Em bồ bé bỏng của anh họ Son nhận ra người em ta yêu hút vệ tinh nhiều hơn cả những gì mà em ta nghĩ đến.
Sau chuỗi nỗ lực đá bay các "quá khứ hoàn thành" đi xa chỉ để củng cố thêm cho sự an toàn cho chuỗi ngày yêu đương hạnh phúc giữa em và Siu yêu dấu, thì giờ đây lại lòi ở đâu ra thêm một tên oắt con bám người dám lăm le đến vị trí ngôi vương độc nhất của em.
Kim Soohwan - khoa thiết kế đồ họa và là một thằng lỏi con biết "lùi một tiếng mười"sẽ là không hay ho nếu như cậu bỗng nhiên gây chuyện với nó.
Đã vậy nó còn chơi ở vị trí adc."Anh Siu có thích Peyz hong ạ"
"Anh Siu thích Zenit có nhiều hong"
Son Siwoo hơi không hiểu đôi chút, vì sao dạo này anh có cảm giác em người yêu bỗng nhiên dính người nhiều hơn trước, có đau đầu một tẹo thôi nhưng anh Siwoo vẫn là thích Jeon Taegwonie nhất, ai lại từ chối một con cún bông bám chủ cơ chứ.
Thế là anh nhập vào thanh tìm kiếm nguyên nhân."Vì sao bạn trai lại đột nhiên bám lấy mình"
Và rồi google cho ra 1001 các kết quả khác nhau, chung quy lại thì nó vẫn đề cập đến việc đối phương sẽ trở nên bám dính bạn khi thiếu đi cảm giác an toàn.
Hay là mình đã lỡ làm gì để em ấy lo lắng nhỉ?
Son Siwoo thừa nhận cuộc sống của một sinh viên quản trị sự kiện có quá nhiều mối quan hệ cần bận tâm, anh thường xuyên phải trở nên "dễ dãi" một chút để dễ dàng hòa nhập vào bầu không khí đám đông, ít nhất là sinh viên Son cũng không thể trở nên quá giữ mình được, sẽ bị đánh giá là không năng động và kém tâm huyết mất.
Nhưng chung quy mọi việc vẫn là lỗi do bản thân, anh người yêu tâm lý quyết định đền bù thiệt hại cho cún con ở nhà."Ba mẹ anh đang không có nhà"
Tin nhắn được gửi đi chỉ vỏn vẹn một câu nhưng Siwoo tin chắc rằng em cún bông bám người hẳn sẽ nhận ra ngay ẩn ý trong lời nói đó.
Hoặc là không."Hay là để em mua nhà cho hai bác nha"
Vốn dĩ là định không chủ động mở lời trước cho đỡ mất giá, ai ngờ đâu tên oắt con hôm nay lại khờ đi đúng lúc, Son Siwoo cũng phải có cái giá của Son Siwoo chứ cho dù đã bị con cún thành tinh kia cắn đến tóe cả máu môi, nhưng chẳng lẽ mỗi việc rủ em nó qua nhà bú môi mà Siwoo anh đây cũng phải mở lời trước.
Tôi rất thẹn xin cảm ơn.
Mãi thấy anh người yêu chẳng hồi âm Taegwon có hơi lo lắng.
"Hay là bản thân đã nói sai ở đâu?"
Đọc tới đọc lui một hồi cuối cùng con cáo con cũng nhận ra "không có nhà" trong lời anh người yêu nói chính là tính hiệu đêm nay anh có quyền thuộc về em.
Và em ta sẽ tạm thời được phép lộng hành một vài bữa."Hihi em đến với Siu Siu ngay"
May mà nhóc con nhà anh cuối cùng cũng hiểu được ẩn ý đằng sau câu nói đó.
Cũng chẳng thể trách được em người yêu nhỏ bỗng nhiên ngây thơ hẳn ra, vì vốn dĩ anh Siwoo cũng chưa bao giờ tiếc mấy lời mời gọi dụ tình dành cho tay xạ thủ nhà anh cả.
Vì bình thường anh yêu của em sẽ rất chủ động trong việc ngỏ lời cơ.