đêm dài

1K 109 7
                                    

Chưa beta nhưng up đại luôn vì wtp cứ báo lỗi, tui sợ mất chap😭.


"Anh ơi có vội quá không ạ?"

Thợ săn trai trẻ bật cười trước lời hỏi thăm đầy ngô nghê của em người yêu bé bỏng, ngay cả khi Son Siwoo chủ động mời gọi thì con cún corgi này vẫn còn phòng bị không thôi.

"Anh vội quá à"

"Dạ không, em sợ anh không thích"

"Anh thích, rất thích em"

Người yêu đã nói đến thế mà còn không cương Jeon Taegwon thì chỉ sợ bản thân không phải là đàn ông đích thực, hình ảnh anh người yêu xinh đẹp chỉ còn treo độc mỗi chiếc áo hoodie xám trên cơ thể, cùng với đôi mắt mở hờ lờ mờ đẫm nước, đôi môi sưng tấy không ngừng chu lên hít lấy hít để từng ngụm không khí để duy trì cho buồng phổi đáng thương cũng đủ khiến đại não đang trì trệ của con sói nhỏ lập tức nổ tung.

Ảnh ngon quá.

"Nhưng mà anh ơi, em muốn tắm ý em chưa tắm từ sáng rùi"

Son Siwoo đang hứng hừng hực cũng bị lời thỏ thẻ ngô nghê làm cho tỉnh táo ba phần, cho đến lúc sắp lăn được anh ra đến nơi con cún nhỏ vẫn chỉ nghĩ được nhiêu đó.

"Sợ anh chê bẩn à, anh chẳng chê đâu"

Siwoo đã đùa như thế nhưng sói con vẫn nhất quyết không nhượng bộ.

"Em muốn tắm, anh ơi anh thương em nha"

Oắt con này giỏi thật, đến cả làm nũng cũng đã thành thạo hơn trước rồi.

"Anh có bao giờ không thương em đâu"

"Hồi trước anh chả thương người ta, anh hôn người khác"

Siwoo bật cười trước độ ranh ma của con cún ngoan nhà mình.

Được trai tân ghen, đúng là thích thật.

"Anh ơi, em không có mang khăn, cả quần áo nữa ạ"

Thế là anh trai họ Son phi vội xuống nhà tìm khăn cho người tình dấu yêu nhưng khi Son vừa vội vàng rời đi, thì con sói nhỏ Taegwon cũng đã nhanh tay xóa ngay dấu vết tích cuộc gọi nhỡ rồi nhét chiếc điện thoại tội nghiệp về vị trí cũ.

Bạn có muốn xóa cuộc gọi này.
/ không

"Cái đồ phiền phức dai dẳng này"

Đúng là con nhà y, tay nghề mát xa của anh sinh viên Son cũng gọi là mê phải biết, xạ thủ nhỏ ngồi trong bồn tắm ấm áp, được bàn tay trơn mịn tận tình của anh người yêu vi vu trên khắp cơ thể.

Bàn tay anh lần theo dọc đốt sống cổ, lan dần xuống bả vai rồi trượt hẳn xuống bờ ngực rắn chắc.

"Anh ơi người ta nói như vậy là đang gạ tình đó ạ"

"Anh vừa hay cũng đang muốn gạ tình xạ thủ Zenit mà"

Chỉ bằng một cánh tay, Jeon Taegwon đã thành công kéo ngã anh trai Siwoo xảy chân rơi vào trong lòng mình.

Nhà giàu thích thật.

Lehends - lưới tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ