Những ngày sau đó Thanh Bảo luôn đón xe bus đến Bùi Thị để đưa cơm trưa cho hắn.
Thế Anh cũng cùng cậu ăn cơm trưa. Nói thẳng ra thì ngày ba bữa, cả hai đều ngồi ăn cùng. Chuyện này làm cho Thanh Bảo càng lúc vui vẻ hơn. Thế Anh thì mỗi đêm đều đọc lén nhật kí của cậu, thấy cậu ghi lại tâm trạng của mình, hắn cũng an tâm khi suy nghĩ của cậu tích cực hơn nhiều.
Chẳng biết từ khi nào, mỗi đêm sang phòng Thanh Bảo như một thói quen của Thế Anh, mặc cho trước kia hắn không ngó đến cậu dù chỉ một cái.
Thoáng chốc cũng đã trôi qua thêm một tháng, hôn nhân của cả hai cũng được hai tháng rồi.
Chỉ còn bốn tháng nữa, Thế Anh sẽ viết đơn li hôn, cậu và hắn đường ai nấy đi.
Nghĩ đến đây, lòng Thanh Bảo có chút buồn.
Hôm nay cũng thế, sau khi dùng bữa trưa với hắn ở Bùi Thị , cậu ra về.
Thế Anh không biết hôm nay bị gì, hắn chủ động đi theo sau cậu, muốn biết cậu thường làm gì bên ngoài. Đi theo Thanh Bảo một đoạn, hắn nhìn thấy cậu đứng nói chuyện với một người con gái.
Đó hình như là..
" Bùi Tổng, đó là Trần Ngọc Đình, chị gái cùng cha khác mẹ với Bùi phu nhân đó ạ".
Thư kí Uyên bên cạnh báo cáo. Thế Anh đi làm trò thế này còn kéo y đi theo, thật không thể hiểu được mà. Thế Anh im lặng quan sát, do đứng từ xa nên hắn không hề biết cậu và cô ta đang nói gì.
" Sau khi kết hôn với Bùi Thế Anh mà mày vẫn còn sống đến giờ sao?". Trần Ngọc Đình hỏi.
Thanh Bảo cúi đầu, cậu không muốn nhìn thấy con người này, một con người chỉ mang đến đau thương cho cậu.
" Người như Bùi Thế Anh mà mày cũng chịu được, anh ta cũng chịu được mày, đúng là một kẻ lập dị chơi cùng một kẻ câm mà". Trần Ngọc Đình nhìn cậu khinh bỉ mà nói.
Cô ta không hề biết Bùi Thế Anh đã tiến gần hơn, hắn đã nghe thấy. Cả mặt hắn như xám xịt, thư kí Uyên dĩ nhiên cũng nghe thấy rồi, sợ hãi đen mặt.
Không xong rồi
Trần Ngọc Đình kia sắp xong rồi.
Thanh Bảo nghe Ngọc Đình nói hắn như vậy, cậu liền trợn mắt lên. Nói cậu sao cũng được, nhưng không được nói đến Thế Anh như vậy. Thấy Thanh Bảo trợn mắt nhìn mình, Trần Ngọc Đình bật cười.
" Sao? Muốn chửi lắm à? Đứa câm như mày làm sao mà mắng lại được? Tao nói gì sai sao?"
" Vả lại thứ câm như mày lại dám trợn mắt với tao sao?".
Trần Ngọc Đình bất ngờ giơ tay lên, định tát vào mặt Thanh Bảo thì.
Bụp
Thế Anh vụt đến cầm lấy tay của Trần Ngọc Đình, bóp chặt cổ tay của cô ta.
" Cô đang làm gì đấy?"
Thế Anh gầm gừ hỏi, bây giờ lại càng siết chặt hơn. Tay bị hắn siết chặt như vậy, Trần Ngọc Đình liền đau đớn mà hét lên