Chương 51 chương 51
Bởi vì nhéo kem, hai tay cũng chưa không, ngọt nị tuyết cầu theo Du Chỉ Duệ tay nhỏ giọt, nàng nắm chặt kem ốc quế, một bộ tưởng tùng lại không dám tùng bộ dáng, rất có điểm luống cuống tay chân.
“Yêu cầu hỗ trợ sao?”
Đông Liễm nói lời này nắm bắt thời cơ đến vừa vặn tốt.
Du Chỉ Duệ nhẹ nhàng thở ra, vội vàng gà con mổ thóc dường như điểm điểm đầu: “Yêu cầu!”
“Ân.”
Đông Liễm lên tiếng, chưa cho Du Chỉ Duệ phản ứng thời gian, tiếp nhận Du Chỉ Duệ trên tay kem, nâng lên Du Chỉ Duệ tay, cúi người về phía trước. Đông Liễm rũ mắt, môi dán hướng Du Chỉ Duệ lòng bàn tay.
Kem tuyết cầu không tuân thủ quy củ, từ đầu ngón tay tới tay tâm, ở Du Chỉ Duệ trên tay tinh tinh điểm điểm mà hóa khai, hóa ra từng đợt ướt át quấn lấy lạnh lẽo ngứa ý. Đông Liễm theo quỹ đạo, thân mật mà đi bắt giữ. Giống tuyết đầu mùa ở trong sơn cốc hoãn thanh hòa tan.
…… Hảo ngứa.
Du Chỉ Duệ lông mi run cái không ngừng, nàng căng chặt thân mình, động cũng không dám động. Nàng như thế nào cũng không nghĩ tới, Đông Liễm nói hỗ trợ thế nhưng…… Thế nhưng là loại này hỗ trợ?!
Nhĩ tiêm năng đến không quá bình thường, Du Chỉ Duệ nhìn mắt bị Đông Liễm hôn hóa kem tuyết cầu… Không được, còn như vậy đi xuống, nàng cảm giác nàng cũng mau hòa tan rớt……
Du Chỉ Duệ rụt rụt ướt át lòng bàn tay, đem tay giấu ở phía sau.
Nàng khẩn trương mà nhìn về phía Đông Liễm: “Kém, không sai biệt lắm, Đông Liễm, ta cảm giác đã thực sạch sẽ.”
Thanh âm mềm mại, ngữ điệu hoảng loạn.
Đông Liễm nâng mắt, đem khắc chế đầu ngón tay thu hồi lòng bàn tay. Nàng rất có đúng mực, cho nên tàng hảo cảm xúc, liền không lại tiếp tục.
Lần này tai nạn xe cộ bị nhẹ nhàng bâng quơ mà bóc quá. Dự thiết tốt trọng đại suy sụp, trải qua cố tình lẩn tránh, không hề như vậy trí mạng, lại còn tại ban đêm trong mộng đem Đông Liễm thổi quét.
Đâm phiên xe hơi nhỏ, nôn nóng tiếng cảnh báo, ủng đổ xe hành đạo —— không khí nôn nóng ồn ào, bụi đất nổi lên bốn phía sóng nhiệt huề bọc dày nặng mùi xăng, ập vào trước mặt.
Tứ chi tua nhỏ đau đớn, trọng vật trầm ở ngực, như là bị dây thép đột nhiên thít chặt cổ, rất khó suyễn quá khí tới.
Quen thuộc, kề bên tuyệt cảnh hít thở không thông cảm.
“A? Tình huống như thế nào?! Phía trước ra tai nạn xe cộ!?”
“Trời ạ hảo nghiêm trọng tai nạn xe cộ! Trong xe mặt còn có người sao?”
“Có người a có người! Mau mau mau! Kêu xe cứu thương cứu người!!”
Đầu đau muốn nứt ra, ngã vào trong xe Đông Liễm đã đứt sức lực, nàng nâng không nổi tay, cũng vô pháp từ huyết tinh liên tục dâng lên trong cổ họng phát ra nửa cái âm tiết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ngây Thơ Nữ Xứng Bị Bắt Đương Bá Tổng - Nhất Chỉ Miêu Bất Ngữ
RomanceTác phẩm: Ngây thơ nữ xứng bị bắt đương bá tổng Tác giả: Nhất Chỉ Miêu Bất Ngữ Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 5597 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9642 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 14433 Văn chương tích phân: 210,511,584 ...