Nơi thế giới không đơn thuần chỉ là một xã hội mà ta đã quá quen thuộc. Khi hai giới tính không còn mang năng lực cân bằng sinh sản và quyền hành, một hệ thống cấp bậc đã xuất hiện trên trái đất.Sự phân loại quyết định số phận cho loài người, cán cân nam nữ đã bị phá bỏ. Thay vào đó, giới tính không còn là lí do để xuất hiện những định kiến hay rào cản tình yêu nữa, bộ luật kết hôn cũng không còn bất kì sự cấm đoán nào.
Ba cấp bậc hình thành. Con người phát triển cũng dựa vào chức năng và nhận được sự ưu ái của riêng các cấp bậc ấy mà ông trời ban tặng.
Alpha - thường được xem như loài ăn thịt, tuy không có số liệu chính xác nào đo lường mức tài năng của họ nhưng đa số những thành viên cộm cán của mỗi quốc gia đều mang dòng máu Alpha chảy trong người.
Beta - chiếm tám mươi phần trăm dân số thế giới, họ là "dân thường".
Có một cuộc sống bình thường, khả năng sinh sản bình thường và không phải chịu bất kì hạn chế nào giống như Alpha hay Omega.
Cuối cùng, Omega - sự phân hoá phức tạp nhất mà ông trời ban tặng, hoặc cũng có thể là trừng phạt. Một Omega không thể sống yên ổn nếu không có Alpha riêng cho đời mình.
Kim tự tháp luôn tồn tại ở khắp mọi nơi, và trái đất chính là một cái kim tự tháp rộng lớn, đồ sộ, bao phủ mọi thứ từ sâu thẳm dưới đại dương đến cả bầu trời mênh mông. Alpha đứng ở đỉnh kim tự tháp, sau đó lại đến Beta, tận cùng chính là Omega; giống loài đáng thương.
Tuy nhiên, còn có người nói rằng cuộc đời của một Beta kì thực rất nhàm chán, vì bọn họ chẳng có gì bận tâm ngoài vấn đề tiền bạc mưu sinh và tình yêu, trong khi đó cuộc sống của hai bậc hạng kia lại đa nhiệm hơn nhiều.
Có điều mọi người không biết, đôi khi, tất cả Omega đều ước rằng bọn họ sẽ có thể được trải nghiệm cái "cuộc sống bình thường" đó như Beta. Dù chỉ là một ngày cũng đủ.
Thật đáng thương, Omega xinh đẹp và toả hương như mật ngọt, khiến ai cũng muốn được chạm vào. Pheromone của bọn họ quyến rũ, cuốn hút đến độ Beta cũng bị mất tập trung dù họ chẳng ngửi hay cảm giác được gì cả. Đương nhiên, Alpha thì ngửi được, tiếp xúc được, bởi vì thần linh sinh ra bọn họ là để lắp đầy cái khoảng trống lúc nào cũng toả ra Pheromone nồng nặc của Omega mà.
Một Omega cần nhất là có Alpha nào đó đến bên đời họ để chế ngự Pheromone thoát ra định kì. Tuy nói giống hệt chuyện tình lãng mạn như trong bao tiểu thuyết mà các thanh thiếu niên ngày nay đọc, nhưng ẩn sâu bên trong, Omega luôn đeo trên cổ một cái gông, bọn họ chỉ được sinh ra trên cõi đời để hoàn thành màn kịch mà trong đó họ sẽ đóng vai một nàng công chúa đáng thương chờ đợi chàng hoàng tử đến cứu rỗi mình. Gắn xiềng xích vào cái lỗ tròn trên cổ, tiếp tục cuộc sống bị giam cầm trong tay một Alpha nào đó.
Nhà tù không mất đi, nó chỉ chuyển từ giai đoạn chưa bị đánh dấu sang giai đoạn đã bị đánh dấu.
...tại sao ông trời đã tạo ra Alpha tài năng xuất chúng, còn tạo thêm Omega như món đồ chơi đính kèm cho mỗi Alpha vậy chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Cá con và cá koi - Pyramid Game
FanfictionHọ nằm ở hai trường phái đối lập nhau, một Seong Su Ji mạnh mẽ ương bướng lại đụng độ một Baek Ha Rin mưu mô dịu dàng. Seong Su Ji là cá con. Còn Baek Ha Rin là cá koi. @siuriuuu