DREAM 1

3.2K 34 0
                                    

Hi!My name is Shekaina Marie Elle Romazol.Yes that's my full name.I'm a filthy rich kid,the heiress of many company that my mom and dad owns.Im a pure filipina.

So nandito ako ngayon sa bar ng bestfriend kong si Red Lazo.Actually we have 3 other friends.Quinnie Rose Lazaro,Ciejhay Villanueva and Kimberly Endico.We like partying hard.AT dahil sa pagpaparty namin ay may napagkasunduan kami.

Kailangan naming mang akit ng mga lalaki at ikama ito,

Oo ganyan kami ka liberated.Actually we're not virgin anymore,Since 15 years old?HAha oh I forgot to tell you.I'm already 18,we are already 18 years old.

Inaantay ko ang mga kaibigan kong pa-VIP.Kanina pa kasi eh.Sabi ko 7:00 Pm ang punta.Hindi 8:00.Jusko mga filipino time!KAhit yung may ari netong bar na si Red wala pa eh!Kaasar!

At dahil wala pa sila.Umorder muna ako ng maiinom ko.

"Pst!Waiter!Tequilla nga!Kainis yang amo mo!" Sigaw ko.Nakita ko namang kumunot ang noo nya.Hindi gets -_- Ge yaan mo na.

"Me too.Tequilla pls." I look at the guy beside me.Uhuh!Pogi? Check. Macho? Check. Chinito? Check.I forgot.I love chinito's.

"Done checking me miss?" Then he wink at me.

"Yeah.Pwede na.." Sabi ko ng parang balewala.

"Wala ka bang kasama?Muka ka kasing loner eh." Sabi nya.Nakakaasar sya kausapin you know?

"Muka bang meron akong kasama?O baka may nakikita kalang na hindi ko nakikita.." I said.Inirapan ko nga.

Nagchuckle ang loko!Leche!Maiinlab na ko?Huhu bakit?Ang pogi kasi nya...

"You're funny." He said.

"Do I look like joke?" Sinabi ko nalang at inirapan uli sya.Jusko.Habang palapad ng palapad yung ngiti nya palaglag ng palaglag yung panty ko!

"Oh BTW.I'm Jungkook.Artist from korea.Nabisita lang ako dito.Ang dami kasi naming supportive fans dito eh.I want to meet them in person."He said proudly.So..He's artist?

"Oh!From what group?Do you know that I love Korea's band groups?" Sabi ko.Grabe!Di ako makapaniwala na may kausap akong koreano na nagtatagalog na artista pa!Kahit naman gano ako ka bitch may kinakaadikan din ako no!

"From BTS." Huh?

"Bagong debut lang kayo?Omy gad!From what entertainment?"

"From BigHit.The only company who train their trainee's to be an idiot." Then he chuckled.Omy ang cute naman ng chuckle nya!

"Miss can I ask what's your name?" He smiled at me.YUNG PANTY KO NASAN NA NGA ULI?

"I'm Shekaina Marie Elle Romazol but you can call me baby.Este.Elle." I said and smiled at him too.Nakipagshake hands sya sakin.Ang ganda ng Features ng muka nya!Perfect na perfect!

Di ko napansin na najan na pala ang mga Besfrens ko.

"Ehem.May tao.Ehem." I heard Quinnie.Letse panira moment!

"Ay NANDYAN na pala kayo?" I said at them empasizing the word Nandyan.Duh?Kanina pa ko dito.It's Already 8:20 pm na kaya!

"Hehe sorry na traffic eh si Ciejhay kasi nagpalamas pa sa boyfriend nyang baker." Sabi ni Red.Hahaha!Kawawang bilog.

"Duh!Si Quinnie kaya may kasalanan!Kung hindi nya lang sinapak yung kasex nyang lasing kanina edi sana di na sya nadala sa prisinto at hindi tayo nadamay!"Inirapan ni Ciejhay si Quinnie na ang sama na ng tingin sa kanya ngayon.

"Ehem.So..See you again Elle?" Oh?Nandito papala si Poging Jungkook?Ay nakakahiya naman tong mga kaibigan ko..

"Ahehe sorry.Ge see you again.." Then ayun lumayas na si Fafa.

"Oy bes!Pogi yun ah!" Sabi ni Quinnie.

"Oppsss.Walang agawan.." Sabi ko at tumayo na sa kinauupuan ko.I glare at them and dumeretso na ko sa VIP Room.

See you soon my next target..

070115

Im The BTS SEX SLAVE (O.N.G.O.I.N.G)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon