.
.
.
Cuộc sống của tụi tui dạo này màu hồng dữ lắm. Sáng thì tui đi làm, chiều ăn cơm do lão nấu, tối còn được "vận động" massage do lão hầu hạ.
Bởi vậy mà tôi tăng tù tì lên 20 kg, lúc mà lên cân tôi mếu máo nhìn lão, còn lão thì cười khoái trá còn kêu tôi là " lợn con đáng eooo của anh" nữa chứ.
Gớm! Lão muốn nuôi tôi mập để lão theo đứa khác chứ gì?????
Mơ đi nhé!! Ngộ sẽ báo thù. Hãy đợi đó...
Và thế là tôi vứt hết đi đồ ăn vặt, đương nhiên là vứt bim bim của lão luôn vì lão phải giảm cân cùng tôi chứ. Lão nước mắt ngắn dài nhìn tôi, nhưng cũng chẳng dám bật lại tôi. Vì tôi là nóc của cái nhà này mà khà khà.
Từ đó trong nhà có thêm những luật lệ mà tôi treo đầu tủ lạnh.
1. Thứ nhất, tôi ăn gì thì lão phải ăn nấy.
2. Thứ hai, nếu tôi phát hiện lão lén ăn vụng sau lưng tôi thì tôi sẽ quẳng truyện của lão đi luôn.
3. Thứ ba, lão phải đi tập gym cùng tôi.
4. Thứ tư, không được gọi tôi là "lợn con đáng eooo của anh" nữa.
5. Thứ năm, à quên rồi... để từ từ tôi bổ sung sau.
.
Và những tháng ngày sống trong địa ngục của lão bắt đầu. Ai biểu dám chê tôi mập làm chi hehe.
____________
sau 1 năm thì mới up chương mới, chắc không còn ai nhớ đến tui nữa🥺🥺. dạo này ổn định thời gian nên tui sẽ đẩy up chương nhanh để end truyện luôn nè. mấy bà muốn đám cưới trong mơ như thế nào đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
[MileApo] Có Người Yêu Là Mile Phakphum
FanficCác bác vào đây để tôi kể cho các bác nghe...