James Fleamont Potter được thầy Dumbledore chỉ định chấp nhận gả vào nhà Black, trở thành vợ của Regulus Arcturus Black nhằm mục đích lấy thông tin cho hội Phượng hoàng thông qua việc kết hôn với một tử thần thực tử.
Sirius chỉ thấy đau lòng khi nhìn James khóc, hắn vỗ về, tay hắn xoa vỗ nhẹ vào lưng em, chỉ muốn ôm em chặt hơn, chặt hơn nữa, thời gian như ngưng đọng xung quanh. Hắn biết mình điên mất rồi. Lúc này hắn chỉ muốn mặc kệ tất cả, mặc kệ hội phượng hoàng, mặc kệ cụ Dum, Sirius muốn mang em đi thật xa. Có lẽ vì hắn yêu em quá nhiều mất rồi.
" James..."
Em vẫn khóc trên vai hắn. Sirius nhẹ nhàng đưa hai tay lên áp nhẹ vào hai bên má em, nâng khuôn mặt nhỏ nhắn của em lên thật nhẹ nhàng. James vẫn khóc, hắn nhẹ nhàng gạt nước mặt đang lăn dài trên má em. Đôi mắt nâu trong veo tuyệt đẹp nhìn hắn, mặt hắn và em gần sát đến nỗi có thể cảm nhận được hơi thở của đối phương, đôi môi em đỏ mọng, hai má đang ửng hồng lên vì khóc. Sirius hôn nhẹ lên trán em
"Đi với tớ, James. Quên hết tất cả đi. Tớ sẽ đưa cậu đi"
Em lắc đầu. Hai cánh môi mềm mại run rẩy, khó nhọc thỏ thẻ
"Không"
"Vì Lily, vì Harry. Tớ muốn chúng phải đền tội"
"Chúng phải đền mạng cho Lily và Harry"
Vải cưới trắng tinh, lộng lẫy vô cùng. Sirius nhắm đôi mắt màu bạc, vòng tay vẫn ôm siết thân thể của James, trái tim hắn nặng trĩu. Hẵn vẫn sợ, sợ ngày đó nếu hắn tìm thấy thi thể của em trong căn nhà ở thung lũng Godric, Sirius không biết mình sẽ làm ra những chuyện gì. Chỉ cần không nhìn thấy em, hắn lại bắt đầu sợ.
"James. Dừng lại đi. Mặc kệ bọn họ. Tớ không thể mất cậu thêm một lần nữa"
James ngoan ngoãn dựa vào ngực hắn
"Cậu sợ tớ sẽ yêu Regulus Black?"
Hẵn vuốt ve cái đầu rối tung mềm mại của em, im lặng như thầm xác nhận câu trả lời. Sirius Black không muốn ai có được em. Hắn căm giận cụ Dum, bất mãn với hội Phượng hoàng, nhưng hơn hết là thù hận đứa em ruột thịt của cái gia đình mà hắn đã từ bỏ. Hẵn không thể ngừng nghĩ đến hình ảnh Regulus có em trong vòng tay, ân ái em với tư cách là chồng hợp pháp. Chỉ một ngày nữa thôi, em sẽ thuộc về một người khác không phải là hắn.
Tay Sirius đang ôm eo chạm thẳng vào da thịt em. Hắn khẽ kéo nhẹ James, bàn tay luồn vào trong áo, vuốt ve làn da mềm mại, mát rượt. James ngẩng đầu xuống nhìn hắn, đôi mắt nâu tròn xoe khiến Sirius nao núng. Nhưng hắn đã chọn dấn thân vào tình yêu đầy cay đắng với James thì phải chấp nhận mọi việc có thể xảy ra, rồi sẽ còn nhiều điều tồi tệ hơn, nhưng chỉ cần được yêu em, có được em thì Sirius Black bất chấp tất cả.
"Gạc Nai...tớ nghĩ mình sắp phát điên rồi"
Hắn yêu em quá nhiều, yêu đến phát điên
Áp nhẹ hai tay lên má James, đôi mắt bạc âu yếm nhìn em như biết nói. James cảm nhận được hắn muốn gì, dường như hắn không chờ đợi hơn được nữa, em đặt lên môi hắn một nụ hôn nhẹ như chuồn chuồn trên mặt nước. Mắt nâu nhắm nghiền, đôi môi căng mọng ngọt ngào của em mím nhẹ, nhưng em không hề lảng tránh hắn nữa.