SGP Khoa : Anh , Khoa
SGP Phoenix : cậu , Đạt , Phoenix , nó
Couple phụ : BângJiro ( Xuân , Thu , Đông )
SGP Lai Bâng : gã , vị đội trưởng , , Lai Bánh
SGP Jiro : Quý , cậu trai đường top
Có sự cameo của Fish : cá , đại ca
với một số nhân vật xuất hiện : Red , Lạc Lạc , Titan
๑۩۞۩๑. . ๑۩۞۩๑
Xuân-Hạ-Thu-Đông , mùa nào cũng đẹp miễn sao có nhau
1 . Xuân
Phoenix chưa từng quên ngày xuân đẹp như thế !
Lớp cỏ non vẫn mướt một màu xanh mơn mởn , thoáng thứ hương man mác có mùi gió sớm , có mùi nắng xuân . Cái nắng của mùa xuân chẳng mang theo sự oi bức mà nó dịu nhẹ đến lạ , có điều không dịu dàng bằng anh , bằng ánh mắt trong veo cưng chiều của anh dành cho Phoenix và cũng kém phần gắt gao như khát vọng của cậu đối với anh . Nắng tựa mật ngọt chảy tràn xuống từng lớp lá cây , qua khóe mắt cậu , đượm một thứ long lanh hiện lên trước mắt Khoa . Hình bóng cậu phản chiếu trên mắt kính của anh . Phoenix vẫn luôn rực rỡ dưới nắng xuân khiến cổ họng anh khô rát , bừng lên cảm giác khát khao được ở bên cậu . Đôi mắt trong veo và đen láy đấy chỉ nhìn về phía anh . Tựa hồ trong dòng người đông đúc cậu chỉ nhìn anh . Nắng chiếu ở trên đầu cậu , xin anh hãy che đi . Bao bọc lấy cậu như cách cậu tuyển thủ đi sp bảo bọc ad team mình . Khoa biết mình nhớ thương Đạt như Lai Bâng nhớ thương Ngọc Quý , không phải tình anh em hay bạn bè mà là tình yêu thấm nhuầm sự yêu chiều dành cho em.
Nắng xuân vươn lên má , do nắng hay Khoa mà má Đạt hây đỏ .
Sương đọng trên khóe mắt Khoa , hãy để Đạt phủi đi
2 Hạ
Phoenix vẫn nhớ ngày hạ được người thương bên cạnh.
Thời tiết đã mất cái mát mẻ của mùa xuân , cánh hoa đào bay đi để lại những lá cây xanh non màu nõn chuối , để lại những chồi lộc trên cành cây , ủ ấp những hạt mầm xanh mơn mởn . Những tiếng ve tựa hát thánh ca vang vẳng suốt hai bên hàng cây . Nắng oi bức leo trèo bên vệ cửa sổ , hắt lên người Phoenix đang live chơi game , cậu không kéo rèm cửa và đóng cửa sổ lại hay đúng hơn là mải chơi game và trò chuyện với fan mà quên mất cái nắng khó chịu đó vẫn chiếm chỗ trên mặt cậu . Cho đến khi cảm giác mệt mỏi nôn nao lấp dần cơ thể Đạt , khi đấy cậu mới tắt live . Phoenix bỏ qua cảm giác chóng mặt mà đóng cửa sổ , kéo rèm lại chỉ để chút ánh sáng lọt vào phòng . Nằm vật lên giường , Phoenix mệt mỏi đến khác lạ , trong khi mới trước cậu vẫn đang bình thường . Cảm giác nôn nao khó chịu vẫn đeo bám lấy cậu không nguôi , hiện giờ Fish đang đi ăn với bạn và sẽ không về trong hôm nay . Cậu nằm vật vờ trên giường , mặt càng ngày càng đỏ gắt , đến khi cậu thiếp đi là lúc mà tiếng điện thoại ngắt và tiếng mở cửa của Khoa . Sau đó là một khoảng đen vô tận trước khi cậu tỉnh lại sau cơn say nắng . Hiện tại Đạt đang lọt thỏm trong lòng Khoa ngay trên giường . Trên trán còn miếng băng hạ sốt , người cũng thoải mái mát lạnh . Và sau đó còn tấm ảnh anh ôm cậu bị đại ca cá chụp lại đem cho fan xem .
Ngày nắng gắt Khoa đem đến sự thoải mái như cơn gió mát vào giữa trưa hè cho cậu .
Ngày hạ hôm đấy Đạt như cơn nắng oi bức đó , khiến Khoa say đến hết đời .
3 Thu
Phoenix chẳng thể quên được ngày thu dạo phố cùng Khoa trong tối .
Nắng gắt mùa hạ qua đi , những chiếc lá khô úa tàn mang theo cơn nắng mùa hè lướt trên mặt đất . Hơi thở của mùa thu mang theo vẻ man mát đến với GH . Lai Bâng đã đi quay cho bên Garena nên không có mặt , điều đấy khiến Quý tủi thân vì không có ai chịu nghe bé mèo thứ hai này nói cả , chắc chắn nó nhớ vị đội trưởng kiêm người yêu của nó đến quằn quại rồi . Fish cùng với Red , Lạc Lạc dưới phòng bếp vừa ăn vừa nói chuyện , Titan đi đâu đó và không có nhà . Buổi tối mùa thu hơi lành lạnh , Phoenix vì đã coi thường thời tiết mà không mặc áo khoác để rồi run rẩy khi chỉ mặc áo phông quần đùi trước thời tiết này . Lúc đó Khoa chưa để ý tới làn da đã nổi da gà của cậu trước từng đợt gió thu lướt qua . Chắc chắn Phoenix chẳng muốn làm điều này vì nó sẽ rất mất mặt nhưng cậu chịu không nổi thời tiết này rồi .
- " Khoa ơi Khoa có lạnh không ? , cho Đạt mượn áo với "
Khoa không nói gì chỉ cởi áo lên trùm qua cho cậu . Phoenix cảm nhận được hơi ấm từ chiếc áo khoác rộng thùng thình đó , cái áo khoác đơn giản màu trắng với nửa dưới xanh đậm . Đặc biệt hơn nó có mùi của Khoa . Cả hai đã nắm tay nhau vì lý do mà anh đề ra là nắm tay sẽ ấm hơn . Tay Đạt nhỏ hơn tay Khoa nhiều nên khi đan vào tay anh như bao trọn lấy tay cậu . Áo Khoác khoa dài nên cậu mặc vào trông nhỏ hơn rất nhiều , ai kêu Khoa cao tận m7 còn cậu chỉ m6 . Nhưng mùi Khoa rất thơm . Hai người con trai sánh bước trên nền trời tối mùa thu , mây quang và sao sáng lấp lánh , tựa như cùng nhau đi về chốn yêu thương chỉ có người kia , chốn cất giấu những suy tư thầm kín .
Sợi tơ hồng giữa cậu và anh , đi suốt một vòng luân hồi chuyển kiếp vẫn mãi trói buộc với nhau .
4 Đông
Phoenix nhớ mãi ngày đông rét buốt mà nó biết cơ thể Khoa rất ấm .
Ngày thu cùng với những chiếc lá rơi đọng trên mảnh sân đã nhường chỗ cho những đợt gió lạnh cắt da cắt thịt của mùa đông . GH cũng đã chuẩn bị đón giáng sinh , với những chiếc tất , phụ kiện trang trí cho giáng sinh . Thầy Titan sắm nguyên bộ đồ ông già Noen để đi phát quà cho đàn con thơ của mình . Lúc đó Jiro và Lai Bâng đã công khai chuyện hai đứa đang yêu nhau , mọi người đều chúc phúc cho hai người . Lúc đó , Phoenix đã thấy giọt nước mắt nghẹn ngào vì hạnh phúc của Quý . Còn Lai Bánh của cậu trai đường top dịu dàng lau đi . Cậu trộm ngó về phía Khoa , thấy anh đang chăm chú xem điện thoại mà không hề mảy may nhận ra rằng Đạt đang nhìn mình . Phoenix cũng thấy chạnh lòng , hà cớ sao Bâng với Quý đến với nhau còn công khai . Còn cậu với Khoa mãi chỉ dừng ở mập mờ vậy , cậu cũng muốn nói lên rằng Đinh Tấn Khoa , người chơi sp số 1 ĐTDV này là của Nguyễn Hữu Đạt . Nhưng cậu còn chưa là gì của anh mà? Lấy danh nghĩa gì để nói vậy ? Càng nghĩ càng thấy đau lòng , chưa kể còn có một số anti nói cậu không bằng những xạ thủ khác , chê bai con elsu của cậu . Lẽ nào Khoa và đội sẽ kiếm một xạ thủ khác hay cho anh Red vào đánh đúng không? Một giọt rồi hai giọt , nước mắt lặng lẽ rơi , Đạt cố gắng nén nhịn lại tiếng nấc và lặng lẽ rời đi . Cậu chạy vội vào phòng , ôm lấy cơ thể run rẩy . Cuộc đời game thủ mà , sống sao cho vừa lòng người đời ? Từ những giây lặng thinh chợt nổi lên tiếng nức nở nhỏ . Khoa nghe thấy nó , nhưng anh chẳng biết làm gì , cách một cánh cửa tựa như cách nửa bán cầu . Phoenix liệu có thích Khoa không ? Làm sai một ly thì đi cả mối quan hệ , Đạt có lẽ sẽ không nhìn mặt anh mất . Nhưng lần này thì khác Khoa muốn tiến tới , muốn đến bên Đạt để an ủi cậu , trao cho cậu sự yêu thương , yêu chiều mà cậu xứng đáng nhận được . Phoenix không ngờ rằng , trong giây phút tuyệt vọng ấy , Khoa lại đem theo tình thương tựa ánh sáng cứu rỗi lấy Đạt khỏi hẻm tối , nắm lấy tay Đạt đưa cậu ra thế giới ngoài kia . Mất vài phút để cảm nhận được hơi ấm của người và mất một đời vì say mê ánh mắt người .
Mùa đông khiến Đạt biết rằng cái ôm rất ấm , nhiệt độ thuộc về Khoa .
end
Mùa xuân ta trao nhau ánh mắt , mùa hạ ta trao nhau tấm chân tình còn mùa thu ta trao nhau tình duyên để mùa đông có được hơi ấm của đối phương .
@Hzz20
có gì cứ góp ý chứ đừng toxic nhé!
hẹn gặp lại vào tuần sau
Hoàn thành : 00h51 ( 20/4/2024 )
Fix lần 1 :20h42 ( 21/4/2024 )
Fix lần 2 : 01h21 ( 28/04/2024)
YOU ARE READING
[KhoaPhoe] Đoạ lạc trong mắt ai?
Fanfiction"có cung thì phải có cầu có Khoa thì phải có Đạt" 13/4/2024 @Hzz20 Khoa top Phoenix bot Occ !