7

191 15 0
                                    

Thạch chuỳ: Cực đạo quý công tử ở phòng nghỉ lăng nhục mỹ thiếu niên.

* như cũ tồn tại đại lượng kẻ thứ ba thị giác hạ đối 1827, Hibari thân phận cùng với Vongola sai lầm ( chính xác? ) giải đọc.

* tác giả là cái mù luật chú ý, tấu chương khả năng xuất hiện rất nhiều bug, nhưng là đối mặt toàn tiếng Nhật Google giao diện ta chỉ có thể nói ta tận lực (. )

* tấu chương viết 8200 ta khóc rống...... Đều cho ta hảo hảo xem a!

20

Kusakabe:

「 Ngày mai ủy viên trưởng sẽ đi mua sắm quần áo, địa điểm định ở phố Haido Haido mua sắm quảng trường, phiền toái ngài trước tiên chuẩn bị sẵn sàng. 」
Ghế thợ buông di động, hai mắt vô thần, nội tâm phát ra hét thảm một tiếng.

Hắn hiện giờ xem như Kyoya thiếu gia bí thư, nhưng ở Kyoya thiếu gia không có tiếp thu gia tộc sự vụ lập tức, hắn chủ yếu công tác kỳ thật là phụ trách Kyoya thiếu gia đối ngoại câu thông.

Cái này công vụ nguyên bản là từ hậu bối Kusakabe phụ trách, nhưng Kyoya thiếu gia hỗn hắc về sau, Kusakabe tựa hồ liền qua bên kia, ngày thường còn muốn nhận thầu Kyoya thiếu gia sinh hoạt cuộc sống hàng ngày, thật sự phân thân thiếu phương pháp, hội trưởng liền đem hắn điều lại đây.

Kyoya thiếu gia kỳ thật không phải nhiều việc người, cho nên ngày thường công tác thực thanh nhàn, nhưng này chỉ hung thú một khi bắt đầu tuần tra lãnh địa, thuộc hạ người tất sẽ binh hoang mã loạn, kêu rên nổi lên bốn phía.

Nhưng là lần này liền thái quá...... Kyoya thiếu gia như thế nào tuần tra lãnh địa tuần tra đến phố Haido đi a!

Tuy rằng Haido mua sắm quảng trường là Hibari tập đoàn tài chính kỳ hạ sản nghiệp, nhưng Kyoya thiếu gia không phải chỉ yêu Namimori sao!

Namimori chẳng lẽ không có thương trường sao!?

Ghế thợ nghĩ nghĩ...... Giống như còn thật không có Haido cái loại này. Haido mua sắm quảng trường nhập trú nhiều gia nhãn hiệu hàng xa xỉ, Namimori đi chính là thân dân lộ tuyến, đại khái không phù hợp đại thiếu gia mỹ học?

Nhưng là Kyoya thiếu gia ngày thường ăn mặc chi phí cũng rất bình dân a, không gặp hắn mê luyến quá nhãn hiệu hàng xa xỉ.

Này hoang mang thẳng đến Kusakabe nói cho hắn, đây là Sawada nhận lỗi khi, ghế thợ mới bừng tỉnh đại ngộ.

-

Nửa tiếng trước.

"—— Ai? Ai ai ai ai?"

Hibari chuyên dụng phòng nghỉ cách vách, chính là tác phong ủy ban văn phòng, ghế thợ từ không thể hiểu được bị hội trưởng sung quân đến Namimori cao trung sau, liền ở cái này địa phương làm công.

Đúng rồi, hắn còn bị nhà mình thiếu gia mệnh lệnh mặc vào tác phong ủy chế phục, còn vuốt cái Kusakabe cùng khoản phi cơ đầu.

Ghế thợ: Thống khổ mặt nạ.
Tóm lại hắn tạm thời hoàn mỹ mà lẫn vào cao trung tổ, hôm nay cũng ở nửa chết nửa sống mà sờ cá.

Sau đó hắn liền nghe được trên hành lang truyền đến quen thuộc, nam hài tử kêu sợ hãi.

Ghế thợ không nghĩ nhiều, trực tiếp kéo cửa ra muốn cho đối phương thanh âm điểm nhỏ, miễn cho bị Kyoya thiếu gia tấu.

【1827/ Conan 】 Sawada đồng học, ngươi hay không yêu cầu pháp luật viện trợ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ