thua thì cay đỏ mắt

1.1K 126 8
                                    

Đã qua tháng âm binh từ lâu nhưng không ai nói với Son Siwoo vẫn còn nhiều âm binh vãng lai đến thế.

Lúc anh ế dốc cả mỏ, thì thằng nào cũng xách đích bỏ đi làm trai thẳng, lúc rơi nước mắt chia ly thì quay về kiếm thằng Son này bú mỏ.

"Thằng họ Son này là trò đùa thật à"

Theo như người người ở SNU đều biết,  ít thì người đàn anh họ Siu dạo này không còn tình trạng hôn dạo lung tung, mà nhiều thì ai cũng biết ảnh đã là hoa đã có chủ, đó còn chính là em bồ xinh xắn đầu xoăn bên khoa IT.

Nhất đẳng trai nhà họ Son đã kịp thực hiện được nguyện ước của bản thân,  đó là chốt riêng cho mình một em trai IT khôn ngoan dễ bảo.

"Ít nhất là học 1 hiểu 10 và đéo có sì trây"

Chỉ qua một thời gian ngắn, nhưng bằng trình độ uyên bác thâm sâu, lại còn thường xuyên thực hành nghiêm túc, mà trình độ hôn hít của em cún bông nhà anh đã nâng lên một tầm đáng kể.

Hình như ban đầu em ta vốn cũng hôn không hề tệ đâu.

Son Siwoo tin chắc là mình không bị lừa, vì chính miệng em nhỏ đã thừa nhận anh trai Siu Siu là mối tình đầu của em, bạn bè xung quanh của anh cũng phản hồi khá tốt về cục bông nhỏ mà anh vô tình nhặt được này.

Theo như cục tình báo uy tín nhất thuộc về em Choi loa phường, thì sinh viên Son gương mẫu thật sự là tình đầu trong sáng của trai IT nhỏ Jeon Taegwon, ngoài vài ba lần hay được tìm kiếm danh tính trên cfs về độ dễ thương, Taegwon cũng có đời sống riêng vô cùng kính tiếng, ít giao lưu, ít bạn bè và còn không quá hoạt bát nữa.

Nhưng mọi lời nhận xét chung về em nhỏ đều là khá ngoan ngoan và kiệm lời, nghe như không phải đang mô tả về con cún hay cắn người nhà anh ấy.

Được rồi, gác qua sự nghi ngờ vô căn cứ, thì có một sự thật chẳng thể chối cãi, Son Siwoo này chính là tình đầu của em cún là thật nhưng mà thế nào mà nó hôn tốt thế nhỉ.

"Em xem phim

...

Ai lớn rồi cũng tò mò mà anh"

Jeon Taegwon tỉnh bơ trả lời thắc mắc của anh người yêu như thế đó.

"Wtf coi phim gì mà có skill hôn cháy thế anh cũng muốn xem"

"Từ cái cách con cún Jeon xiếc chặt vòng eo của anh mỗi khi đang mút lưỡi, cho đến những cái nghiến môi thô rát nhưng đê rần cả giác quan"

Chịu giới trẻ ngày nay tiếp thu tốt quá anh chả ngờ đến được.

Nhưng anh họ Son hài lòng lắm nhé, sẽ đánh giá năm sao và tiếp tục sử dụng dịch vụ này.

Lẽ ra mọi việc sẽ mãi êm đềm như thế, cho đến khi có sự kì đà cản mũi từ Park Dohyeon, nhờ đó anh sinh viên năm 4 cũng đã mở khóa được thêm tính năng thích hôn ở quán net của em cún nhỏ.

Hơn cả mong đợi Jeon Taegwon luôn rất chủ động trong việc đòi hỏi những cái hôn và anh thì thích mê ấy chứ, không có ngại ngùng cũng chẳng có rào cản lương tâm.

Lehends - lưới tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ