Chương 72: Con cháu tự có phúc của con cháu, làm cha không cần quá quan tâm 2

261 14 1
                                    

Đây là lần đầu tiên Handong đến trụ sở của chiến đội chuyên nghiệp nhưng nhìn nhóc cũng chẳng vui vẻ gì.

– Em muốn đến chiến dội của BLG, anh lại dẫn em đến JDG làm gì?

– Em xem thường JDG à? Người ta là quán quân mùa trước với mùa trước nữa đó. Em mà vào BLG thì sau này sẽ là đối thủ của người ta, mang em đến đây thăm dò tình hình quân địch còn không chịu nữa hả, con nít vẫn chỉ là con nít thôi.

– Thế ai mới bị nhóc con đập cho ba trận đều thua cả ba? – Handong liếc.

Minseok: =_,=

– Cho bây đắc ý một lần đấy, tí nữa thể nào cũng bị đánh đến khóc cho xem!

– Hồi nãy anh cũng nói y như vậy.

– Nín.

Ba người được đưa lên phòng huấn luyện lầu hai. Các thành viên của JDG đã lâu không thấy Minseok nên hôm nay gặp được đều vô cùng vui vẻ.

– Kẻ baba! Nguyên mùa này chưa thấy cậu live stream lần nào đó nha!

– Lâu rồi không gặp há Mít, còn cả Ruler, Kanavi, anh Homme nữa... Mọi người nhớ chuyên tâm thi đấu, bớt coi live stream tào lao đi.

//Chuyển ver: Homme là huấn luyện viên của JDG ngoài đời thực á mấy cô.//

Zeus vừa kết thúc một trận xếp hạng và từ từ đứng lên khỏi ghế ngồi.

– Giới thiệu với mọi người, đây là em trai Gu Thần, Potato.

– Potato? Ai là Potato? – Handong kháng nghị.

– Về sau em vào BLG nên phải lấy nghệ danh thế này này, nếu không người ta sẽ không nhận em đâu.

– Em mặc kệ! Em là Hawthorn!

– Sao cũng được. Bên đó là địch thủ cả đời của anh Yoonsu nhà em đó, đội trưởng đương nhiệm của JDG – Zeus.

– Đương nhiên em biết đó là Zeus. – Handong hừ một tiếng.

– Em thắng anh 3:0 chả là cái gì cả. Đợi em thành tuyển thủ chuyên nghiệp sẽ phải đối mặt với thiên tài như Zeus. Đến cả anh Yoonsu của em cũng không phải đối thủ của người ta thì em thấy em có cửa không?

– Thiên tài thì sao, em không thèm để vào mắt. Anh ta không phải là cũng bỏ học chơi game sao? Tại sao em lại không được? – Handong bặm môi.

Từ nhỏ Handong đã có thói quen bặm môi khi căng thẳng nhưng ở đây chỉ có Minhyeong biết chuyện này.

– Vậy thì làm một trận đi. – Zeus quay qua hỏi Minseok. – Solo ba ván thật hả?

– Ừ, cảm ơn cậu đã nhận lời.

Zeus lại chậm rãi ngồi xuống ghế:

– Không có gì, dù sao hôm nay cũng được nghỉ. Chọn đại một máy đi.

– Chọn máy tui, máy tui nè! – Missing đẩy Handong lên trước máy mình. – Phần cứng máy tui xịn lắm!

Minseok nhướng nhướng mày nhìn Minhyeong như muốn nói: Em lợi hại chưa?

Minhyeong cũng không ngờ Zeus có thể đồng ý dễ dàng như vậy. Người muốn chơi chuyên nghiệp rất nhiều nhưng người được solo 1v1 với đệ nhất cao thủ hiện tại thì không phải ai cũng có được vinh dự như Handong.

Guria/Guke ver - NAM SINH MẤY ANH CHƠI GAME THẬT LỢI HẠI - Dịch Tu LaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ