Chapter 5 : Being kidnapped

89 8 2
                                    

ZYRON'S POV

Tinawagan ko ang isa sa mga tauhan ko para umpisahan na ang plano. "I'll be waiting here. Make it fast. I'll wait til 11 o'clock"

"Yes boss" tugon nito bago pinatay ang tawag. I'm currently here in the living room while all my servant was busy to do their work... No one to talk hoping my plan will paid off. Hm maybe I'll assign asher with an overnight work so he'll be able to stay in my building.

————

LORI'S POV

Napabalikwas naman ako sa pagkatulala ng nag ring ang phone ko, hayst Sino na naman kaya ito ambotambot "Ano?!" Galit na sagot ko kaya napasinghap naman ang  sa kabilang Libya ng telepono.

"Kalma Lori ako to si kuya asher mo meron ako ng surpresa sayo sa bahay ko meet me there may ipapakilala ako sayo this is your time to shine antayin mo ako dun" napakunot naman ako ano ba to kuya busy ako ngayon kakabantay ng tindahan plano ko pa sana kumain eh maglalakad na naman kakapagod na tumakbo.

"Ano ba to kuya? Yieeettttt parang ang bait mo na ah? Epekto ba yan ng adobo na luto ng mama mo? Hehe masarap diba?" Masayang sabi ko

"Oo masarap wag ka na madaming tanong dalian mo nalang mas mabuti ng tayo ang mauna kesa sa kanila ano pag aantayin natin ang bisita natin mga first class pa naman yun" ano kaylangan ni kuya sakin? First class pala bakit ako pa kaylangan taong grasa nga ako e

Tinignan ko ang sarili ko sa salamin "awsos bat? Ano ba kailangan natin sa kanila kuya? Oh sige na nga lang basta may pagkain ah"
Napatawa naman si kuya habang nag hhmm hudyat na sumasang ayon sya yey.

FAST FORWARD

Malapit lang ang  bahay ni kuya samin kaya nilalakad ko lang lagi sa 'twing bumibisita kami rito. Malapit na ako sa bahay ni kuya pero sarado naman ang pintuan nya at parang wala pang tao, wala ding tao sa paligid at may naka paradang mga sasakyan ang iba ay mahaba at kulay itim ang iba naman ay puti pero di ko pinagtuunan ng pansin iyon

Kumatok agad ako at sumigaw "KUYA!! PAGBUKSAN MO NA AKO SI LORI TO ANO BA BINIBIRO MO NAMAN AKO E SAN KA NA YA?" pero tumigil ako ng maalala ko ang sinabi nyang 'antayin mo ako dun' meaning pinairal ko na naman katangahan ko kesa sa pag isip ng tama!

Umupo ako sa pintuan at hinampas ang noo ko, nakakahiya gago ang dami pa naman siguro nakarinig ng boses ko inaaaaa. Ilang minuto din akong nag aantay hanggang sa may lumapit sa akin na naka itim na lalaki, wait parang pamilyar to ah please wag ngayon naiinip pa naman ako.

"Ms pinapasama ka po sa amin ng kuya asher mo dun nalang daw kayo magkita sa kinaroroonan nya kasi Hindi pa tapos ang pinapagawa sa kanya" sabi ng lalaki "bakit? Kasama ka ba ng kuya ko? Kilala ka ba nya? Sino ka ba? Dun sa building ulit? Ayoko no!? " tumayo ako nung lumapit sya.

Handa ng akong tumakbo ng may humarang ulit sa likod ko "sumama ka na samin Ms wag ka ng matigas magagalit si boss" nagpupumiglas pa din ako

"Ayoko bitawan nyo ako?! Oh isa isa ko kayong babaogin!!!" Galit na saad ko hanggang sa mag si labasan na ang katulad nila mula sa mga sasakyan na nakita ko kani kanina lang dapak ang dami nila

May binulong ang isang lalaki sa isa pa na rinig na rinig naman naming lahat tanga ba to "Mukhang matigas talaga to mahihirapan lang tayo baka makawala pa Satin lagot tayo nyan kay boss" sumang ayon naman ang isa at inilahad sa kanya ang towel- wait parang alam ko na to ah huhuhu wag please! Aanhin nila ako?! Gago?!

Andami ng humahawak sakin para lang hindi ako makatakas, ang may hawak ng towel ay lumapit sakin kinagat ko ang kamay nya pero hindi pa rin ito nagpatinag at pinatuloy ang pag diin ng towel sa aking mukha dahilan para mahirapan akong huminga at mahilo.

Mischievous Girls Series 1: His Hard Headed MaidWhere stories live. Discover now