Chapter 2 : The culprit

101 9 0
                                    

"Lori can you stay here? Walang magbabantay sa room natin aasikasuhin ko muna ito"  saad ni sir kaya napasagot naman  kaagad ako  "ayoko sir!.... I-i mean uuwi na ako Sir huhu gutom na gutom na ako sir ang sakit na ng tyan ko saka... Saka kaya na yan mag isa ng room malaki na sya" 

"What? Ms. Lori late ka kanina ito nalang ang paraan mo para makabawi ka I'll send you all the lesson that I discuss earlier"  okay naman yun I mean diba makakacatch up ako pero kasi! Ako yung may kasalanan Sino ba may gusto magpaiwan dito na ikaw ang salarin duh sa pambabanta palang nga lalaki baon na baon na ako sa lupa kasama ang mga oud huhu! Nowih! Hmp

"Okay maiwan muna kita, I hope we find who's responsible for this zyronokay iniwan na nila ako Hindi pwede mahal ko pa buhay ko, saka makatingin tong lalaking ito kala mo predator eh tapos ako yung prey eh kung sya kaya hulugan ko ng bato.

—————

ZYRON'S POV

Look what we have here, that girl I know sya yun sa pag tawag nya palang sakin ng totoy bato fck! Wala pang nakatawag sakin nun its......  disgusting!

" told you. Ayaw mong maniwala mas kakampihan mo pa ang babaeng yun kesa saakin?"  Pagmamalaking saad ko,  nakaupo at may hawak na alak habang pinagmamasdan ang baliw na babae na walang pag aalinlangang ihulog ang malaking bato sa kotse ko.

"Ang ipinagtataka ko lang sa liit nyang yan ay nakakabuhat sya ng ganun kabigat na bato, kuya... Just spare her wala namang nakakaalam kung sino ang naglagay ng batong yun sa itaas"  mahinang saad ng kapatid ko.. So kinakampihan nya nga hm.

"Stay out of my way brother. Anyone who gets in my way will deserve my revenge!"  Napatayo agad ako dahil sa galit "But Zyron! Babae sya Hindi sya tulad ng nakasagupa mo mahina lang sya! Please try to be a gentleman forgive her"

"No" maikling tugon ko at lumabas sa office nya at bamalik Doon sa babaeng salarin. "That's my decision no one will ever change that."

Agad akong sumugod kung saan naroon ang babaeng iyon I can't slip this up. Ang mahal ng pagkabili ko sa sasakyan ko iyon ang pinakamamahal ko sa lahat even if I can buy any other car. But still I choose it my baby BMW

LORI'S POV

"You!!!"

"Ay!!... Anong ako? Nanggugulat ka gago ka ba!?"

"I'm not gago, and I'm don't tolerate what you have done."

Napabalikwas naman ako sa pagkakaupo akala ko ba wala cctv sa cr tangnang school to ˃⌓˂. Agad naman akong tumayo kaya nawalan ako ng balanse pero inayos ko parin para maharap sya.

Kinuha ko ang bag ko  "Hoy totoy alam kong kayang kayang mo ako pero you have no rights mapriso ka."

"What?!" Galit na tanong nya itinaas ko naman ang aking panggitnang daliri at tumakbo.

"Comeback here in instant! Hey!"  Hinawakan nya naman ako sa braso at hinatak papunta sa kanya kaya kinabahan ako at tinuhod ko pa ang itlog nya dahil sa kaba. Nung namilipit na sya sa sakit ay tumakbo ulit ako.

"Wala ka pala e tuhod ko lang katapat mo"

"Don't mess with me woman!! Shit you'll pay for all of this ipapahanap kita." Yun ang Huli kong narinig sa kanya bago ako makalayo sa school shet San na naman ako Neto mahahanap at mahahanap nya parin ako bat mo kasi sinipa sa itlog eh pwede pa naman mag sorry e ngayon Hindi na sa mukha nya palang umiigting na ang panga dahil sa galit.



Mischievous Girls Series 1: His Hard Headed MaidWhere stories live. Discover now