Im on the way sa coffee shop malapit sa bahay ko.May aasikasuhin lang.Masyado akong bussy ngayon kaya di ako makasama kila Red.
And speaking of Red..
Matawagan nga.
Red Lazo..
Ring..Ring..Ring..Ri--
"Hello bes!" Ang hyper naman neto!
"Ang ingay mo alam mo?" Umirap ako .Parang kita nya naman.
"Hihi Im just happy lang naman.." Obviuos nga eh.
"Yeah.It's too obvious.Nasan ka nga pala?Sino kasama mo?" Pag iiba ko ng usapan.
"A-ah na-nandito ako sa bahay ngayon!Oo nasa bahay nga ko!" I smell someting chuchu..
"Ginagago mo ba ko pula?" Pananakot ko.
"K.Fine nandito parin ako sa private room kasama sya.And Omg gurl!Ang galing nya!Kahit di ganon kalaki yung Ano nya napakasara-"
"Ok enough!Nakakadiri ka! Hanggang ngayon ba magkasama parin kayo?"
"Yeah yeah.At alam mo ba pang six round nanamin to!Grabe ngayon ko lang naranasan yung ganitong feeling!Labas na labas na--"
"ENOOOOOUGH!!!!Ang tanong ko lang kung kasama mo pa ba si Jimin tas kung ano-ano na pinagsasabi mo!" Nagiinit ulo ko!
"Sorna bes.Hihi na excite lang magkwento eh!" Narinig ko pa yung giggle nya.
"Sige na nga babye na.May meeting pa ko sa client ko eh!"
"Sige babye.Palawakin mo pa kasi sex life mo para hindi ka naiinggit sa--" Pinatay ko na yung tawag.Daming dada.
Nandito na pala ako sa tapat ng coffee shop.Agad akong pumasok at hinanap yung ka-meeting ko daw.Isa syang taga pagmana ng kumpanya nila na mag iinvest sa Romazol Entertainment ko.Lalaki daw tas nakasuot ng simple white shirt at pants with all star shoes.Oo dinescribe nya pati sapatos.
Nilibot ko ang mata ko sa coffee shop at nakita ko ang lalaking nakatalikod.White shirt ang suot nya.Lalapita ko na sana pero mamaya hindi pala sya yun magmuka akong tanga.
Kaya tinawagan ko muna...
Mr.Tae..
Ring..Ring...Ring...
"Hello Ms.Romazol?" Nakita ko yung lalaki na nakatalikod na sinagot ang cp nya.Siguro sya nga ito.Hindi na ko nagsalita at Dumeretso sa kanya.
"Ang bastos naman nung babaeng yun." Rinig kong sabi nya habang nkatingin sa Cp nya.
"Ako ba sinasabihan mong bastos?" Nakapameywang kong sabi sa kanya.Hindi ko pa nakikita ang muka nya.Siguro panget tong taong to.
"Hey.Sino ka ba?" Nilingon nya ko.Kaya nakita ko ang.Gwapong gwapong muka na nasa harapan ko.
"Uh-uh sorry.Siguro ikaw si Ms.Romazol?"
Tango lang ang naisagot ko sa kanya.Naspeechless ako.Di ko expect na makikita ko sya dito.
"Tae.." Sabi ko na parang hindi makapaniwala.
"Tey not Tae." Sabi nya at inirapan ako.Luh?Lalaki nang iirap?!
"Hindi mo na ko makilala?!Napakawalangya mo!Gago ka!Paasa ka talaga eh no?!" Sabi ko at sinugod nya ng sabunot.
"He-hey!Ano ba?!Nababaliw ka na ba?!"
"Oo tangina mo!Hindi mo ko maalala?!" Ginigilan ko pa lalo ang pagsabunot sa kanya.Pero hinawakan nya ang kamay ko at tinignan ako mata sa mata.
"Elle?!" Sabi nya.Parang nakakita ng multo.
"Oo ako nga!Gago!"
Mukang alam ko na kung saan pupunta tong meeting na to.
"Sorry na!Hindi ko naman sadya eh!Napilitan lang akong umalis kasi sila mama lilipat ng korea kaya kailangan kasama ko." Paliwanag nya.
"Nangako ngako ka!Tangina mo!"
"Oy!Nakakailang mura ka na hah!"
"Tatadtarin kita ng mura tangina mo talaga!" Nangigil akong umupo sa harapan nya.Ipinatong ko ang braso ko sa mesa.At nangalumbaba.
"Bakit ka ba umalis?" Tanong ko sa kanya.
"Nung araw kasi na iyon namatay lola ko.Kaya umuwi kami ng korea.Pero di ko alam..For good na pala yun."
"Ah..Sige tuloy mo kwento." Sabi ko at interisadong makinig sa best friend ko.
"Tas ayun nga.Dun na ko nag aral.Puro contest sinasalihan ko.Wala kong magawa eh.Kaya ayun sumikat ako sa korea.Naging Ulzzang ako ng Deagu at nag audition ako sa isang company.Hangang sa nag debut na kami." Nanlaki ang mata ko at nilapit ko ang muka ko sa muka nya.
"Saang entertainment?Anong name ng group nyo?"
"An-g lapit ng muka mo!" Sabi nya habang namumula at hinawi ang muka ko.
*pout* "Ang arte mo!Pero dati kung halik halikan mo ko sa kwarto mo !Magpapaalam ka kay tita na maglalaro tayo ng robot sa room mo pero ang totoo ginagahasa mo na ko!" Sabi ko.Ang daming tumingin sa amin.Nahiya tuloy ako.
"Sssst!Tahimik ang ingay neto!" Tinakpan nya yung bibig ko kaya kinagat ko yung kamay nya.
"Aahhhh!!!Bwiset ka Elle!Nagdugo oh!" Pinakita nya yung kamay nya na may sugat nga at ang dugo.
"Ay sarreh na.Tara gamutin natin yan sa apartment ko.Malapit lang naman eh." Hinatak ko na sya papalabas ng coffee shop at dumeretso na sa condo ko.
To be continued...
BINABASA MO ANG
Im The BTS SEX SLAVE (O.N.G.O.I.N.G)
RomanceA rich kid sex salve? hmm new story of being a sex slave. Interested? Read her story..