Khủng hoảng sau xem mắt của Dahyun và Sana bắt đầu từ Chou Tzuyu.
Không sai, chính là bắt đầu từ Chou Tzuyu.
Một tuần sau đêm xem mắt vừa kỳ lạ vừa thuận lợi, cả nhà mới có dịp ngồi lại ăn với nhau một bữa ăn. Sana và Dahyun tự nhiên cư xử lịch sự với nhau hơn. Không cãi cọ ba thứ chuyện cỏn con đã đành, Sana và Dahyun còn ít nói chuyện. Sana vẫn còn gặp gỡ với Jung Hoseok. Hoseok đi công tác về, mua tặng Sana một chiếc khăn quàng, lại hẹn gặp Sana để đưa khăn quàng, lý do gặp mặt hoàn hảo không thể chê vào đâu được.
Trời thu đã mưa vài ngày mà vẫn chưa ngưng, Tzuyu làm một nồi lẩu hai ngăn lớn. Nayeon như thường lệ, chỉ ngồi mút đũa bên thịt cá tôm cua, còn Sana và Dahyun chăm chăm nấu nướng để bớt nói chuyện. Tzuyu không quen chứng kiến một căn nhà lịch sự đầm ấm, cô vừa vớt tôm lên bát vừa hỏi Dahyun:
"Sao chị Dahyun không liên lạc lại với Jihyo?"
Dahyun cười cười:
"Chị bận quá."
Tzuyu nói:
"Chị nhắn tin một lần cũng được chứ. Nó thích chị lắm, cứ nhắn tin hỏi chuyện em."
Dahyun nhướn mày:
"Hai đứa quen nhau à?"
Tzuyu tủm tỉm cười, thì ra cô bé này cũng đã hí hửng tham gia vào đoàn quân tìm người xem mắt cho Dahyun. Không chỉ có thế, Tzuyu chuyển về phía Sana dò hỏi:
"Còn Jung Hoseok, anh ấy có nhắn tin cho chị chứ gì? Hai người đã chính thức hẹn hò nhau chưa?"
Sana cau mày:
"Đừng nói là em cũng quen Hoseok chứ?"
Tzuyu tỉnh bơ đáp:
"Anh trai em."
Cạch một cái, thìa canh trong tay Sana rơi xuống. Dahyun dừng đũa hỏi ngay:
Sana nói thêm:
"Hai người cũng... Ờm... Khác nhau quá."
Một bên là giám đốc trẻ tuổi, một bên là thầy giáo cấp một trẻ tuổi, nghĩ thế nào cũng thấy bất thường.
Tzuyu nói:
"Anh cùng cha khác ông nội."
Sana và Dahyun cùng đồng thanh:
"Em là con riêng à?"
Im Nayeon phàn nàn:
"Cậu kia là con nuôi."
Sana không còn tế nhị nữa, cô nói thẳng:
"Trần đời làm sao lại có con nuôi là giám đốc trong khi con đẻ lại phải đi ăn nhờ ở đậu người ta thế này? Mà bố em là ai?"
Tzuyu nói ra một cái tên, Sana và Dahyun cùng nhau ngã ngửa.
"Em có bao nhiêu...", Sana run run, "anh trai nuôi?"
Tzuyu đáp:
"Em có ba anh trai nuôi. Một là anh Hoseok, một là anh Namjoon. Anh Hoseok làm kiến trúc, anh Namjoon trước đây chuyên làm nội thất, bây giờ cũng làm kiến trúc rồi. Anh kia làm trang trại gà mà lần trước em mua ấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
|Saida| Người Yêu Cũ Đấm Người Yêu Mới
Fanficbác sĩ Dahyun x biên tập viên thời trang Sana Hãy xem note của mình trước khi đọc fic nhé! Chuyển thể từ fic gốc "Người Yêu Cũ Đấm Người Yêu Mới" của chị downpour0721. link fic gốc: https://www.wattpad.com/story/180166368?utm_source=ios&utm_medium=l...