Thường nhật (giã gạo)

1.3K 133 9
                                    




Với ham muốn của bản thân thì hành động đấy còn lâu mới đủ thỏa mãn hắn, Ivan thủ thỉ vào tai em lời đề nghị khác. Hắn đề nghị em bò bằng bốn chi đến trước mặt hắn, nếu làm hắn hứng trở lại thì sẽ giải thoát cho em khởi cái đuôi xù đang cắm ở phía sau. Với một điều kiện, trứng rung sẽ được nhét thêm ở phía sau của em, kèm theo đó Till không được phép ra nếu không có sự cho phép của hắn. Tên này cũng chỉ mới đọc tờ hướng dẫn sử dụng của thứ này thôi, không biết có thật sự tác dụng không nữa.

Ra thỏa thuận với em yêu xong, hắn lắp pin vào chiếc máy nhỏ, đẩy từ từ vào bên trong cái cửa bị chặn kín bởi gốc kim loại kia, xác định được Till không bị đau thì hắn bật công tắc rồi nhét nút điều khiển vào bên trong tất lưới của cậu trai trẻ.

Bên trong Till bây giờ cứ cồn cào, máy rung đánh vào gốc kim loại rồi lan tới điểm khoái cảm khiến cậu thở thôi còn không nổi nói chi là bò. Cả người tê dại như nhiễm từ, cứ âm ỉ ê buốt nhưng cũng sung sướng, loại cảm giác khó mà tả bằng lời. Phải cố gắng hoàn thành thì thứ phía sau mới được rút ra, cậu cắn răng chịu đựng rồi di chuyển từng bước chậm rãi. Lưng võng xuống do tư thế bò khiến thứ phía sau chèn ép nhiều hơn vào điểm yếu. Mắt mờ đi vì tình, đầu trắng xóa vì dục. 

"K..Ah...Không làm nổi đâu, Ivan...Hức."

"Anh chỉ đang cho em trải nghiệm món đồ em mua thôi. Đừng nói như thể anh đang bắt nạt em thế chứ!"

Trải nghiệm cái gì mà trải nghiệm, hắn đang hành xác cậu thì đúng hơn. Càng cố gắng bò tới gần thì Ivan sẽ lại lùi ra sau, hắn muốn kéo dài thời gian, mặc sức cho cậu bị thứ kia hành hạ. Till mệt đờ người, cổ họng cứ kêu lên âm thanh ngắn vì khoái lạc, nước bọt cũng chảy xuống vài dòng từ nơi khóe miệng, đũng quần giờ cũng dính nhớp nháp tinh dịch. Trông như đang câu dẫn Ivan vậy.

Chơi vậy đủ rồi, đạt đến đỉnh điểm sức chịu đựng của hắn rồi. Hắn không thể trơ mắt nhìn em yêu lên đỉnh bởi mấy món đồ chơi đấy được, không thể để chúng chiếm hết "tiện nghi" trong mắt em ấy trong khi chính chủ vẫn còn đang ngồi ở đây.

Ivan tiến lại gần, bế xốc em lên rồi đặt lên giường, nũng nịu dụi mặt vào ngực em. Hít lấy hít để mùi hương trên đó.

"Ngứa...đừng dụi nữa."

"Không chịu đâu, em chỉ toàn chú ý đến mấy món đồ chơi phía sau. Anh tủi thân lắm".

Nhìn Till áy náy mà lòng hắn sôi sục lửa dục, muốn bắt nạt em ấy nhiều hơn, muốn nhìn cảnh em yêu khóc nức nở dưới thân. Ivan muốn em, từ thể xác lẫn tâm hồn, nhịp thở của em hay thậm chí là tiếng rên rỉ vì khoái cảm. Hắn muốn tất cả những thứ của em thuộc về hắn.

Ivan vòng tay ôm em vào lòng, tay còn lại thì rút cái thứ đồ chơi đáng ghét đã được chính tay anh nhét vào. Hắn ném xuống giường như trút giận lên món đồ vô tri vô giác, tiếng leng keng vang vọng trong phòng trống rồi từ từ biến mất. Ivan tách hai chân cậu trai trẻ ra rồi nhìn ngắm thật kỹ một lúc lâu như quan sát tác phẩm nghệ thuật. 

"Hay sau này, em cứ mặc như hôm nay khi ở nhà đi. Mát mẻ lại còn tiện." – Ivan trưng ra bộ mặt vô tội.

"Điên à, muốn hại tôi chết cóng hay gì." – Till bực tức đáp.

Tranh thủ lúc em đang nổi cáu thì chơi xấu chút. Hắn dứt khoát, xé rách phần quần ren mỏng manh rồi tách hai chân em ra mà thô bạo đâm mạnh vào. Cảm giác sướng đến run người, bên trong ấm nóng, ẩm ướt mà còn co bóp linh hoạt khiến hắn vừa cho vào đã muốn xuất ra. Về phần Till, cậu như bị bóp nghẹt bởi cái thứ to lớn đang nằm bên trong, nội tạng như bị đảo lộn hết cả lên, em chỉ có thể phát ra những âm thanh vụn vặt, vô nghĩa.

Cái của Ivan to hơn nhiều lần cái đuôi giả kia, cái thứ đó của anh đâm tới lút cán, điểm sâu nhất trong cậu. Trước mắt Till giờ như bị sương che mờ, mọi thứ trở nên mông lung đối với cậu, tay vô thức mà bấu chặt lấy ga giường. Cơ bắp trở nên mềm nhũn ra, cơ thể giật nảy lên theo nhịp thúc, phía dưới thì thít chặt lại cố ngăn chặn thứ kia tếp tục tiến sâu hơn.

"Thở đi Till, từ từ thôi. Thả lỏng ra chút nữa." – Ivan vỗ về chỉ dẫn cho em người yêu nhỏ.

Ivan từ từ chuyển động, anh rút ra một cách chậm rãi để có thể nhìn rõ phần thịt đang bao bọc anh nuối tiếc mà mút chặt. Sau đó thì đâm vào một cách mạnh mẽ, thô bạo để có thể đâm đến phần sâu nhất trong em khiến nó phồng lên rõ thấy.

"Hức....bụng....khó chịu." – Till nấc lên, tay xoa xoa bụng.

"Till nhìn này, vì em gầy nên mới có thể thấy hết cái của anh đang ra vào trong em. Giống như hai ta bây giờ đang được liên kết với nhau vậy." -Ivan giải thích.

Anh cầm tay cậu đặt lên điểm đang hơi nhô lên giữa bụng rồi tiếp tục ra vào bên trong. Tiếng da thịt cứ đều đặn vang lên từng hồi, lúc nhanh, lúc chậm. Âm thanh từ ở nơi tư mật ướt át lấp đầy cả căn phòng, đến nỗi cả hai cũng phải dỏ mặt khi nghe thấy. Hắn hạnh phúc khi có được em, là người đầu tiên khai phá và phát hiện ra những biểu cảm dâm dục, những tiếng rên hư hỏng mà em giấu kín.

Ivan cúi xuống bầu ngực nhỏ nhắn mà mút lấy mút để như một đứa trẻ đang đói, lớp vải ren của trang phục em đang mặc cạ vào khiến nó càng nhạy cảm hơn. Hắn mút nó như thể sợ bị giành đi mất khiến nhũ hoa của cậu đỏ rát, xung quanh còn được điểm thêm những vết chi chít đỏ trông khá bắt mắt. Chẳng mấy chốc mà cậu lại bắn ra, bắn nhiều tới mức khiến cho bên dưới nhớp nháp, chất lỏng rỉ ra từ lỗ tiểu cũng trở nên lỏng và trong suốt.

"Ah....không- Ivan...làm ơn...hức. Đừng...dừng lại." – Till khóc nấc lên cầu xin hắn.

"Đừng dừng lại? Theo ý em."

"Không....k..hức. không phải thế."

Anh ngả ngớn, nhấc một chân em đặt lên vai, cắn nhẹ vào phần đùi non trắng nõn. Tư thế này giúp anh dễ dàng thâm nhập hơn, thuận tiên cho việc khai phá vào điểm nhạy cảm bên trong. Qua vài lần thúc, Till bật khóc cầu xin dừng lại, vùng vẫy bò xa khỏi con quái vật đang ra sức hành hạ cậu từ nãy tới giờ. Hai tay bấu chặt ga giường mà bò, Ivan không dễ gì bỏ qua. Hắn nắm hay chân cậu rồi kéo gần bản thân hơn.

"Ah...ức...hức... Ivan, xin anh..."

"Em rên to quá, anh không nghe rõ. Em xin anh làm thêm sao?"

"Ivan...dừng lại....m...hức..mệt quá."

Bỏ ngoài tai lời cầu xin của em, hắn ra sức mà dập mạnh theo bản năng. Ra vào càng nhiều thì lỗ sau lại nhiễu thêm nhiều nước, thế lại càng thuận lợi cho việc anh thâm nhập vào. Mãi một hồi lâu, Ivan mới xuất ra, hắn bơm đầy bên trong em bằng hạt giống của bản thân. Chưa thỏa mãn, hắn làm tiếp. Lần 2, lần 3, rồi tới lần 4, Till ngất đi. Miệng lẩm bẩm:

"Hức...tên khốn răng khểnh....chết đi."

Vì quá nhiều nên thứ chất lỏng được anh lấp đầy bên trong trào ra, dây đầy ra mép đùi non trắng nõn, làm ướt cả một góc giường.

Dù muốn làm thêm lẫn nữa nhưng trông Till mệt mỏi, khóc đến nỗi hai mắt sưng húp thì anh cũng nên dừng lại cho em nghỉ ngơi rồi. Tháng sau anh không có lịch, đến lúc đấy thích làm bao nhiêu cũng được. Giờ thì tắm rửa cho em thôi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 21 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

✧Ivantill✧ Nếu hai ta ở vũ trụ khácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ