Shayne offered to call their family doctor, but Crisostomo insisted. Hindi naman kasi malala ang mga natamo niyang mga sugat at pasa galing sa pangbubugbog ni Mr. Bianchi sa kaniya. Mahapdi lang ang mga ito pero ang kailangan lamang niya ay pahinga. Nilagyan na lamang ni Shayne ng ointment ang mga pasa‘t sugat nito.
May pumasok na mg katulog sa kwarto kung saan naruruon si Crisostomo na natutulog at si Shayne na kanina pa nakabantay sa kuya cris niya. May dala ang mga itong pagkain. Naglapag na rin ito ng mesa gilid mg kama at doon inilagay ang mga pagkain. Inutos ni Shayne ang mga ito.
Lumabas na rin sa kuwarto ang maids pagkatapos i-prepare ang mga pagkain nila. Ginising ni Shayne ang kuya niya, nagising rin naman ito agad. Tinulungan niya itong umupo sa kama habang nakasandal sa headboard.
“Shayne,” tawag ni Crisostomo sa dalaga.
“They prepared foods for us, kuya. Kain muna tayo,” ani Shayne. Kinuha ang isang bowl na may lamang sofas para subuan niya si Crisostomo nito. Ibinuka rin naman nito ang bibig.
Feel na feel naman ni Shayne ang pagiging girlfriend niya sa binata habang inaalagaan niya ito. Napakasarap sa pakiramdam para sa kaniya. She loves what is she doing right now. Taking care of the man she loves the most.
Sa pag-aalaga ng babaeng mahal niya, pakiramdaman ni Crisostomo naghilom na ang mga sugat at pasa niya. Nararamdaman niya na bigla siyang lumakas. Pangiti-ngiti na lamang siya habang sinusubuan siya ni Shayne.
“Bakit ka pangiti-ngiti?” curious na tanong ni Shayne. “Para kang tanga, kuya.”
“Nothing, Shayne. My heart just filled of happiness right now.” he said. It's true. Umaapaw ng kasiyahan ang puso niya. Wala na siyang tinatago pa sa dalaga. Para siyang nabunutan ng tinik sa puso.
Patuloy sa pagsubo si Shayne sa kuya cris niya. Hanggang sa umayaw na ito. Inilapag niya Ang bowl sa mesa at dumampot ng lobster. Binilatan niya ito at sinubukan niya ang binata dito.
“Ang sarap palang mabugbog dito sa Italy,” ani Crisostomo.
Nakakunot ang noo ni Shayne. Ang sarili na naman niya ngayon ang sinusubuan. “Bakit naman?”
“Look at the table, ang daming pagkain. Parang may fiesta,” sagot ni Crisostomo na nakatingin sa mga pagkain sa mesa. Totoo rin naman kasi. Sa daming pagkain sa mesa parang isang barangay na ang pakakainin.
Natigilan tuloy si Shayne sa pagkain at napaisip. “Oo nga no.” Busangot siya habang nakatingin sa foods. Nagkibit-balikat siya at itinuloy ang pagkain. Kumuha siya ng pancit. “Our chief never forgot that I love pilipino food.”
Kahit sa Italy pinanganak si Shayne, mas prefer pa rin niya ang mga pilipino food. At alam ito ng family chief nila na nagtatrabaho na sa kanila since hindi pa siya iniluwal sa mundo. Kaya kapag nagpapaluto siya dito, pilipino food ang ihahanda nito kahit hindi pa niya sinasabi.
“Paki subuan rin ako, please...”
Sinubuan ni Shayne ng pancit si Crisostomo. Hinintay niya kung anong maging reaksyon ng binata habang nagmumuya ito. Natawa na lamang siya nang makita kung paano lumutang ang impress ekspresyon nito sa mukha. She gives him a proud expression.
“Impressive! The taste, pilipinong-pilipino. Pilipino ba ang nagluto nito?”
“Nope. He's pure Italian. Natuto lang talaga siyang magluto ng Filipino foods dahil sa akin,” sagot ni Shayne.
“Mmhn...” tango lamang si Crisostomo. Sinubuan ulit siy ni Shayne, hindi naman niya ito tinanggihan.
Pagkatapos nilang kumain, tinulungan ni Shayne ang kuya cris niya na tumayo. Niyaya niya kasi itong magpunta sa veranda. At sumama rin naman ito. Umakyat pa sila sa third ng bahay. Nakaalalay naman siya dito. Nang nasa veranda na sila, napahanga si Crisostomo sa view na makikita mula doon.
Hating gabi sa Italy. Nasa isang ang incientral house— kung saan nag-e-stay sina Shayne at Crisostomo. Mula sa kinaruruonan nila, makikita ang capital of the city. Ang mga ilaw doon ay parang mga bituin sa kanilang paningin.
“Napakaganda ‘di ba...” ani Shayne. Yumapos siya sa katawan ng kuya niya.
“Yah. Amazing...” sagot ni Crisostomo. Naka-half naked pa rin siya. At malamig ang hangin kaya nakaramdam siya ng panggiginaw. Buti na lamang may Shayne siyang nakayakap sa kaniya. Nareremidyuhan ng init ng katawan nito ang lamig.
“Nilalamig ka, kuya... Do you want to go inside?” nararamdaman ni Shayne ang lamig ng katawan ni Crisostomo.
“Mamaya na.” sagot ni Crisostomo. Nag-e-enjoy pa siya sa magandang tanawin at yakap ng dalaga. Yakapin mo lang ako.”
Tulad ng sinabi ng kuya niya, patuloy si Shayne sa pagyakap dito. Mas lalo pa niyang hinigpitan hanggang sa yumapos na rin si Crisostomo sa kaniya. Napangiti siya lalo na nang halikan siya nito sa noo. Itinuon na niya ulit ang kaniyang paningin sa view na nasa kanilang harapan.
Hindi na kiniya ni Crisostomo ang lamig kaya niyaya na niya si Shayne na bumalik sa k‘warto. Pagbalik nila may nakalapag ng mga paper bag sa kama. Pinaupo ni Shayne ang binata sa gilid ng kama saka sinuri kung anong laman ng mga paper bag. Mga damit panlalaki ang mga ito. Hindi siya ang nagpabili nito kaya sigurado siya na ang kapatid niya ang may pakana nito.
“Ano ‘yan, Shayne?” tanong ni Crisostomo na dalagang iniisa-isang binuksan ang paper bag.
“Clothes,” she responded. “I think ang kapatid ko ang nagpabili nito. Wala kasi akong inutusan na bumili ng mga damit. And it's men‘s clothes, so, I think these are for you.”
“Oh. You're brother is so nice. Pagkatapos niya akong bugbugin, binilhan niya ako ng damit.” Natatawang sabi ni Crisostomo.
Nalungkot naman si Shayne. Lumapit siya sa binata at hinawakan niya ang kamay nito. “Sorry for what he did.”
Crisostomo smiled. “I‘m not mad at him. Infact, I adore him for his love to you.”
“At gusto ka rin niya para sa akin,” masaya niyang sabi.
Sumigla si Crisostomo. “Really!? Sa lahat ng nagawa ko sayo?” Hindi siya makapaniwala. “Baka sinasabi mo lang ‘yan para makampanti akong hindi ka niya ilalayo sa akin.” Nawala ang sigla niya sa naisip niyang ito. Sa nakita niyang galit habang binubugbog siya ni Mr. Bianchi impossible na magustuhan siya nito.
Humigpit ang hawak ni Shayne sa kamay ng kuya cris niya. Pinaramdam niya dito ang assurance na hindi mangyayari ang nasa isip nito. Her brother knows, she can't live without Crosistomo. Kaya nakakatiyak siyang hinding-hindi nito magagawa ang ilayo siya sa binata.
Hinawakan ni Crisostomo ang baywang ni Shayne at marahan niyang hinila ang katawan nito palapit sa kaniya. Kasunod niyang hinawakan ay ang batok nito bago ito hinalikan. Nabigla si Shayne sa ginawang iyon mg kuya niya pero agad rin siyang nakabawi at sumabay sa galaw ng labi nito. Bigla niyang pinutol ang halikan nila nang maalala ang sugat sa labi ni Crisostomo.
Punong-puno ng pagnanasa ang namumutawi sa mga mata ni Crisostomo. “Why baby? You don't like my kiss?”
“No, kuya cris. Your wounds. Baka masakit.” ani Shayne.
Walang mga salitang lumabas sa bibig ni Crisostomo. Hinalikan niya ulit ang dalaga at sa pagkakataon na ito pinalalim na niya agad. He sneeked his tongue inside her mouth. Shayne moaned because of what he did.
Naramdaman ni Shayne ang isang kamay ni Crisostomo na pumasok sa loob ng sanina niya at dumeretso ito sa yayamanin niyang dibdib. Minamasa-masahe ito ng binata dahilan ng sunod-sunod niyang ungol.
Dahan-dahan na humiga si Crisostomo sa kama. Sumunod rin sa kaniya ang katawan ni Shayne. Nasa itaas niya ang dalaga nang tumigil ang kalikan nilang iyon. Pareho silang habol ang hininga habang titig na titig sa isa't isa na pareho ang pagnanasa.
“Give me twins, kuya cris.” her voice was filled of lose. “I want to carry your twins.”
No words from Crisostomo. He started kissing her again but this time in the neck. Nakasuot lamang si Shayne ng night dress kaya madali niyang naibaba ito. Unhooked niya ang bra ng dalaga at bumaba ang bibig niya sa dibdib nito.
BINABASA MO ANG
OBSESSED THY INNOCENCE(Thy Series 2)
RomanceWarning: matured content |R18 Written in taglish ©️Mischievous12ose 2024 Letting the obsession to his stepsister, Crisostomo Galvez ordered his men to kidnap Shayne Ramirez. Under the influence of ill*gal drugs, he did something that...