couple phụ : Quang Hải BirdLB , Bâng Quý
một số nhân vật khác : Red , Fish , Lạc Lạc
Lowcase
xưng hô ngẫu hứng .
๑۩۞۩๑ ๑۩۞۩๑
Phoenix vừa tỉnh lại sau giấc ngủ ngắn , mắt cậu có vẻ sưng và cảm giác uể oải khiến người nào đấy chẳng muốn rời giường . Nhưng tiếng ồn từ tầng dưới sộc thẳng vào tai cậu truyền lên đại não những cơn nhói nhẹ . Còn phải nói sao , người đội trưởng nào đó đang hét ầm cả cái GH lên khi livestream solo đá Amily với người đi rừng đội 1☆ . Quang Hải thật sự đau đầu khi mà tiếng la chửi của Bâng truyền qua từ mic livetream , BirdLB nằm trong phòng cũng đã cựa quậy và nhăn mặt khó chịu với thanh âm hỗn tạp lúc mới sáng sớm .
- " mày bé bé cái mồm lại cho bé nhà tao ngủ đi Bâng , hét quài mồm lệch giờ? "
- " cailonma ý kiến quá "
Quang Hải bất lực thật sự , gã chỉ đành lấy tai nghe bật bài nhạc chim nhỏ nhà Hải thích rồi đeo cho em . Lai Bâng vẫn làm ồn không ngớt ở GH , khiến cho giấc ngủ mọi người bị gián đoạn trừ một vài người dậy sớm và Jiro với khả năng miễn nhiễm âm thanh vẫn say sưa trên tầng . Phoenix mệt mỏi đi qua phòng Khoa do phòng anh có lắp cách âm . Một phần lý do là cậu trai đường trợ thủ nào đấy sẽ xem anime cả tối . Đặc biệt Khoa từng bị Lai Bâng chửi do xem anime tối ngày cứ tiếng nhật loạn lên cả ngày nên anh lắp , nào ngờ lại có ích vào những lúc như này . Anh mở cửa đón Đạt vào rồi nhanh chóng đóng cửa do tiếng của Lai Bâng dường như làm rung chuyển cả phòng Khoa đến nơi rồi . Phoenix nhìn sofa chất chật ních đủ loại gấu bông không khỏi nghi ngờ nhân sinh , trong lúc đang thắc mắc sẽ nằm đâu thì Khoa đã sạc điện thoại và ngồi trên giường , tay còn ôm con nian trắng đỏ yêu thích của bản thân . Phoenix nhìn con nian trong lòng được Khoa nâng niu chiều chuộng mà không khỏi tị nạnh . Chẳng nói gì cả chỉ phụng phịu leo lên giường giật con nian ném ra sofa , mỗi tội nian lại lăn xuống đất rồi nằm xơ xác ở đấy . Khoa còn chưa kịp hiểu chuyện gì đã thấy cậu chui tọt vào lòng mình rồi ôm lấy anh , cọ cái đầu bông bông vào cổ anh . Anh yêu chiều mà ôm lại cậu , ghen với nian sao , cũng dễ thương nhỉ ? Khoan đã , lúc nãy em ấy đáp con nian đi đâu rồi ... Mà thôi kệ đi hai cái má bánh bao ngoan xinh yêu vẫn hấp dẫn hơn nhiều , anh cởi kính ra rồi choàng lấy người trong lòng , một tay kéo chăn lên để cùng Phoenix tận hưởng cảm giác của một buổi sáng bình yên . Rèm cửa chỉ để một chút ít vị trí cho ánh sáng nhảy nhót vào phòng . Gió điều hòa man mát kết hợp với bài nhạc chill mà Khoa mở vô cùng hài hòa . Đạt đã ngủ say sưa trong lòng anh rồi , đôi mắt nhắm nghiền cùng đôi môi hồng hơi mím , cái má trắng tròn hơi ửng hồng nhìn chỉ muốn cắn . Khoa thề là anh không hề muốn hạ thấp địa vị của nian trong lòng đâu , là do cậu trai trước mặt quá dễ thương thôi , thật sự đó ! Khoa im lặng nhìn Hữu Đạt ôm lấy mình , khuôn mặt nhắm nghiền ngủ ngoan rất dễ thương , vô cùng xinh xắn . hơi thở đều đều cùng một mùi dễ chịu thoang thoảng trong không khí , hơi ấm quẩn quanh cánh tay của Khoa . Tuy có chút nặng ở tay nhưng điều đấy chẳng khiến anh khó chịu , nếu như lần nào Phoenix cũng gối lên tay anh . Ngày nào hương sữa tắm và hương dầu gội thơm thoang thoảng vẫn quấn quanh trong không khí , mang lại thứ cảm giác êm ả , thoải mái cho người ta . Chẳng biết trôi qua bao lâu , chỉ biết anh đã ngủ quên khi ngắm cậu trong lòng anh . Đạt nằm lọt thỏm trong lòng Khoa , say sưa mà đánh một giấc . Cả hai ôm nhau ngủ rất bình yên . Đến tận lúc cậu tỉnh lại đã là 12h30 , ngái ngủ ngồi dậy . Tay Khoa vẫn yên vị vòng qua người cậu , nhắm mắt thở đều đều . Đạt thích thú mà sờ sườn mặt Khoa một cách nhẹ nhàng , rồi vén lọn tóc rũ xuống qua bên cạnh . Giương mắt nhìn xung quanh , di chuyển tầm nhìn từ cái sofa có đầy gấu bông trên đấy . Xuống dưới một chút sẽ thấy nian nằm trơ trọi dưới đất . Đạt với gương mặt đắc thắng chui lại vào lòng Khoa dụi dụi tìm hơi ấm . Chẳng biết thế nào lại ngủ tiếp .
Đến tận 2h hai người ở nửa dưới bản đồ mới dậy . Đạt lon ton theo Khoa xuống dưới GH , gặp ngay hình ảnh Jiro đang tía lia với Lai Bánh . Lạc Lạc nói hôm nay không nấu cơm nên hai đứa cùng nhau đi ăn ở hàng quen , suốt buổi ăn hai đứa nói chuyện trên mây dưới biển với nhau . Trời quang mây trong xanh , có nắng vàng ươm tựa cánh đồng lúa thơm hương sữa đòng . Lá cây xanh đậm mùa dọc đường đi về , trưa chiều mùa hạ mang không khí oi bức . Nắng đổ xuống đường hai đứa đi , nhuộm vàng một khoảng đường . Hai người sánh bước đi cùng nhau trong các giải đấu chưa lâu nhưng đã để lại sự dịu dàng cho đối phương , đã dính lấy nhau mỗi ngày . Từ những câu chuyện buâng quơ cho đến khi trở thành những thói quen . Nếu gặp phải khó khăn người mà cậu nghĩ đến đầu tiên là anh . Hay có cái gì đặc biệt người mà Khoa chia sẻ đầu tiên là Đạt . Dành cho đối phương sự ưu tiên hàng đầu , đưa đối phương đến vị trí đặc biệt . Nếu nian luôn đứng trên vị trí cao hơn người khác trong lòng Khoa thì Đạt là ngoại lệ của Khoa . Chẳng gì đứng trên Đạt cả , nếu có thì là sự an toàn của cậu . Cho dù có chuyện gì đi chăng nữa anh vẫn sẽ đứng về phía cậu bất luận sai hay đúng .
end
Đối với Khoa thì Đạt nói trắng cũng như đen mà đen cũng như trắng .
[̲̅ə̲̅٨̲̅٥̲̅٦̲̅] [̲̅ə̲̅٨̲̅٥̲̅٦̲̅]
@Hzz20
Cách hành văn chưa tốt nên mong mọi người góp ý để hoàn thiện hơn
Sắp tới sẽ triển fic Bâng Quý ủng hộ nha mặc dù flop vaiz
Chủ Nhật này cho 1 oneshort dài tý rồi off 1 tháng ( 5 ) . Đầu tháng 6 bù sau (◡ ω ◡)
Hoàn thành : 01h30 ( 25/04/2024 )
Fix lần 1 : 00h28 ( 26/04/2024 )
YOU ARE READING
[KhoaPhoe] Đoạ lạc trong mắt ai?
Fanfiction"có cung thì phải có cầu có Khoa thì phải có Đạt" 13/4/2024 @Hzz20 Khoa top Phoenix bot Occ !