[hoa hướng dương & vòng chỉ đỏ]
@jm
@jm: 🌻 "bởi vì nụ cười của em là ánh mặt trời"
- with @thcomments -
@th: này, em không trả lời rồi chạy vào phòng đăng ảnh là ý gì thế?
-> @jm: anh đoán xem thử em là có ý gì?
-> @th: tôi không rảnh chơi trò trẻ con với em, đi ra đây
-> @jm: tỏ tình em rồi thì ngày nào cũng phải chơi trò trẻ con với em đấy, anh mới đó đã mất kiên nhẫn rồi sao?
-> @jin: /tỏ tình rồi/
-> @njun: /thằng nhóc kia tỏ tình trước rồi/
-> @chuga: /mượn rượu tỏ tình rồi chắc/
-> @th: em muốn chơi gì sau này tính, bây giờ phải trả lời tôi trước
-> @th: ai dạy làm cái kiểu đó? còn mang về dùng với tôi?-> @jm: sếp, anh phải kiên nhẫn mới được nha, tôi chờ anh lâu như vậy, anh mới đợi có nửa tiếng đồng hồ liền mất kiên nhẫn rồi sao?
-> @th: em cũng không phải sẽ không đồng ý với tôi, còn trốn làm gì?
-> @jm: anh tự tin quá đấy •3•
-> @th: chứ không phải tôi thì là ai đây? em còn có thích ai hơn tôi nữa? tôi còn có thích ai hơn em nữa?
-> @jm: nếu tự tin thế thì gấp gáp làm gì? anh kiên nhẫn chờ đi 🤣
Kim Taehyung: *rầm rầm rầm rầm rầm:)* Park Jimin! Bước ra đây ngay!
-> @jm: anh đập cửa một phát nữa thì huỷ đáp án đấy Taehyung -.-
Kim Taehyung: /*ngưng ngay:)/
-> @jm: mới sửa quán tốn không biết bao nhiêu là tiền, bây giờ còn muốn phá của để tiêu tiền tiếp à?
-> @jm: lớn rồi mà cứ làm cái gì ấy không hiểu được -.-Kim Taehyung: Em có giỏi thì trốn trong đó nói giọng ông cụ non mãi đi, đừng đi ra nữa.
Kim Taehyung: Đứa nhỏ không biết tốt xấu, tôi đã tốt với em đến mức nào chứ? Bây giờ đến một cái gật đầu em cũng không chịu cho tôi thấy đàng hoàng...Vì không được đập cửa nên Kim Taehyung chỉ có thể đứng từ bên ngoài nói vọng vào trách cứ Park Jimin. Anh hết lớn tiếng rồi lại nhỏ giọng lầm bầm, bình thường lúc nào cũng rất kiên nhẫn, nhưng bây giờ thì chờ một chút cũng không chịu được. Cũng không biết là anh ấy bất an cái gì, chỉ biết là trong lòng cứ thấp thỏm mãi không thể yên thế thôi.