*UMAGA NA AT SI OGIE AGAD ANG NAUNANG NAGISING PUMUNTA AGAD ITO SA SHOWER PARA MAKALIGO NA AT MAKAPAG AYOS ILANG MINUTO LANG AY NATAPOS NA ITO AGAD LUMABAS ITONG WLANG PANTAAS AT NAKITA NIYANG TULOG PADIN SA REGINE KAYA LUMAPIT ITO DITO.
Ogie: Good Morning!! (Halik nito sa leeg ni reg)
Reg: Mr. A nmn eh (sabay takip nito Ng mukha)
Ogie: Bat ka nag tatakip?? (Sabay kuha ng kumot)
Reg: Nakakahiya eh kakagising kulang..
Ogie: Ano naman?? Ako dn nmn
Reg: Ikaw ha wla pa Tayo pero ginaganyan muna ako..
Ogie: Bat ano ba ginawa KO??
Reg: Hinalikan mko!!
Ogie: AHH bat gusto mobang magkameron??
*BIGLANG MAY KUMATOK SA KWARTO NITO.
Loleng: Nak!! Kain na!!
Ogie: Opo Nay Bababa npo SAGLIT!!
Loleng: Cge anak!!
Reg: Maliligo na muna ako..
Ogie: Cge!! Baba Ka nlng ha..
Reg: Cge po!!
*BUMABA NA AGAD SI OGIE PARA KUMAIN NG TINAPAY DAHIL HINDI NMN ITO MASYADONG KUMAKAIN NG MARAMI. ILANG MINUTO LANG BUMABA NADIN SI REG AT HINANAP SI OGIE.
Ogie: Ms. Velasquez!!
Reg: Po?!
Ogie: Kain kana muna jan magbibihis lng ako para mahatid nadin Kita!.
Reg: Cge po!!
*UMAKYAT AGAD SI OGIE AT NAGBIHIS NA ITO NAKITA NIYA YUNG BIGAY NI MS. INA NA RELO AT NAALALA NITO NA BIRTHDAY PALA NI INA NGAYONG ARAW. KAYA NAALALA NIYA YUNG MGA BATA PA SILANG TATLO KASAMA KUYA NI INA NA PAG BIRTHDAY NITO AY NAGREREGALO SILA NG TULIPS DAHIL ITO ANG PABORITO NI INA. SINUOT NI OGIE YUNG RELO.
*PHONE RING*
:Yes po Mr. A?
Ogie: Dating gawi!!
:For??
Ogie: Ms. Ina Raymundo!!
:Okay po sir Ih deliver nlng po namin agad!!
Ogie:Thanks!!
*WALA NAMANG MALISYA YUN KAY OGIE AT SA MGA TROPA NITO PERO SI INA LANG ANG MADALAS MAGBIGAY NA MALISYA SA MGA GINAGAWA NI OGIE BUMABA NA AGAD SI OGIE PARA IHATID SI REGINE.
*ILANG ORAS LANG AY NAHATID NIYA ITO.
Ogie: Reg!! Salamat ha!!
Reg: Welcome always sir basta Ikaw!!..
Ogie: See u later (sabay kindat)
Reg: See u!!
*DUMARETSO AGAD SI OGIE SA OFFICE PARA MAGHANDA SA EVENT MAMAYA . PUMUNTA AGAD ITONG MEETING.
Professors: Good Morning Mr. A!!
Ogie: Good Morning!! Please sit!!
Ngayong araw na ito medjo busy Tayo dahil sa activities na gagawin ng mga students kanina na observed ko na maganda nmn yung pagkakaayos at na imagine kuna na magiging masaya sila.
Good Job Everyone!! Mag Enjoy dn kayo!!
YOU ARE READING
THE LUCKIEST STUDENT
Humor*ANG STORYANG ITO AY PUNO NG IMAHINASYON AT MAAARING NG YARI SA TOTOONG BUHAY PERO KARAMIHAN AY HINDI WHAHAHAH WAG PONG SERYOSOHIN AKO PO AY HUMIHINGI NG PERMISSION SA MGA CHARACTER NA MAKAKASAMA PO SA ISTORYANG ITO PAUMANHIN PO.🙏🥰 *THIS STORY IS...