1-10

2.5K 90 56
                                    


Đệ 01 chương chương 1

Hắc ám hỗn độn trong không khí, chanh chua giọng nữ vang lên.

“Đông Liễm, bò lại đây, liếm sạch sẽ.”

“……” Cái gì thanh âm?

Du Chỉ Duệ cố nén khó chịu, mở mắt ra, thấy được một cái nửa quỳ nữ nhân.

Nàng chưa từng gặp qua như vậy xinh đẹp nữ nhân.

Đen nhánh nhu thuận tóc dài đáp ở bên cổ, quần áo nửa sưởng, biểu tình hơi liễm.

Mi đuôi cũng không quá chọn, lại rất sắc bén, mắt hình không phải tiêu chuẩn liễm diễm mắt đào hoa, không cười khi cự người ngàn dặm ở ngoài, cái mũi cao thẳng, đường cong cũng rõ ràng, là hiếm thấy lãnh cảm mỹ nhân.

Nhưng…… Xem người ánh mắt không khỏi cũng thật là đáng sợ đi.

Sâu không thấy đáy.

Như là muốn ăn nàng dường như.

Du Chỉ Duệ co rúm lại bả vai, đột nhiên, nghe được kia nữ nhân cười lạnh một tiếng: “Như ngươi mong muốn.”

“A?”

Du Chỉ Duệ há miệng thở dốc, còn không có phản ứng lại đây.

Nữ nhân đứng lên, trần trụi mắt cá chân đi đến Du Chỉ Duệ trước người, nhìn xuống nàng.

“Rầm.”

Một trận ẩm ướt lạnh lẽo nhuộm dần thượng nàng váy.

“Ngươi làm gì?!”

Du Chỉ Duệ tức giận mà ngẩng đầu, thấy nữ nhân đem thủy ngã vào nàng trên váy.

Băng hàn đến xương, tế tế mật mật lạnh lẽo mạn thượng bắp đùi.

Váy đã hoàn toàn dính ướt.

Nàng thấy Đông Liễm nâng lên cằm cười lạnh một tiếng:

“Thoải mái sao, đại tiểu thư?”

Trào phúng thanh tuyến như là thấm độc.

Ngay sau đó, Đông Liễm trầm khuôn mặt, phủ cúi người tử, đem môi dán ở cự má nàng mấy li vị trí.

Lạnh lùng tay chậm rãi phủ lên Du Chỉ Duệ cần cổ, hư hư bóp chặt, lại như là tùy thời muốn đem nàng nhỏ nhắn mềm mại cổ bẻ gãy.

Nguy hiểm tùy thời mà động đọc từng chữ dán ở mặt sườn.

Bị uy hiếp khủng hoảng từ cổ thẳng thoán lên đỉnh đầu, Du Chỉ Duệ sợ hãi mà cấm thanh.

Bỗng nhiên, một ít không thuộc về nàng ký ức hướng nàng đánh úp lại.

Lại trợn mắt khi, Du Chỉ Duệ bỗng dưng cảm thấy sau lưng phát lạnh.

“…… Ô.”

Nàng vì cái gì sẽ xuyên tiến tối hôm qua xem qua kia bổn lôi văn a?! Còn thành ác độc nữ xứng!?

…Này cái gì địa ngục khai cục?! Nàng phải về nhà!

Du Chỉ Duệ ngừng thở, thời khắc đề phòng Đông Liễm, rồi lại nghe thấy Đông Liễm trào phúng mà mở miệng.

[BHTT] [QT] Ngây Thơ Nữ Xứng Bị Bắt Đương Bá Tổng - Nhất Chỉ Miêu Bất NgữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ