Vì một số lí do nên mình xin phép đổi tên Nam Hán thành Quách Thần nha mn.—————————
Lớp học đã đầy đủ người, khi Điền Chính Quốc trở lại vừa đúng lúc Quách Thần giới thiệu bản thân xong, Mộc Thanh Thanh thấy cậu thì vội gọi:
"Điền Chính Quốc, lại đây giới thiệu đi."
Điền Chính Quốc từ từ bước đến, lúc lại gần Mộc Thanh Thanh ngửi thấy mùi thơm gì đó nhưng cũng chẳng để ý nhiều. Điền Chính Quốc bỏ tay trong túi quần ra, ánh mắt ngước lên nhìn xung quanh một lượt, xoay người viết vài nét phóng khoáng lên bảng đen.
"Điền Chính Quốc."
Mộc Thanh Thanh cũng chẳng bất ngờ lắm, trong lớp cô đã có một học sinh như vậy, thêm một người nữa cũng như nhau.
Mộc Thanh Thanh chỉ về chỗ trống phía cuối lớp:
"Điền Chính Quốc, bên kia là chỗ ngồi của em, về chỗ đi."
"Được."
Điền Chính Quốc đi một mạch từ bục giảng xuống, vừa ngồi xuống ghế đã nhanh chóng khoanh tay ngủ. Cả lớp trố mắt nhìn, đối thủ của Hanh ca tới rồi!!!
Thấy thiếu thiếu gì đó, Mộc Thanh Thanh hỏi mọi người:
"Kim Thái Hanh đâu rồi...."
"Em đây." Giọng nói từ cửa lớp vang đến.
Mộc Thanh Thanh nhìn Kim Thái Hanh, đoán chừng nghĩ tới cái gì, cô nhanh chóng đi lại, kiểm tra xung quanh người Kim Thái Hanh xem có mùi thuốc lá không, chẳng có mùi gì lạ, ngược lại còn có một mùi quế thơm thơm.
"Vừa đi hút thuốc phải không?"
Kim Thái Hanh vội vàng phản bác:
"Oan quá, em không hề hút thuốc nhé, em cai rồi."
Mộc Thanh Thanh vẫn còn nghi ngờ lắm nhưng đúng thật cô không ngửi thấy mùi thuốc trên người Kim Thái Hanh.
Quái lạ!
"Thôi về chỗ đi, mà em với bạn cùng bàn giống nhau đó, nước hoa cùng hãng à?"
"Ồ!!!!!!!!" Cả lớp vui vẻ xem kịch hay, Hanh ca nổi tiếng là người có tính tình nóng nảy, không thích ai dùng đồ giống mình.
Nghe vậy Kim Thái Hanh cười một tiếng, đánh mắt về chiếc bàn trống cuối lớp, phía bên cạnh đã có người ngồi, không thấy mặt chỉ lộ ra mái đầu đen.
"Vậy à?"
Trở về chỗ ngồi, Kim Thái Hanh kéo ghế ra rất mạnh, tiếng động đó đánh thức Điền Chính Quốc dậy.
Vừa mở mắt chưa kịp nhìn rõ thứ gì thì bản mặt Kim Thái Hanh đã phóng đại trước mắt, Điền Chính Quốc thái độ khó chịu hẳn ra.
Kim Thái Hanh xích lại gần, nói nhỏ vào tai Điền Chính Quốc:
"Xin chào, bạn cùng bàn."
"Cút." Điền Chính Quốc trả lời ngắn gọn.
Tỉnh cả ngủ, Điền Chính Quốc bật dậy, lườm Kim Thái Hanh cháy cả mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook | • bạn học Điền, nhìn tôi một chút đi •
RomanceTên truyện: • bạn học Điền, nhìn tôi một chút đi • Tác giả: biiii08 Cp: Kim Thái Hanh x Điền Chính Quốc Thể loại: thanh xuân vườn trường Trung Quốc Bối cảnh: trường Trung học số Sáu Giang Châu