Chương 28

335 24 0
                                    

Chương 28: Anh khẳng định năng lực livestream của em, vậy mà em lại muốn bao nuôi anh 3

Minseok nghĩ mãi cùng không thông nên cứ thế mơ mơ hồ hồ ngủ mất tiêu, đến sáng hôm sau thì bị tiếng gõ cửa đánh thức. Minhyeong mang bánh bao và sữa đậu nành đến đứng trước cửa, trông chẳng có vẻ gì là muốn cắt đứt với cậu.

Minseok chưa tỉnh hẳn, cậu đứng ngây người ra một lúc mới nhớ hôm nay là thứ sáu. Minhyeong có nói khi nào cậu nghỉ sẽ mang bữa sáng qua cho cậu.

– Anh đưa bữa sáng đến thật à. – Minseok ngại ngùng gãi quả đầu bù xù của mình. – Ngại thiệt đó.

– Thì hôm qua em đã gửi tiền cơm cho anh rồi còn gì?

Tiền cơm? Tiền cơm gì cơ? Minseok nghĩ đi nghĩ lại mới nhớ ra bao lì xì hai trăm đồng tối qua.

......Tình thương mến thương đến độ quả Kẻ mất hồn luôn đó hả? (chỗ này t không hiểu được ý tác giả, pls help me:"()

– Cái đó không phải tiền cơm, cái đó là... – Minseok nghẹn họng.

– Sao?

Minseok ngậm miệng, có thể nói tại mình nhất thời úng não nên lỡ tay gửi sao?

– Chẳng lẽ thực sự là...

– Không phải! – Minseok mau lẹ đè lại cái chân đang chuẩn bị đạp ga để tổ lái của Gu Thần.

Bạn cùng phòng ngửi được mùi thức ăn nên tỉnh lại, vừa đi ra thì nhìn thấy hai người đang đứng trước cửa.

– Gu Thần? Sao ông lại tới đây?

– Tui tới đưa bữa sáng cho Minxi.

– Tại sao Gu Thần lại phải đưa bữa sáng cho Minxi nhỉ? – Bạn cùng phòng tỏ vẻ hâm mộ. – Mày thuê dịch vụ shipper Gu Thần hả?

– Tui còn có tiết, đi trước đây. – Gu Thần kín đáo đưa bánh bao và sữa đậu nành cho Minseok, dặn dò. – Nhất định phải ăn bữa sáng đấy.

– Ừa, được rồi.

Minseok vừa ngậm bánh bao vừa đi vào phòng mở máy tính ra theo thói quen, login trò chơi rồi dạo một vòng. Mới sáng sớm nên trong game chẳng có mấy người, bạn tốt của cậu không ai trực tuyến. Bây giờ mà có random thì cũng rất khó chọn được đối thủ xứng tầm, Minseok nghĩ thế liền quyết định thôi thì tùy tiện làm một ván giải trí vậy.

Trận đấu giải trí không phân biệt cấp bậc, đại thần hoàn toàn có thể đụng trúng người chơi mới, nhân cơ hội này hủy diệt những ảo tưởng sức mạnh của các tân thủ.

Bây giờ Minseok chính là gặp được một người mới như vậy, cấp bậc của tài khoản không cao, xếp hạng đối chiến là cấp 0.

[Liên bang] Keria: Ma mới của Tinh Hà hả? Baba sẽ hạ thủ lưu tình.

Đối phương không trả lời, như thể ngay cả gõ chữ thế nào hắn cũng chưa rành.

Minseok vừa ăn vừa chơi, tạm thời chỉ phát huy có năm phần công lực, cho đến khi góc tây nam bị đối thủ công hãm, cậu mới bắt đầu ý thức được có điều bất ổn.

Xem ra không phải tân thủ rồi, vậy thì có nhiều khả năng là nick phụ. Minseok bỏ đồ ăn xuống rồi bắt đầu nghiêm túc hẳn lên.

Guria/Guke ver - NAM SINH MẤY ANH CHƠI GAME THẬT LỢI HẠI - Dịch Tu LaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ