Beomgyu mệt mỏi mà nhấc người đi làm, nghĩ tới việc phải chứng kiến cảnh hai con người kia thắm thiết là lại buồn.
Sáng nay có việc nên tầm chiều cậu mố lên công ty, vừa đến không hiểu sao nay văn phòng lại ầm ĩ, nhộn nhịp đến thế nữa mà cậu cũng chẳng quan tâm mấy đi trực tiếp vào chỗ ngồi.
"này Beomgyu cậu định đi đám cưới chị Ah chứ?"
"gì chứ qua mới thông báo hẹn hò nay đám cưới, chủ tịch quyết thế à?", vừa nói mặt không khỏi bất ngờ xen chút lo lắng.
"à quên sáng cậu có lên công ty đâu mà biết. Chị Ah kết hôn với anh bạn thuở nhỏ, vụ chủ tịch qua là hai người hợp tác dụ anh người yêu kia của chị Ah thôi"
"rồi cậu định đi bao nhiêu..." chưa nói xong người kia đã cắp áo vest chạy vụt mất.
"này chạy đâu đấy"
-
Vừa về đến nhà quăng đại đôi giầy ra cửa xong xông vào phòng Soobin, anh đang ngồi làm việc nghe tiếng động liền ngơ ngác nhìn ra phía cánh cửa.
Cậu trực tiếp ngồi lên đùi anh, chân quặp chặt hai bên eo, hai tay choàng qua cổ anh mà ngấu nghiến đôi môi người lớn hơn.
"a..." bị chiếm lấy đôi môi bất chợt anh hốt hoảng đẩy cậu ra mà càng đẩy người kia càng mạnh liệt hơn, cắn tới mức môi anh chạy rơm rớm máu bị người kia nuốt trọn, cứ như vậy mút mát cánh môi mềm của anh.
Sau một hồi buông ra, cả hai gần như mất hết dưỡng khí. Cậu ngồi dậy đẩy thẳng anh lên giường rồi nằm đè lên. Nhanh nhẹ cởi cà vạt rồi tới từng nút áo sơ mi, anh cố gắng chống lại nhưng không đáng kể, Beomgyu hôm nay như uống phải dược xuân mà khỏe bật chợt.
Cởi xong trực tiếp vùi mặt vào hõm cổ của anh mà cắn tạo dấu vết rồi liếm, mút. Ở cổ chưa đủ liền chuyển qua yết hầu rồi lần mò xuống hai đầu nhụy kia, bú như bú ti mẹ, hút sâu rồi dùng lưỡi đảo quanh khiến người lớn hơn rên lớn.
"Aaaaaaaa buông ra, cậu đang làm gì đấy"
"nhìn mà không hiểu sao? là chịch anh đấy"
"ư...không..."
Chưa nói xong lại bị người kia dùng đôi môi khóa lại, tay nâng cằm anh, tay kia tiếp tục công việc phía dưới chăm chỉ bóp xoa nắn cho hai đầu nhụy
Nghịch chán chê rồi tay luồn xuống cởi bỏ underwear của anh và bộ đồng phục của mình, cả hai giờ đây trên người không còn mảnh vải.
Hôn lẽ khẽ mắt anh thì thầm "anh là của mình em, không ai được đụng vào"
2 giây sau liền cúi xuống ngậm con quái thú to đùng kia, tuốt từ trên xuống, ngậm sâu tới tận cổ họng. Soobin không chịu được liền bắn đầy khiến người kia bị nghẹn lại, tinh dinh tràn ra cả ngoài khoang miệng cũng bị cậu liếm gọn.
"buông tôi ra, lẹ lên" người kia uất ức mà ý kiến nhưng Beomgyu giờ đây nào đâu nghe thủng một chữ. Tay đâm thẳng vào mà khuếch trương, một ngón rồi hai rồi ba ngón.
"ưm, buông ra, đau quá"
"binie ngoan nào, không khuếch trương không làm được đâu"
Thấy giãn đủ rộng buông ra, lấy từ trong túi quần chai dầu bôi trơn đồ đầy lên cự vật, rồi trực tiếp không thông báo đâm một phát lút cán tới tận sâu khiến Soobin đau điên.
BẠN ĐANG ĐỌC
soogyu × bamsoob | trời quang mây tạnh và em
Fanfiction" em đẹp mà nên Soobin sau này chỉ nhìn em thôi nhé, ngẩng mặt lên cũng nhìn em, đừng nhìn trời nữa. " " uhm...nhìn em, chỉ nhìn em thôi " ------- truyện không phân top/bot, có cả soogyu lẫn bamsoob. Nhân vật có thật nhưng tính cách, sở thích có tha...