3

157 15 1
                                    

Dưa ( thạch chuỳ ): Tóc bạc chân chó hiệp trợ cực đạo quý công tử cường đoạt mỹ thiếu niên.

[cực đạo: xã hội đen Nhật Bản/yakuza]

* tấu chương thập phần sinh thảo, biệt danh 《 Mori Coconan là như thế nào luyện thành 》, bị hãm hại nhân vật có Conan, Hibari, Gokudera, Tsuna vv.

07

Oaki Hajime:

「 Ân 」

Oaki Hajime:

「 Neko đây là tại hoài nghi ta 」

-

Một cổ ác hàn bỗng nhiên bao phủ Conan toàn thân. Hắn không rõ, rõ ràng cách màn hình cùng võng tuyến, hắn vì sao ở đối phương trên người, cảm nhận được xấp xỉ hắc y tổ chức cho hắn áp lực.

Không hảo hảo trả lời nói, thật sự sẽ bị trả thù!

Giờ phút này hắn vô cùng rõ ràng mà ý thức được điểm này, cân não bay nhanh chuyển động, bắt đầu tự hỏi đối sách.

Đáng giận! Vì cái gì đối phương không có sử dụng dấu ngắt câu thói quen, như vậy hắn liền ngữ khí đều phán đoán không ra!

Muốn giống thường lui tới giống nhau làm nũng lừa dối quá quan sao? Vẫn là ăn ngay nói thật?

Lấy lại bình tĩnh, Conan tay ấn thượng bàn phím.

-

Neko:

「 Đúng rồi. Bởi vì Oaki Hajime-san quá khả nghi, cho nên vô pháp tín nhiệm. Xin lỗi. 」

Abyss:

「 Hảo thẳng thắn đâu, Neko-chan, siêu thích www-- 」

Oaki Hajime:

「 Ân nói cũng là nói như vậy liền không có biện pháp 」

Ghế thợ:

「 Ai? Không có biện pháp cái gì? Tự ngươi gia hỏa này tính toán làm gì a? 」

-- một phút sau --

Oaki Hajime:

「 Ân không có biện pháp chỉ có thể giải thích 」

Oaki Hajime:

「 ^_^ 」

-

!!!!

Cái gì sao! Nguyên lai là cùng Abyss giống nhau ác liệt người!

Conan nhẹ nhàng thở ra đồng thời cảm thấy đại vô ngữ, hắn nhìn chằm chằm cái kia rõ ràng là copy paste gương mặt tươi cười, ánh mắt đã chết.

-

Oaki Hajime:

「 Ta sở dĩ suy đoán đó là hắn sơ trung phát sinh sự là bởi vì ghế thợ giảng một khác sự kiện 」

Ghế thợ:

「 Khó có thể tin...... Ta rốt cuộc cho ngươi nói nhiều ít sự? Ta còn cảm thấy chính mình miệng rất nghiêm. 」

Neko:

「...... 」

Oaki Hajime:

「 Là ngươi nói đều đúng 」

【1827/ Conan 】 Sawada đồng học, ngươi hay không yêu cầu pháp luật viện trợ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ