Sema, cách học viện Easton xấp xỉ hai trăm cây số.

[AllLance] không đềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ