mật ngọt chết ruồi

844 76 8
                                    

😭🔫 tôi cần đi thú tội

r18, cross dressing, như đã warning

1;

Mỗi lần nhìn thấy Han Wangho , tựa như lần đầu, Park Dohyeon đều phải âm thầm cảm thán rằng anh ấy ngon chết đi được.

Yết hầu của Han Wangho rất đẹp, mỗi lần được Park Dohyeon liếm láp mắt anh đều ầng ậng nhìn em với sự khốn khổ cầu xin. Vành mắt đỏ ửng, dáng vẻ vừa bực bội vừa hứng tình của anh còn gây kích thích hơn bất cứ loại thuốc kích dục nào. Nếu chẳng phải anh không thuộc về em, thì chắc hẳn Park Dohyeon đã giam anh lại mà trêu đùa sáng tối.

- Anh đã hứa với em rồi mà.

Dưới bàn làm việc, Park Dohyeon đang ra vẻ mình thiệt thòi nhiều lắm, nũng nịu dán mặt vào đùi anh tổng tài, Han Wangho vẫn chưa biết những suy tư tối đen đang diễn ra trong đầu em, chỉ đỏ mặt ngượng ngùng mặc em đùa giỡn. Nghĩ đến đây, Park Dohyeon càng thêm phấn khích, em vừa đợi anh phê duyệt văn bản, lại vừa nghịch ngợm xoa nắn eo thon. Ngón tay lướt qua đường cơ bụng mỏng số 11 chậm rì, em khẽ liếm môi, thích thú ngọ nguậy cắn mút vòng eo nhỏ.

- Anh ơi em muốn~

Khuôn mặt anh tổng tài lúc này đã đỏ ửng, còn chưa kịp trả lời, tiếng gõ cửa chậm rãi từng nhịp phá tan không khí ám muội trong phòng.

- Vào đi.

Trong đám cấp dưới của Han Wangho , có một lão già trưởng ban nhân sự là người cùng giới, sau lần gặp nhau trong gay bar, hôm nào cũng thấy lão lấy lý do lên phòng giám đốc. Mặc cho Han Wangho chê phiền đến mấy lão cũng vẫn mò đến, mặt người ta đã dày đến thế, Han Wangho cũng chẳng biết làm sao cho phải.

- Tối nay ở câu lạc bộ tổ chức sự kiện, em có đi không?

Những lời này không chỉ Han Wangho đang cố gắng ngồi nghiêm chỉnh phê duyệt báo cáo nghe thấy, mà cậu nghệ sĩ nào đó đang rúc trong gầm bàn của anh cũng nghe thấy luôn. Để bày tỏ sự phẫn nộ của mình, Park Dohyeon vươn tay lên mở cúc quần vẫn đang khoá kín, vật dưới thân anh đã rục rịch ngóc đầu, rỉ ra ít dịch trắng trong suốt trông đáng yêu vô cùng. Cậu nghệ sĩ thích đùa dai, nên chẳng cho Han Wangho cơ hội chọc giận, cả người phía trên còn đang nghiêm túc bàn bạc công việc mà bên dưới, vật nhỏ đã bị tình nhân ngậm mút trêu đùa đến cao trào. Kỹ thuật oral của Park Dohyeon không tính là điêu luyện, nhưng chỉ trong khoảng nửa tiếng trò chuyện cùng lão già phòng nhân sự, Han Wangho đã bắn ra hai lần trong miệng em.

Lão già kia không nhận ra sự bất thường trên khuôn mặt đã ửng hồng của anh, chỉ cho rằng gặp mình nên Han Wangho mới ngại ngùng mà đỏ mặt. Đợi lão đi rồi, Park Dohyeon mới ngóc đầu lên, miệng cười tươi rói nhìn anh tổng tài mặt đã đỏ ửng mà mắt cũng ầng ậng nước từ bao giờ. Đúng là vừa mềm vừa ngọt.

Thích quá đi à.

- Anh ơi hết thích em rồi sao?

Giọng nói còn mang đầy vẻ hờn dỗi, Park Dohyeon lại đang ở dưới gầm bàn, Han Wangho cố thế nào cũng không thể thấy được biểu cảm của em.

Mỗi lần Park Dohyeon mở miệng, Han Wangho dù muốn trách móc đến đâu cũng chẳng mở lời được. Dù sao cũng là mình đòi bao nuôi người ta, chẳng nhẽ lại khiển trách vì nhu cầu tình dục được thoả mãn?

[pernut] mong môi ta in lên kiếp đời nhau thật chặtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ