Chương 41 chương 41Du Chỉ Duệ không có lái xe, nàng kỹ thuật lái xe không được, sợ Đông Liễm ngồi đến không thích ứng, vì thế lâm thời gọi tới tư nhân tài xế, làm tài xế cùng nàng cùng đi tiếp Đông Liễm.
Ra cửa trước, vì đợi lát nữa nhiệm vụ, Du Chỉ Duệ hơi chút làm điểm chuẩn bị, nàng đem phòng ngủ giường đệm mãn màu đỏ hoa hồng cánh, sau đó đem lóe sáng trứng bồ câu đại nhẫn kim cương giấu ở hương thơm dày đặc cánh hoa hạ.
Chờ Du Chỉ Duệ cùng Đông Liễm đến biệt thự thời điểm, trên bàn hộp giữ ấm đã phóng Du Chỉ Duệ làm a di trước tiên lại đây làm tốt bữa tối.
Nguyên tưởng rằng hết thảy đều sẽ dựa theo kế hoạch thuận lợi mà tiến hành, nhưng mà, lệnh Du Chỉ Duệ không nghĩ tới chính là, mới vừa vào cửa, biệt thự âm hưởng thiết bị liền bắt đầu tuần hoàn truyền phát tin vờn quanh âm thanh nổi âm nhạc, không chỉ có lập thể, khúc mục vẫn là đổi cái cảnh tượng liền cực hạn lãng mạn, nhưng vào giờ phút này hiển nhiên phi thường lỗi thời hôn lễ khúc quân hành.
Hải cảnh biệt thự cao cấp cửa sổ sát đất trước che quang mành bị phô khai, mất đi ánh sáng tự nhiên trong nhà tràn ngập khó bề phân biệt huyễn thải ánh đèn. Hình chiếu không biết khi nào bị mở ra, mặt đất ảnh ngược ra một thốc lại một thốc màu hồng phấn đào tâm.
Cơ hồ là một lát, Du Chỉ Duệ liền dám khẳng định, này đó tuyệt không phải nấu cơm a di chuẩn bị, rốt cuộc là ai, đáp án vừa xem hiểu ngay. Du Chỉ Duệ cắn chặt răng, dưới đáy lòng kêu ra cái này đầu sỏ gây tội.
... Hệ thống, sao lại thế này?!
Hệ thống: “Ký chủ, đây là ta vì ngài cùng nữ chủ an bài lãng mạn tri kỷ tiểu chụp đương, có trợ giúp nữ chủ hảo cảm giá trị tăng lên, thỉnh ký chủ dưới ánh nắng chính diện tâm thái hạ hoàn thành nhiệm vụ.”
Bên tai là long trọng kết hôn khúc quân hành, Du Chỉ Duệ đem khó hiểu ánh mắt chuyển hướng mặt đất đào tâm cùng huyễn thải ánh đèn, trong khoảng thời gian ngắn không biết hướng nào đặt chân: “......” Cái này làm cho nàng như thế nào ánh mặt trời, như thế nào chính diện?!
Dẫm trụ mảnh nhỏ chỗ trống sàn nhà, Du Chỉ Duệ thấy ánh đèn quỷ mị biến ảo, thực mau liền khó lường mà dịch đến nàng dưới chân.
Đông Liễm quan sát Du Chỉ Duệ biểu tình, bỗng nhiên câu lấy Du Chỉ Duệ tay, nói.
“Tiểu Du tổng.”
“Này đó đều là ngươi chuẩn bị?”
Du Chỉ Duệ há miệng thở dốc, lại hợp hợp miệng, nhìn này hết sức khuôn sáo cũ lãng mạn đặc hiệu, thập phần miễn cưỡng lại không tình nguyện mà đồng ý.
Nàng nói: “... Đối.” Hệ thống hại nàng không cạn.
“Nhưng ta như thế nào cảm thấy,” Đông Liễm cười một chút, buông Du Chỉ Duệ tay, có khác thử, “Không giống đâu.”
Đông Liễm nhìn về phía Du Chỉ Duệ, nhẹ nhàng chạm chạm nàng gương mặt ven, hỏi.
“Chẳng lẽ đợi lát nữa còn muốn đưa ta nhẫn kim cương?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ngây Thơ Nữ Xứng Bị Bắt Đương Bá Tổng - Nhất Chỉ Miêu Bất Ngữ
RomanceTác phẩm: Ngây thơ nữ xứng bị bắt đương bá tổng Tác giả: Nhất Chỉ Miêu Bất Ngữ Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 5597 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9642 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 14433 Văn chương tích phân: 210,511,584 ...