Chương III :

1.1K 69 0
                                    

︵⁠‿⁠︵⁠‿^‿⁠︵⁠‿⁠︵

Cầu toàn

︵⁠‿⁠︵⁠‿__‿︵⁠‿⁠︵⁠























   Ngày 7 tháng 5.
  Một ngày bận rộn







_______________

Không nhất thiết phải hiểu rõ chuyện gì đã xảy ra trong tháng trước. Người hiểu rõ nhất mọi chuyện hiện giờ đang được giam trong chính cái lồng sắt

Khuôn miệng luôn lẩm bẩm chửi rủa những hàm ý muốn lại là sự khiêu khích. Libra Louis đã ngồi canh ở đây hàng giờ, tuy rằng Taurus dặn không làm hại đối phương nhưng cái miệng lải nhải của Aquarius khiến cậu không chịu được.
Chẳng biết ngày hôm đó đã xảy ra chuyện gì, Cancer từ sau khi tỉnh lại thì gần như sắp lâm vào cảnh ngàn cân treo sợi tóc. Khí lực của Cancer giờ cạn kiệt không thể giết nói một con quỷ cấp thấp chứ đừng nói là cấp cao.

Giờ Libra rất khó chịu. Không thể tin được khi Taurus trở về lại cái là hai con quỷ trên vai, một tên cậu canh chừng và một tên là người cậu muốn móc mắt.

Nhưng thật bất ngờ khi đang bị cái tên bị giam giữ kia phong ấn sức mạnh rồi mà cậu lại có thể cảm nhận cảm giác rùng mình đến rợn người. Cứ mỗi điểm không hơn không kém 6 giờ 6 phút 6 giây thì khí tức của tên này sẽ toả ra, một con người như cậu lại có thể ngửi thấy được, Libra không nhịn được mà thử dò hỏi

"Phong ấn năng lực rồi vẫn có thể toả ra sát khí, làm cách nào vậy? Chỉ coi"

"Muốn hả? Chui xuống háng tao đi"

"..."

Không nghe không đấm, Taurus sẽ phạt cậu vì tội đấm tên này mất. Giờ Libra không thèm muốn để tâm tới nữa, canh chừng tên này chẳng được cái tích sự gì nên cậu sẽ đi gặp khách hàng thay vì ở đây nghe chửi.

Đánh giá Aquarius lần đầu gặp thật sự ê chề.


_______________

Buổi họp báo diễn ra chẳng suôn sẻ một tý nào, Cancer cùng Virgo đi tìm chỗ ngồi ở dưới của mình để có thể bắt kịp thông tin của các nhà khác

Từ cái ngày Cancer đi theo người lạ đó, cậu đã bị trúng một loại ảo giác không phải mùi hương do con người có thể tạo ra nhưng nó rất giống bột tạo ngụy trang của mấy kẻ diễn viên trên sân khấu. Nghĩ lại thì cậu có chút tức giận vì trong đó nó có thành phần của độc oải hương, đợi cơ thể này đào thải độc tố thì cậu thà đi tìm tên Pisces George đó còn hơn.

Nhưng cũng chẳng ngờ, Cancer nhìn khuôn mặt có phần phờ phạc của Virgo khiến cậu lo lắng vô cùng. Bộ ngoài cậu ra thì người bạn thân này cũng có vấn đề chăng?

| 12 Chòm Sao | Cán cân - 521Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ