Dream3

2.7K 28 3
                                    

Nagkayayaan kami ng mga friends ko na dumalaw uli sa bar nila Red.Ewan ko ba ginagawa naming tambayan to araw-araw.

"Bes kamusta na yung poging kausap mo last time?" Tanong ni Queen sakin.And well.Kahit ba boyish to malandi rin no!

"Bakit?Aagawin mo?" Tinignan ko sya ng masama.Walang agawan no!

"Hindi ah!Tatanungin ko lang pangalan tas hihingin ko number!"

"Ako ba niloloko mo Queen?Ako nga di ko alam number eh!" Inirapan ko nga sya.

"Ay sayang!Pero..Nakascore ka ba dun?" Omg!Naalala ko nanaman kahapon~ Yung ano nyang malaki!Hmmm..Napi-feel ko pa sya sa pekpeklabush ko!

"Ahihihi eherm.Ee eh.." Shabi ko ng pabebe.Ene be nemen kese!Kinikilig akooo!

"WEH?!" Sabay na sabi nila Queen,Red,Kim. Hindi sila naniniwala?!Sa ganda kong to?!

"Ayaw nyong maniwala?!"

"Ehem excuse me mga miss.." Nilingon ko ang likod ko at nakita ko yung mga kaibigan ko.Isang nakatulala,isang naglalaway at isang masama ang tingin.

"Hello mr.Ano pong problema?" Takhang tanong ko.Pano ba naman mukang ang laki ng problema!Kulang sa height eh!Tas nakangiwi pa!Ngiting ngiti!.

"Ah nawala ko kasi yung panyo ko.Do uou mind if I ask your help?Dito lang kasi nawala sa pwesto nyo eh.." Sabi nya.

"A-ah si-sige ok lang!" Napalingon kami kay Red na obviuosly kulay red na nga.

"Ah thank you." Isang kindat ang pinakawalan ng pandakekok na lalaking nasa harap namin.Biglang lumapit sakin si Red at sinabing

"Bes pakihanap narin panty ko ha?"

Naguluhan naman akong nakatingin sa kanya.Wala bang panty na suot to?

"Kulay pula kasi sya eh.Tas may nakalagay na BTS.Tas naka broid na Chimchim ni Jungkook."

Jungkook?Ano Jungkook? Ahhh baka iba yun.

Di pwedeng bakla to no!Ang muscle muscle eh.

"Eto ba sir?" Tanong ni Red habang hawak ang panyo na parang iyon nga.

"Ay oo!Salamat!Napakahalaga kasi sakin ng panyo na to eh.Kasi favorite kong color red.." Tinignan ko si Red na naghihisterikal na.

"Ok lang ba sya?" Tanong ni Chimchim daw kay Red.

"Ah.Yan?Di yan ok.Ngayon lang yan nagkaganyan."Sagot ni Queenie.Agad namang nagpanic si Chimchim.

"Hala!Baka kailangan na nyang maospital!" Sigaw nya at binuhat si Red na pa bridal.Hinayaan na namin sya.

"Ah wag mo na kong dalin sa ospital.Kahit dun nalang." At tinuro ni Red yung private room.Alam na.Galawang malandi.

"Sige tara na." Pumasok silang dalawa sa private room.

Nakalipas ang isang oras di pa sila lumalabas.Kaya naisipan na naming umuwi nalang..

Umiiscore si Pula..

~~~
A/N:Sorry short update :)

Im The BTS SEX SLAVE (O.N.G.O.I.N.G)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon