︵‿︵‿︵^︵‿︵‿︵
Đày đọa tuổi trẻ
︵‿︵‿︵__︵‿︵‿︵
Ngày 3 tháng 4.
Trời nhiều mây, cảm giác thật mát mẻ thoải mái.
_______________
Trong toà cao ốc của một tập đoàn tài chính kinh doanh về dịch vụ, nơi đây vốn không nằm trong địa phận của những người thích muốn gì được đó và cũng không có ý định làm càn.
Đã trong 6 năm trở thành một ngành chuyên môn, Sagittarius Gamble chưa từng nghĩ trong năm nay lại xảy ra nhiều vụ bê bối liên quan đến nhà hàng và khách sạn của hắn ta. Thật khiến hắn đau đầu không nói thành lời được, tuy rằng buổi họp báo sẽ không diễn ra thành công như kế hoạch trong đầu vì những tên hèn mọn cấp dưới sẽ tiếp tục chèn ép hắn đến bước đường dài, vẫn chưa phải là đường cùng vì hắn muốn chơi thêm một chút nữa trước khi bên phía của hiệp hội cầu xin.
Hôm nay không phải là một người đẹp trời với Sagittarius, tâm tình rất nhiều ý cười. Bên ngoài sảnh chính dưới toà nhà thì các gương mặt thèm muốn của những nhà báo đã vây động xung quanh khiến bảo vệ và những người trực tuyến bị đả kích bởi lời nói của họ.
Những lời dằn mặt như vậy Sagittarius nghe nhiều rồi, hắn không tiện bước ra vì ắt hẳn sẽ có kẻ nhắm vào trung tâm tâm lý của tất cả, phải đợi đến buổi họp báo diễn ra mới trọn vẹn được.Tuy không thể ra ngoài nhưng hắn có thể cảm nhận được khí tức của một con quỷ trong chốn người chen chúc như này. Việc này thật dễ dàng khi Sagittarius tìm thấy được khí tức đó phát ra từ một cơ thể, có vẻ nó đã trốn trong hình dạng con người mà không trốn tránh theo cách thông thường, phải dụ dỗ thế nào mới tốt đây.
_______________
Từ chiếc bàn tròn trong một căn phòng lớn, những kẻ ngồi xung quanh tạo ra áp lực đè nặng lên nhau không muốn khuất phục trước cái tâm ác mộng của kẻ kia.
Bàn tay với móng vuốt sắc bén khẽ sượt qua một vòng cung tạo ra lực đè lên cổ của từng người ngồi trên bàn tròn. Vết chém khá ngọt của Capricorn có chút khiến dừng lại hành động của mình nãy giờ.Aquarius Lamberdo bên cạnh khẽ mỉm cười một cách cợt nhả, phần cổ bị tổn thương không có gì là to tát với anh, làn da trắng mịn nhanh chóng lành lại vết như chưa từng có bất kỳ tổn hại.
"Chúng ta đến đây để họp mà"
"Các cậu chẳng phải nên vui khi đã hơn chục năm rồi chúng ta không gặp lại nhau sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
| 12 Chòm Sao | Cán cân - 521
Non-Fictionʕ Trên mảnh đất của một thành phố bị nguyền rủa ʔ _Đất không thuộc về một người, những tôn giáo và tà giáo liền kề. Những ác quỷ không trốn mưu sinh, những phe phái không nơi bảo vệ cũng không thành tiếng vang dội -lưu ý : có một chút tôn giáo, tư b...