i fantasize about it all the time, if you were mine.

2.2K 76 19
                                    


"Cưng có muốn xem mèo của anh không?"

"Nếu mà anh đã có lòng mời. Đã vậy đón tiếp tôi còn là một bé mèo cuồng dâm thế này...anh nghĩ là tôi có thể từ chối ư?"

Kim Taehyung một tay ôm trọn lấy bờ mông căng tròn của Jeon Jungkook, khiến cho cả người em ngã vào vòm ngực ấm áp của hắn. Có vẻ dù là cả hai đang đứng trước căn phòng trọ của cậu gia sư Taehyung thì vẫn chẳng hề có gì là chút ngại ngùng.

"Ngoan nào, tôi còn một số việc cần hoàn thành. Sinh viên năm cuối rồi, không có rảnh rang như anh đâu." Kim Taehyung siết chặt cái ôm, hắn sẽ tới nhà em vào ngày mai. Hiện tại tên chồng của Jungkook cũng đang ở nhà, hắn cũng chẳng thể làm gì.

Jungkook bứt rứt hết cả người, em đưa ngực non đang phát cương của mình chà sát vào cơ thể hắn.

"Hôm này chồng anh ở nhà."

"Em ghen à?"

Taehyung không nói gì, chỉ mím môi nhìn em không rời.

"Biết rồi, người ta còn chưa thèm chạm tên đó bao giờ." Jeon Jungkook chun mũi, em nhón chân thơm vào má gã đàn ông lấy lòng. Gì chứ, em còn yêu cậu gia sư của con trai mình hơn chồng em rất nhiều.

À không, phải là cực kì chứ.

"Xong việc tôi sẽ gọi lại cho anh, ngoan."

Jeon Jungkook giận dỗi liếc mắt sang bên khác liền bị Kim Taehyung chộp lấy thời cơ mạnh mẽ ấn môi mình lên trái dâu căng mọng của em. Vòng tay qua cổ hắn muốn làm chiếc hôn trở nên loạn lạc hơn bằng cách chủ động vờn lấy chiếc lưỡi dài to nhám của gã đàn ông.

Đôi môi tựa như thuốc phiện bị Kim Taehyung ngấu nghiến đến phát nghiện, cả hai hơi thở nóng bỏng giao nhau khiến JungKook phát nứng mà run rẩy, đặt tay hắn lên mông mình yêu cầu Kim Taehyung mau xoa nắn nó.

"Ưm-"

Lưỡi hắn càn quét khắp nơi trong khoang miệng ấm nóng của em, thậm chí em còn cảm nhận khoé miệng còn ươn ướt dịch miệng mà chẳng rõ là của ai.

"Kim Taehyung...thằng điếm này là ai?" Lee Jane nắm chặt túi xách của mình, hai mắt mở lớn nhìn chằm chằm về phía người nào đó to gan dám nút lưỡi với 'người yêu' của cô.

Jeon Jungkook giật mình buông hắn ra, Kim Taehyung hé miệng nhìn người đẹp ban nãy còn gạ gẫm hắn giờ đây đang trong vòng tay mình thở dốc.

"Em làm nhoè hết son của anh rồi." Jeon Jungkook thoát khỏi người hắn, em liếm môi. Nhếch mày vừa nói vừa khiêu khích người trước mặt. Sau đó thản nhiên rút thỏi son trong túi ra và chăm chú tô lại lên môi.

Kim Taehyung không nói gì, ánh mắt thể hiện si mê thấy rõ. Nhìn từng đường son được em tô lên môi mình mà trong quần hắn phát hoả. Cả hai như chưa từng coi có sự xuất hiện của Lee Jane khiến cô ả tức giận đến đỏ bừng cả mặt.

"Xử lí nốt đi." Jeon Jungkook đeo lại chiếc túi xách, tay chỉnh lại cổ áo mà hồi nãy bị Kim Taehyung mất kiểm soát kéo qua vai. Em cảm thấy vẫn chưa trêu chọc đủ, lấy trong túi xách ra một xấp tiền có giá trị không hề nhỏ, rồi sau đó bàn tay xinh xắn mò vào quần Taehyung nhét xấp tiền kẹp ở bên trong quần hắn. Còn chẳng thèm ngại ngùng tay cố tình lả lướt qua phần cộm lên ở đũng quần của gã đàn ông.

fantasizeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ