thầm yêu

1.5K 47 1
                                    

Từ ngày hắn vào trường, James Potter càng hấp dẫn hơn, làn da trắng mịn, và nhất là các đường cong thân thể em thì tuyệt vời, nhất là vòng 3 của em, nở nang thấy rõ. Hắn nhìn ngắm không chớp mắt mỗi khi Potter cúi người xuống lượm đồ, cặp đít căng tròn cứ đung đưa khiến Regulus Black choáng váng. Hắn đã bao lần gặp đụng mặt em trên hành lang, rồi tưởng tượng em lột hết quần áo ra, suy nghĩ đó khiến con cặc Regulus cương lên cứng ngắc, vội quay đi và tự xóa tan ý nghĩ đen tối của mình.

 Tự nhủ James Potter là một Gryffindor ồn ào cẩu thả, không phải là mẫu người lý tưởng của hắn, nhưng khổ nỗi những hình ảnh của James cứ lởn vởn trước mắt Regulus đến mức hắn ăn không ngon, ngủ không yên từ khi vào trường cho đến nay. Cứ đến tối, bên trong hầm kí túc xá nhà Slytherin, Regulus đã bao lần hình dung cái mông tròn trịa của James khi đi bộ trên sảnh Hogwarts hay khi ngồi trên chổi bay, rồi tự thủ dâm cho dịu bớt ngọn lửa khao khát trong lòng.

Rồi thời gian dần trôi, những hình ảnh ấy vẫn không đủ thỏa mãn hắn nữa, nên hắn quyết định dòm trộm James Potter. Hắn ra Hogsmeade mua một lượng lớn thuốc tàng hình, sau đó lẻn ra khỏi hầm Slytherin mà mò lên tháp Gryffindor, lén đi theo nhóm Đạo tặc vào bên trong kí túc xá nhà Sư tử. Regulus đứng ở góc phòng sinh hoạt chung cho đến tận khuya thì James và anh trai của hắn – Sirius Black, bắt đầu kéo nhau vào phòng. Lặng lẽ theo chân hai người bước căn phòng chỉ toàn màu đỏ và vàng mà hắn vô cùng ghê tởm, người hắn hằng mong ước đang nằm trên giường mặc chiếc áo sơ mi ngắn xốc xếch để lộ hoàn toàn đôi chân trắng muốt, thấp thoáng cặp mông to tròn khiến hắn như muốn phát điên.

James Potter và anh trai hắn bắt đầu giỡn với nhau trên giường ngủ 

"Xoạt"

 Sirius Black tốc chiếc áo sơ mi của James lên khiến Regulus giận điên người, vội bấu chặt ngón tay để kìm chế cơn nóng giận. Potter dường như không hề để ý mà tiếp tục đùa giỡn với anh ta cho đến khi bản thân lõa lồ nằm ngửa trên giường, chiếc áo sơ mi bị Sirius tốc lên che kín khuôn mặt. Em nằm gần như trần truồng chỉ còn cái quần lót màu trắng nhỏ xíu bao bọc quanh dương vật đang cộm lên bên dưới, làn da Potter mềm mại, núm vú đỏ hồng đầy khiêu gợi, bụng phập phồng theo nhịp thở, cái eo nhỏ xíu bị ôm gọn trong cánh tay của anh trai hắn.

Và rồi mắt Regulus như hoa lên khi anh trai hắn dùng ngón tay đẩy mép quần lót của Potter sang một bên, để lộ cái khe múp míp bên dương dương vật nhạt màu, lúc này miệng hắn trở nên khô khốc. Thiếu gia nhà Black muốn nhìn kỹ lại lần nữa cái khe rãnh mờ mờ kia

Người song tính sao?

Ngón tay của Sirius bắt đầu trêu ghẹo hai mép thịt mu giữa chân của James dưới ánh mắt đầy ghen tuông của em trai, thằng đó nằm đè lên James, hôn hít khắp cơ thể cho đến khi hôn xuống mu lồn tuyệt đẹp. James Potter cười khúc khích, dang rộng hai chân ra và ấn đầu thằng đó vào giữa háng mình, uốn éo rồi bắt đầu rên rỉ mà không thèm ếm bùa im lặng. Regulus đứng ngay đầu giường cả hai với con cặc cương cứng đang tự rỉ tinh trông hết sức khổ sở, hắn muốn được dập cặc vào cái lồn của Potter! Nghiến răng căm hận, Regulus luồn tay vô quần tự vuốt ve con cặc đang giật liên hồi của mình.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 14 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

HP R25+ LIKE THE FIRST SNOWWhere stories live. Discover now